Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ 2022 เลือก 3 ซูเปอร์โมเดล Barbara Palvin, Precious Lee, Madison Headrick ถ่ายทอดแนวคิด ‘Modern Goddess’ ในธีมปาร์ตี้หรูหราสุดเหวี่ยง อารมณ์เย้ายวน ริมสระน้ำ พร้อมเปิดตัว Beach capsule collection 2022

Jimmy Choo แบรนด์เนมหรูแห่งเกาะอังกฤษ ปล่อยภาพแคมเปญ ซัมเมอร์ 2022 และเปิดตัว Beach capsule collection 2022 โดยได้ ซูเปอร์โมเดล สามสาวชื่อดังอย่าง Barbara Palvin (บาร์บารา พาลวิน), Precious Lee (พรีเชียส ลี) และ Madison Headrick (แมดิสัน เฮดริก) ถ่ายทอดความเลอค่า น่าสรรเสริญ และทรงพลังของผู้หญิง ซึ่งอยู่ในทุกซีลูเอตของคอลเลกชั่นใหม่ ภายใต้แนวคิด เทพียุคใหม่ (Modern Goddess)

ในขณะที่คอลเลกชั่นสุภาพบุรุษ Jimmy Choo เลือกนายแบบหนุ่มชาวอเมริกัน Geron McKinley (เจอรอน แมคคินลีย์) มาร่วมถ่ายแคมเปญนี้เช่นกัน เจอรอนเป็นนายแบบที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Model of the Year : Men (2017)

ภาพแคมเปญ ซัมเมอร์ 2022 นำเสนอทั้งภาพนิ่งและวิดีโอที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณอันเย้ายวน กล้าหาญ และมั่นใจของ Jimmy Choo ในธีมปาร์ตี้หรูหราสุดเหวี่ยง อารมณ์เย้ายวนขี้เล่นริมสระน้ำ บรรยากาศแวดล้อมเต็มไปด้วยความหรูหรา สะท้อนให้เห็นถึงการตกแต่งที่โดดเด่น เงาอันแข็งแกร่ง และยกระดับสีสันของคอลเลกชั่นใหม่ 

“ผลงานในคอลเลกชั่นซัมเมอร์นี้เป็นการพิเคราะห์เกี่ยวกับแนวคิด ‘เทพียุคใหม่’ นำเสนอเทพีแห่งโลกปัจจุบันที่มีความร่วมสมัย โดยเราจะนิยามเธอว่าอย่างไรและเราจะแต่งตัวให้เธอแบบไหน เธอคือผู้มาด้วยความปราดเปรื่อง คล่องแคล่ว รักอิสระ สง่างาม และน่าค้นหา หัวใจหลักของคอลเลกชั่นนี้จึงเป็นการสะท้อนเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ Jimmy Choo ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของเรา” ซานดร้า ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Jimmy Choo กล่าว

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022  Beach capsule collection 2022 : ชุดว่ายน้ำ Cassandra และ Cleora

“ฉันฝันถึงบรรยากาศริมสระว่ายน้ำยามบ่าย และความสนุกสนานที่ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ ในช่วงการออกแบบคอลเลกชั่นแคปซูลนี้ สีสันสดใส ผืนน้ำ เตียงอาบแดด และห่วงยาง ล้วนแต่เป็นแรงบันดาลใจให้โทนสีในคอลเลกชัน ฉันต้องการสร้างสไตล์หรูหราแต่ไม่เป็นทางการ ใส่ง่ายและสะดวกสบายยามเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเครื่องแต่งกายในหน้าร้อน สำหรับผลงาน Beach capsule collection 2022 คือความสุขที่แสนเรียบง่าย เป็นสิ่งที่เราครอบครองได้ และทุกคนฝันถึง” ซานดร้า ชอย กล่าว

"บีช แคปซูล คอลเลกชั่น 2022" คือ นิยามแห่งความร่วมสมัยของเทพียุคใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจาก ช่วงเวลาในฤดูร้อน โดดเด่นด้วยสีสันจัดจ้านให้อารมณ์สนุกสนานของ 3 เฉดสีหลัก คือ สีเหลือง สีขาว และ สีน้ำเงินมาลิบู นำมาใช้เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศช่วงฤดูร้อนนั่นเอง

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022 Jimmy Choo SUMMER 2022 รองเท้าส้นสูง รุ่น IZOBEL

คอลเลกชั่นนี้มีชิ้นงานน่าสนใจคือ "รองเท้าแซนดัล" เป็นการตีความและรังสรรค์ผลงานใหม่อย่างไม่รู้จบของไอเท็มที่เปรียบเสมือนเครื่องผสานร่างกายและเครื่องประดับ รองเท้าและผิวหนังให้เป็นหนึ่งเดียว

ซิลลูเอทของรองเท้า เน้นความสำคัญในเรื่อง ความสะดวกสบายยามสวมใส่ โดยยังคงสไตล์โดดเด่นและเย้ายวน นำเสนอโทนสีสดใส อาทิ น้ำเงินมาลิบู ชมพูแคนดี้ ที่มาพร้อมกับความแวววาวอันเลอค่าจาก วัสดุเมทัลลิก และประกายระยิบระยับจาก คริสตัล ชวนให้นึกถึงท้องนภายามราตรีอันสุกสกาวในช่วงฤดูร้อนอีกเช่นกัน

อีกทั้ง Jimmy Choo ยังคงผสมผสาน เครื่องประดับ เข้ากับ งานออกแบบรองเท้า อาทิ การนำโซ่โลหะบิดเกลียวสีทองแวววาว ผลิตด้วยความประณีตมาประดับเป็นสายรัดข้อเท้าของรองเท้าผ้าไหมซาตินในโทนสีน้ำเงินมาลิบูแบบส้นสูง 110 มิลลิเมตร และแบบส้นเตี้ยอันแสนเย้ายวนสำหรับ รองเท้ารุ่น ORIANA (โอเรียน่า)

การนำโซ่โลหะและลูกปัดโปร่งแสงร้อยเรียงเป็นสร้อยตกแต่งบริเวณข้อเท้าสำหรับ รองเท้ารุ่น NEENA (นีน่า)

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022 Jimmy Choo SUMMER 2022 รองเท้าส้นสูง รุ่น SAEDA, กระเป๋าราตรี รุ่น BONNY

รองเท้าส้นสูง รุ่น SAEDA (เซด้า) ที่มาพร้อมการอัพเกรดโฉมใหม่สำหรับร้อนนี้ ใช้วัสดุหนังสีฟ้าเมทัลลิกเงาราวกระจกสะท้อนภาพความเย้ายวนของสระน้ำยามราตรี

ความทันสมัยพบได้ในความงามเหนือระดับเสมอ รองเท้าส้นสูง รุ่น DIOSA (ดิโอซ่า) มาพร้อมรูปทรงเรียวยาว ปลายเท้าแบบหัวตัด ตกแต่งด้วยลายละเอียดการผูกโบว์บริเวณข้อเท้า สายรัดหนังบิดเกลียว มอบความนุ่มสบายยามสวมใส่ด้วยการบุนวม สอดรับกับรูปทรงของส้นเท้าแบบใหม่ ส่งเสริมแอตติจูดยามสวมใส่

แสดงออกถึงจิตวิญญาณแห่งความงามเหนือระดับ คือ รองเท้าส้นสูง รุ่น IZOBEL (ไอโซเบล) รูปทรงทันสมัยเกิดจากฝีมืออันบรรจงของเหล่าช่างหัตถศิลป์ ส่วนบนของรองเท้าใช้ผ้าลูเร็กซ์เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มนำมามัดด้วยมือขึ้นเป็นรูปทรง ทำให้รองเท้าแต่ละคู่มีเสน่ห์แตกต่างไม่เหมือนกัน อีกทั้งความสูง 100 มิลลิเมตร และโทนสีเมทัลลิกชมพูและทอง ช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ให้สง่างามได้ทั้งในงานทางการและงานปาร์ตี้

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022 รองเท้าแซนดัลส้นเตี้ย รุ่น AVENUE

ในขณะที่ รองเท้าแซนดัลส้นเตี้ย รุ่น AVENUE (อเวนิว) ให้สัมผัสนุ่มสบายเท้า ตกแต่งด้วยสายคาดหนังแนปป้าผูกไขว้เป็นปม และส้นของรองเท้ามีความสูง 50 มิลลิเมตร ออกแบบมาเพื่อยกระดับให้ลุคหรูคู่ริมสระน้ำอันแสนโอ่อ่า

รองเท้าแต่ละรุ่นมุ่งเน้นความเชื่อมโยงระหว่างผิวสัมผัสของวัสดุและผิวหนัง เสริมความโดดเด่นให้เรียวเท้าด้วยอัญมณีและวัสดุชั้นเยี่ยม แนวคิดดังกล่าวนำไปสู่การสร้างสรรค์ รองเท้าส้นเตี้ย รุ่น LIYA (ไลย่า) ที่เป็นการผสมผสานระหว่างหนังแนปป้าสีขาวลาเต้และหนังเพล็กซี่ (Plexi leather) ประทับลวดลาย JC (เจซี) สัญลักษณ์สำคัญของเฮ้าส์แห่งนี้ เมื่อลายโมโนแกรมโปร่งแสงแนบชิดเรียวเท้าจะทำให้เห็นลวดลายเปรียบเสมือนผิวที่สองของผู้สวมใส่

รองเท้า รุ่น DIAMOND FLIP FLOP (ไดมอนด์ฟลิบฟลอบ) เป็นรองเท้าแซนดัลแบบหูหนีบพื้นนุ่ม สวมสบาย ดีไซน์สะดุดตาด้วยการตกแต่งรูปทรงเหลี่ยมเพชรที่พัฒนาจากรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น DIAMOND (ไดมอนด์) และสายรัดยางแบบแบนขนาดใหญ่สามารถรองรับแรงกระแทกของเท้าจากการเดินได้เป็นอย่างดี 

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

Jimmy Choo SUMMER 2022  กระเป๋า รุ่น VARENNE QUAD

แอคเซสเซอรี่ ในฤดูกาลนี้เน้นย้ำถึงห้วงอารมณ์แห่งความเบิกงานในงานปาร์ตี้ของ "เทพีแห่งโลกยุคใหม่" ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงดึงดูดอันแสนเย้ายวนใจ น่าสรรเสริญ และรักอิสระเสรี

แนวคิด การละลายเส้นแบ่งระหว่างเครื่องประดับล้ำค่าและกระเป๋า คือสิ่งที่ Jimmy Choo มีมาโดยตลอด

แอคเซสเซอรี่แต่ละชิ้นจึงงดงามราวอัญมณี ทว่าซ่อนความขี้เล่นและเลอค่าในตัวเอง อาทิ กระเป๋า รุ่น VARENNE QUAD (วาเรนน์ควอด) ประดับฮาร์ดแวร์ JC สัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิบนกระเป๋าหนังแนปป้าสีขาวบริสุทธิ์และสีชมพูฟูเชีย สะท้อนแก่นแท้สำคัญในการรังสรรค์ผลงานของ Jimmy Choo ด้วยสายสะพายไหล่ตกแต่งไข่มุกขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวา

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

Jimmy Choo, รองเท้าส้นสูง DIOSA, กระเป๋า Micro Bon Bon

กระเป๋า รุ่น MICRO BON BON (ไมโครบนบน) การตีความรุ่นไอคอนิกด้วยการปรับขนาดของกระเป๋าให้กลายมาเป็นไซส์ไมโคร มอบความรู้สึกสดใหม่และสดใสในโทนสีขนมหวานน่าชวนรับประทานทั้งชมพูแคนดี้ ทองอร่าม และสีขาวลาเต้

ตัวกระเป๋ารุ่น Micro Bon Bon ขึ้นทรงจากหนังแนปป้าเนื้อนุ่มละมุนและห่วงคล้องวงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้ ยังมอบความรู้สึกเป็นอิสระและเคลื่อนไหวอย่างมีชีวิตชีวาราวกับกำลังเต้นรำเมื่อถืออยู่ในมือ

กระเป๋าราตรี รุ่น BONNY (บนนี่) ตัดเย็บผ้าไหมซาตินด้วยเทคนิคการบิดมีให้เลือกหลากสีสันตามฤดูกาล โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่วัสดุผ้าตาข่ายประดับคริสตัลต้องแสงเป็นประกายเจิดจรัส ที่จะสะกดทุกสายตาให้เหลียวมอง

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022 รองเท้า DIAMOND LIGHT MAXI สีชมพู,  กระเป๋า รุ่น VARENNE

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

รองเท้าบุรุษ รุ่น FITZ, กระเป๋าถือ รุ่น VARENNE QUAD

รองเท้าแซนดัล รุ่น FITZ (ฟิตซ์) สร้างกรอบให้รูปเท้าด้วยสายคาดลวดลายโมโนแกรม JC(เจซี) บนวัสดุแพล็กซี่ ที่มีความโปร่งใสราวกระจก และถูกออกแบบให้โอบรับรูปเท้าตาม หลักการยศาสตร์ เป็นเรื่องการศึกษาสภาพการทํางานที่มีความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปฏิบัติงานและ สิ่งแวดล้อม

นอกจากกระเป๋าและรองเท้ารุ่นไอคอนิกแล้ว แคมเปญ SUMMER 2022 ยังนำเสนอคอลเลกชั่นแว่นตากันแดดใหม่ล่าสุดของ Jimmy Choo ซึ่งได้ Barbara Palvin (บาร์บารา พาลวิน) เป็นนางแบบให้กับแว่นกันแดด รุ่น AURI และ JC329 อีกด้วย

พบกับ Summer 2022 A Modern Goddess ได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร.0 2160 5993, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร.0 2003 6095 และชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน โทร.0 2610 9944 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID @jimmychooth และ Instagram: @jimmychoo

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022 แว่นตากันแดด : Beach capsule collection 2022

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022 ชุดว่ายน้ำ Ariah Aubrie รองเท้า FITZ : Beach capsule collection 2022

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

รองเท้าส้นเตี้ย รุ่น LIYA, กระเป๋า VARENNE TOTE

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

รองเท้า รุ่น SAEDA

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

กระเป๋า รุ่น VARENNE QUAD XS, รองเท้าส้นสูง รุ่น BING

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

รองเท้าส้นสูง IZOBEL 

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

Jimmy Choo Summer 2022

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022

กระเป๋าราตรี รุ่น BONNY

Jimmy Choo เผยภาพแคมเปญซัมเมอร์ เปิดตัว Beach capsule collection 2022 รองเท้า รุ่น DIAMOND FLIP FLOP

#JimmyChoo #JimmyChooThailand #JIMMYCHOOSUMMER2022