"บอลไทย U19" ช่องทางถ่ายทอดสด ดูบอลออนไลน์ ทีมชาติไทย พบ บรูไน ที่นี่

"บอลไทย U19" ช่องทางถ่ายทอดสด ดูบอลออนไลน์ ทีมชาติไทย พบ บรูไน ที่นี่

เช็กช่องถ่ายทอดสด "บอลไทย U19" ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ ช้างศึก ทีมชาติไทย U19 จะลงสนามรอบแรกนัดที่ 4 พบกับ บรูไน ในเวลา 17.00 น.

(8 ก.ค.2565) เช็กช่องทางถ่ายทอดสด "บอลไทย U19" ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ ช้างศึก ทีมชาติไทย U19 จะลงสนามรอบแรกนัดที่ 4 พบกับ บรูไน ในเวลา 17.00 น. ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ประเทศอินโดนเซีย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "บอลไทย U19" ชิงแชมป์อาเซียน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย ดูบอลออนไลน์

 

สถานการณ์ล่าสุดของ ทีมชาติไทย U19 แข่งไปแล้ว 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 มีอยู่ 7 คะแนนเท่ากับ เวียดนาม แต่ลูกได้-เสีย เป็นรอง รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มในขณะนี้

ผลงาน ทีมชาติไทย U19 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

  • ชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0
  • ชนะ เมียนมา 3-0
  • เสมอ อินโดนีเซีย 0-0

 

เมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม 2565) เวลา 18.00 น. ณ สนามซ้อม มัดย่า เสนายัน ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับบรูไน โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ แบ่งนักเตะเป็น 2 ชุดโดยคนที่ลงสนามเมื่อวานเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกชุดเป็นการทบทวนคอนเซปต์และเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนาม

 

ตารางคะแนน ศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่ม เอ

 

\"บอลไทย U19\" ช่องทางถ่ายทอดสด ดูบอลออนไลน์ ทีมชาติไทย พบ บรูไน ที่นี่

 

สำหรับช่องทางการถ่ายทอดสด รายการชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี แม้ว่าจะไม่มีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี แต่แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์นี้ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ทุกนัดผ่านแอปพลิเคชั่น vidio ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ หรือเข้าชมทางเว็บไซต์ (คลิกที่นี่) เพื่อรับชมการแข่งขันทุกนัดของรายการนี้

 

\"บอลไทย U19\" ช่องทางถ่ายทอดสด ดูบอลออนไลน์ ทีมชาติไทย พบ บรูไน ที่นี่

 

ภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย