"นิกกี้ณฉัตร" รับพ่อเคยขอเงินเพื่อประกันตัว สงสารแต่ต้องปล่อยไปตามกฎหมาย

"นิกกี้ณฉัตร" รับพ่อเคยขอเงินเพื่อประกันตัว สงสารแต่ต้องปล่อยไปตามกฎหมาย

ดาราหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ได้เข้าจับกุมพ่อของตน รับสงสารแต่ต้องปล่อยไปตามกฎหมาย

ดาราหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ได้เข้าจับกุมนายวรเชษฐ จันทพันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีพยายามฆ่า พ.ร.บ.อาวุธปืน ซึ่งเป็น พ่อของเจ้าตัวตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "นิกกี้ ณฉัตร" รับเพิ่งรู้จากข่าวพ่อถูกจับพยายามฆ่า เผยแยกกันอยู่นานแล้ว

- จับ "พ่อดาราดัง" คาบ้านพักย่านนนทบุรี หลังหนีคดีพยายามฆ่า

 


 โดย "หนุ่ม กรรชัย" เปิดเผยในรายการข่าวใส่ไข่ บอกได้โทรคุยกับ "นิกกี้ ณฉัตร" เขาบอกขอบคุณทุกกำลังใจ เรื่องพ่อได้คุยกันแล้ว ขอปล่อยไปตามกฎหมาย ซึ่งเขาเองพอจะทราบเรื่่อง แต่ไม่รู้ว่าอะไรยังไง ครั้งหนึ่งพ่อเคยขอเงินนิกกี้เพื่อประกันตัว แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าพ่อจะถูกจับ และนิกกี้อยู่กับแม่ ซึ่งกับพ่อก็ได้เจอกันบ้าง ซึ่งหลังจากนี้จะออกมาชี้แจงด้วยตัวเองต่อไปเมื่อถึงเวลาที่พร้อม

 

ขณะเดียวกันจากนั้น นิกกี้ ก็ได้โทรศัพท์เข้ามาในรายการ ซึ่งทาง "นิกกี้ ณฉัตร" เปิดเผยว่า ตนเพิ่งได้คุยกับพ่อเมื่อกี้ พ่อกำลังไปเชียงใหม่ ไปอยู่ที่เรือนจำ ผมก็บอกพ่อว่า ไม่เป็นไร ตอนนี้พ่ออายุ 67 ถามพ่อว่าติดกี่ปี พ่อบอกว่า 5 ปี เลยบอกพ่อว่า ฮึบๆ เราลูกผู้ชาย 5 ปี ออกมาก็ยังได้เที่ยวอีก 10-20 ปี ดีกว่าไปแอบ แล้วไม่ได้ใช้ชีวิต เขาก็ซึมๆ ผมสงสารพ่อ เพราะว่าเขาแก่แล้ว ผมก็เพิ่งทราบวันนี้ เมื่อเช้า พ่อน้องก้อย โทรมาบอก และพ่อไลน์มาบอก "โกบอย" ว่าโดนจับ อยากให้ทุกคนใจเย็น ดูพ่อผมเป็นตัวอย่าง ใจร้อนก็จะเป็นแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

 

ทั้งนี้ เกี่ยวกับคดีความ ตำรวจได้แถลงข่าวซึ่งพ่อของ "นิกกี้ ณฉัตร" ให้การสารภาพว่า ตนเองทำปืนลั่น ศาลฎีกาพิพากษาสั่งลงโทษ จำคุก 5 ปี

 

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ข่าวใส่ไข่