12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

เปิดแล้ว อาณาจักรร้านอาหารโฉมใหม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 12 ร้านอาหารรสเด็ดอร่อยก่อนบิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักเดินทาง ทั้งเมนูเอเชียนฟู้ดและสายอาหารตะวันตก ต้อนรับการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ

สีเขียวทั้งประเทศแล้ว ทั้งกัญชาและ "การเดินทางท่องเที่ยว" เผื่อใครไปใช้บริการ สนามบินสุวรรณภูมิ แล้วเกิดหิวขึ้นมา หรือไปก่อนเวลาแล้วอยากหาร้านอาหารอร่อยรองท้อง หรือไปรอรับใครที่สนามบิน ลองมาดูกันว่าหลังสนามบินสุวรรณภูมิกลับมาเปิดบริการเต็มรูปแบบ ในส่วนของ “อาหาร” มีร้านอะไรกันบ้าง

เพราะล่าสุด “คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ” ได้ทำการปรับโฉมใหม่ทั้งในส่วนการช้อปปิ้งและ ร้านอาหาร ให้ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วนมากขึ้น 

โดยร้านอาหารที่ “คิง เพาเวอร์” คัดสรรมาเพื่อเสิร์ฟความอร่อยก่อนการเดินทางครั้งใหม่นี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นเลิศทั้งด้านคุณภาพและความหลากหลายของรสชาติมาให้ได้ลิ้มลอง มีให้เลือกตามความชอบทั้งคออาหารทั้งสาย “เอเชียน ฟู้ด” และสาย “เวสต์เทิร์น ฟู้ด” รวม 12 ร้าน

สายเอเชียน ฟู้ด ขอแนะนำ

  • 1) ร้าน Thai Street Food (ไทยสตรีทฟู้ด)

ร้านอาหารไทยแนว Street Food นำวัตถุดิบพื้นบ้านขึ้นชื่อในภูมิภาคต่างๆของประเทศไทยมาปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป็นการยกระดับและเพิ่มมูลค่าให้กับอาหารไทย พร้อมการบริการระดับพรีเมียมให้ลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติได้ลิ้มรสอาหารไทยแท้จากร้าน Thai Street Food โดยมีเมนูไฮไลท์ห้ามพลาด เมนูอาหารจานเดียว ได้แก่ ข้าวมันไก่, ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก ฯลฯ เมนูอาหารชุด ได้แก่ ชุดส้มตำ คอหมูย่าง ข้าวเหนียว ฯลฯ ที่บริเวณ ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ และ ชั้น B1 ส่วนเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า  Airport Rail Link
 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ข้าวมันไก่ : ร้าน Thai Street Food

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ โซเมนต้มยำกุ้ง : ร้าน S & P

  • 2) ร้าน S & P (เอส แอนด์ พี)

ร้านอาหารและเบเกอรี่ สำหรับทุกคนในครอบครัว ให้บริการเต็มรูปแบบทั้งอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่มและสินค้าพร้อมรับประทานอีกหลากหลายเมนู ให้บริการแบบรับประทานอาหารที่ร้าน (Eat in) ซื้อกลับบ้าน (Take away) และยังมีบริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย โดยเมนูแนะนำประจำร้านแบบไม่ควรพลาด ได้แก่ โชเมนต้มยำกุ้ง, เส้นจันท์ผัดไทยปูนิ่ม และข้าวปูผัดผงกะหรี่ไข่นุ่ม ฯลฯ ที่บริเวณ ชั้น 3 อาคารผู้โดยสาร

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดง+ชาไทยเย็น : ร้าน IMM Rice & Noodle

  • 3) ร้าน  IMM Rice & Noodle (อิ่ม ไรซ์ แอนด์ นู้ดเดิล)

"อิ่ม ไรซ์แอนด์นู้ดเดิล" เป็นร้านอาหารทีให้บริการอาหารไทย ทั้งข้าวและก๋วยเตี๋ยว จากสูตรอาหารต้นตำรับที่ตกทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสถึงรสชาติของอาหารไทยที่คุ้นเคย เหมือนได้รับประทานข้าวที่บ้านแล้ว ยังจะสัมผัสถึงความอิ่ม ทั้งอิ่มท้อง อิ่มเอม อิ่มใจ เมนูไฮไลท์ห้ามพลาด เมนูอาหารจานเดียว ได้แก่ บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดง, ข้าวมันไก่สูตรไหหลำ และ ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ มาพร้อมเครื่องดื่มแสนอร่อย ได้แก่ ชาไทยเย็น, น้ำอัญชันมะนาว และ น้ำเก๊กฮวย พบกับความอร่อยแบบไทยๆ ครบรสได้ ที่บริเวณ ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทาร์ตไข่ : ร้าน Kanom 

  • 4) ร้าน Kanom (ขนม)

หลายคนคงจะคุ้นหูกับร้านขนมและเบเกอรี่ชื่อดังอย่างร้าน Kanom ที่สร้างตำนานมาตั้งแต่ปี 1999 โดยร้าน Kanom มีความเชื่ออย่างหนึ่งว่า เมื่อเรายังเด็ก ไม่ว่าเราจะผิดหวัง หรือเสียใจกับเรื่องแย่ๆ แค่ไหน ขอเพียงแค่เราได้กิน ‘ขนม’ ก็จะทำให้เราหยุดร้องไห้ และกลับมายิ้มได้ โดย Kanom Bakery เป็น Kiosk รวบรวม Pastry และขนมทานเล่น พร้อม Take away ซึ่ง kanom ทุกชิ้น เราคัดเลือกวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ดูแลความอร่อยโดยช่างฝีมือทุกขั้นตอน เมนูยอดนิยม 3 Signature Bakery ยอดฮิตที่ลูกค้าสาขาสุวรรณภูมินิยมซื้อติดมือกัน เริ่มจาก ทาร์ตไข่, 4 Angel Pies และ พายกรอบ อัลมอนด์  แวะไปชิมขนมอร่อยก่อนเดินทางกันได้ ที่บริเวณ ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Special Gyu don set : ร้าน Kin Japanese Restaurant 

  • 5) ร้าน Kin Japanese Restaurant (คิน เจแปนนิส เรสเทอรองค์)

สายญี่ปุ่นเลิฟเวอร์พลาดร้านนี้ไม่ได้เลย กับร้านอาหารญี่ปุ่นและนานาชาติ ที่คัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม พร้อมสูตรอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ โดยคำนึงถึงความสดสะอาด และใส่ใจคุณภาพเป็นหลัก  ด้วยสโลแกนที่ว่า “คินคัดทุกคำเพื่อคุณ” เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแบบเต็มสตรีม โดยเมนูไฮไลท์ประจำร้าน ได้แก่ Special Gyu don set, Miso Ramen และ Special Aus. Steak Set หากเดินทางออกนอกประเทศก็อย่าลืมแวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้ ร้านอยู่ที่บริเวณชั้น 3 อาคารผู้โดยสาร 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชุดข้าวหน้าปลาแซลมอน : ร้าน KOSUKE 

  • 6) ร้าน KOSUKE (โคซูเกะ)

ร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น ที่ผสมผสานกับความเป็นไทยที่คัดสรร วัตถุดิบคุณภาพดี พิถีพิถันในการปรุง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความอิ่มเอม และเชื่อมั่นถึงความสดสะอาด อร่อยและใส่ใจคุณภาพ เมนูแนะนำ ได้แก่ ชุดข้าวหน้าปลาแซลมอน, ชุดราเมนเนื้อวากิว, ชุดนิกิริ เดอลุกซ์ พร้อมซุปมิโซและไข่ตุ๋น ฯลฯ ร้านอยู่ที่บริเวณอาคารเทียบเครื่องบินผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse D 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ โจ๊กฮ่องกง : ร้าน China Town 

  • 7) ร้าน China Town (ไชน่า ทาวน์)

ร้านอาหารจีนที่อยู่คู่กับนักเดินทางมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ด้านอาหารจีนระดับภัตตาคาร กับคุณภาพอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี จากเชฟมากประสบการณ์ที่รังสรรอาหารจีนหลายเมนูให้ลูกค้าได้ลิ้มลองอาหารจีนได้ในแบบราคาย่อมเยา โดยมีเมนูยอดนิยมมากมาย อาทิ บะหมี่หยกหมูแดงอบน้ำผึ้งสไตล์ฮ่องกง, เป็ดย่างถ่าน รับประทานคู่กับน้ำซอสสูตรพิเศษ  และห้ามพลาดเมนู โจ๊กฮ่องกง, ชุด BBQ Combo, ผัดไทยกุ้ง China Style ที่คุณต้องลอง แวะไปชิมเมนูอาหารจีนอร่อยได้ที่บริเวณ  ชั้น 3 อาคารผู้โดยสาร 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Kimchi Ramyeon : ร้าน Bonchon (บอนชอน)

  • 8) ร้าน Bonchon (บอนชอน)

อันยองฮาเซโย...สาวกเกาหลีสไตล์ ต้องคุ้นเคยกับ ร้านบอนชอน ไก่ทอดสไตล์เกาหลียอดนิยมของคนไทยที่มีดีมากกว่าความเป็นไก่ทอด "บอนชอน ชิคเกน" ร้านอาหารเกาหลีที่เน้นไก่ทอดสูตรเกาหลีที่เป็นที่ติดอกติดใจคนทุกเพศทุกวัย จุดเด่นของบอนชอน ชิคเกน คือ กรรมวิธีการทอดให้หนังกรอบนาน ทอดแล้วน้ำมันในหนังไก่ละลายแต่ไก่ไม่อมน้ำมัน และน้ำซอสที่คลุกเคล้ารสชาติเข้มข้นจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ เมนูแนะนำได้แก่ Mixed Wings 12 pcs & Japanese Rice, Kimchi Ramyeon และ Bonchon fries ฯลฯ ใครอยากชิมอาหารกลิ่นอายเกาหลีแท้ๆ ที่ร้าน บอนชอน บริเวณ ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ข้าวหมกไก่ : ร้าน The Villa Halal 

  • 9) ร้าน The Villa Halal (เดอะ วิลล่า ฮาลาล) 

ร้านอาหารไทย-ฮาลาลแท้ 100% ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพดี สดใหม่ รสชาติอร่อยและมีความหลากหลายให้เลือกทาน ได้แก่ ข้าวหมกไก่ และกลุ่มประเภทอาหารว่าง เช่น เบอร์เกอร์, พิซซ่า ฯลฯ เพื่อให้เหมาะสมกับลูกค้าทั้งชาวไทยมุสลิมและชาวต่างชาติอีกด้วย ตั้งอยู่ที่บริเวณอาคารเทียบเครื่องบินผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse C 

สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบ "อาหารตะวันตก" มีร้านอาหารดังนี้

  • 10) ร้าน Coffee World (คอฟฟี่เวิลด์)

ร้านกาแฟคอฟฟี่เวิลด์ คัดสรรเมล็ดกาแฟเกรดพรีเมี่ยมหลากหลายสายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคนด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เครื่องดื่มยอดนิยมประจำร้าน พลาดไม่ได้เลย ได้แก่ Caviar Dirty, Pink Lady และ CW Royal ฯลฯ หากอยากแวะพักดื่มเครื่องดื่มดีๆสักแก้วก่อนออกเดินทาง แวะนั่งชิลได้ที่ คอฟฟี่เวิลด์ บริเวณอาคารเทียบเครื่องบินผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse B,Concourse F และบริเวณชั้น B1 ส่วนเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า  Airport Rail Link 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Caviar Dirty : ร้าน Coffee World

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

Deluxe Cheese Spicy Chicken Burger+French Fries + Soft Drink Refill : ร้าน Mc Donald’s 

  • 11) ร้าน Mc Donald’s (แมคโดนัลด์)

ร้านอาหารจานด่วนที่ทุกคนคุ้นเคย ให้คุณอร่อยคุ้มได้ทุกวันแบบไม่ต้องคิดเยอะ ร้านแมคโดนัลด์คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี รสชาติที่ยอดเยี่ยม คุณภาพอาหารที่ได้มาตรฐาน การบริการที่รวดเร็วอย่างอบอุ่นและเป็นมิตร ความสะอาดถูกสุขอนามัยตามมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ เมนูสายเบอร์เกอร์ที่ต้องชิม ได้แก่ Deluxe Cheese Spicy Chicken Burger + French Fries (XL) + Soft Drink Refill, Triple Beef Cheeseburger + French Fries (XL) + Soft Drink Refill และ Big Mac Burger + French Fries (XL) + Soft Drink Refill ฯลฯ นักเดินทางสายอาหารจานด่วนรีบบิน รีบไป ต้องแวะร้านนี้เลย ตั้งอยู่ที่บริเวณ อาคารเทียบเครื่องบินผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse D,Concourse F และ ชั้น 3 อาคารผู้โดยสาร 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Double Plant-based Whopper Jr.Value Meal : ร้าน Burger King 

  • 12) ร้าน Burger King (เบอร์เกอร์ คิง)

ร้านเบอร์เกอร์ที่เน้นเรื่องความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบ และการให้บริการที่รวดเร็วและเป็นมิตร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค เอกลักษณ์เฉพาะของเบอร์เกอร์คิง คือทุกเมนูจะเสิร์ฟด้วยเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย ย่างด้วยเปลวไฟจนสุกได้ที่ด้วยความพิถีพิถัน เพื่อให้ได้เบอร์เกอร์รสชาติต้นตำรับ พร้อมเสิร์ฟให้กับผู้บริโภค ตามคำสัญญาจากเบอร์เกอร์คิง นั่นคือวัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยม สูตรการปรุงที่เป็นเอกลักษณ์และประสบการณ์การรับประทานที่เหมาะสำหรับการกินทั้งครอบครัวหรือร่วมกับเพื่อน

เมนูแนะนำประจำร้าน ได้แก่ Double Whooper Cheese & Bacon Value Meal, Double Plant-based Whopper Jr. Value Meal, Extra-long Chicken Cheese Value Meal ฯลฯ หากอยากจะหาอะไรทานเร่งๆ รีบๆ แบบอิ่มท้องได้โดยที่ใช้เวลาไม่นาน แวะไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยได้ที่ บริเวณ ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ, ชั้น 3 อาคารผู้โดยสาร และ อาคารเทียบเครื่องบินผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse D 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชุดส้มตำ คอหมูย่าง ข้าวเหนียว : ร้าน Thai Street Food

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก : ร้าน Thai Street Food

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เส้นจันท์ผัดไทยปูนิ่ม : ร้าน S & P

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ข้าวปูผัดผงกะหรี่ไข่นุ่ม : ร้าน S & P

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ข้าวมันไก่สูตรไหหลำ+น้ำอัญชันมะนาว : : ร้าน IMM Rice & Noodle

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ+น้ำเก๊กฮวย  : ร้าน IMM Rice & Noodle

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ พายกรอบอัลมอนด์ : ร้าน Kanom 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Special Aus.Steak Set : ร้าน Kin Japanese Restaurant 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Miso Ramen : ร้าน Kin Japanese Restaurant 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชุดราเมนเนื้อวากิว : ร้าน KOSUKE 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชุดนิกิริ เดอลุกซ์+ซุปมิโซ+ไข่ตุ๋น : ร้าน KOSUKE 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชุด BBQ Combo : ร้าน China Town 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ผัดไทยกุ้ง China Style : ร้าน China Town 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Mixed Wings 12 pcs & Japanese Rice : ร้าน Bonchon (บอนชอน)

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Big Mac Burger + French Fries + Soft Drink Refill  : ร้าน Mc Donald’s 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Extra-long Chicken Cheese Value meal : ร้าน Burger King 

12 ร้านอาหารรสเด็ด 2 ฝั่งทวีป อร่อยก่อนบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ Double Whooper Cheese & Bacon Value Meal : ร้าน Burger King 

สัมผัส โฉมใหม่ของอาณาจักรอาหาร ครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ก่อนออกเดินทาง รวบรวมร้านอาหารอร่อยกว่า 50 ร้าน ทั้งเอเชียนฟู้ด เวสเทิร์นฟู้ดและอาหารนานาชาติ  พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ คิง เพาเวอร์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ