"H1-KEY" เปิดตัว "ฮวีซอ" สมาชิกใหม่ หลัง "ลูกหนัง ศีตลา" ถอนตัว

"H1-KEY" เปิดตัว "ฮวีซอ" สมาชิกใหม่ หลัง "ลูกหนัง ศีตลา" ถอนตัว

หลัง “ลูกหนัง - ศีตลา” ถอนตัวออกจาก “H1-KEY” ด้วยเหตุผลส่วนตัวได้ไม่นาน ล่าสุด “GLG” ค่ายต้นสังกัด เปิดตัว “ฮวีซอ” เป็นสมาชิกใหม่ พร้อมประกาศวันคัมแบ็ก 6 ก.ค.นี้

ล่าสุด วันนี้ (14 มิ.ย) H1-KEY ได้เผยภาพคอนเซ็ปต์ซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ และเปิดตัว “ฮวีซอ” (Hwiseo) สมาชิกใหม่คนที่ 4 ของวง ที่จะเข้าร่วมทำกิจกรรมกับสมาชิกอีก 3 คนที่เหลือ คือ ซออี, รีอีนา และ เยล หลังจากที่ “SITALA” หรือ “ลูกหนัง - ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ลูกสาวของ “ตั้ว - ศรัญยู วงษ์กระจ่าง” และ “เปิ้ล - หัทยา วงษ์กระจ่าง” ลาออกจากวง

รวมถึงประกาศคัมแบ็กด้วยในวันที่ 6 ก.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ 1st Maxi Single Album ที่มีซิงเกิ้ลหลักชื่อว่า “RUN

 

"H1-KEY" เปิดตัว "ฮวีซอ" สมาชิกใหม่ หลัง "ลูกหนัง ศีตลา" ถอนตัว

สำหรับ ฮวีซอ นั้นมีชื่อจริงว่า “โจ ฮวี-ฮยอน” (Jo Hwi-hyeon) อายุ 19 ปี (อายุสากล) จบการศึกษาจากโรงเรียนพหุศิลป์ฮันลิม สาขาการเต้น อีกทั้งเคยเป็นอดีตเด็กฝึกในค่าย “The Black Label” ภายใต้สังกัด “YG Entertainment” และมีข่าวว่าถูกวางตัวเป็นหนึ่งสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายด้วย แต่สุดท้ายก็ออกจากค่ายและมาเดบิวต์กับ H1-KEY ตำแหน่งสายร้อง (Vocal) ในที่สุด

 

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ฮวีซอนะคะ ฉันจะตั้งใจทำงานเพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนคลับ ดังนั้นช่วยเฝ้ามองฉันด้วยความรักด้วยนะคะ มาสร้างความทรงจำที่ดีไปด้วยกัน และรักษาสุขภาพตัวเอง  เพื่อที่เราจะได้พบกันไปอีกนานแสนนาน ขอบคุณค่ะ”

"H1-KEY" เปิดตัว "ฮวีซอ" สมาชิกใหม่ หลัง "ลูกหนัง ศีตลา" ถอนตัว

 

ฮวีซอแนะนำตัวเป็นครั้งในนามสมาชิกของ H1-KEY ผ่าน Naver โซเชียลมีเดียยอดฮิตของเกาหลีใต้ นอกจากนี้ เธอยังเล่าถึงประสบการณ์การเป็นเด็กฝึกที่ผ่านมาด้วยว่า

 

“ฉันใช้เวลาเกือบครึ่งชีวิตในการฝึกซ้อม และเป็นเด็กฝึก มีหลายต่อหลายครั้งที่การเดบิวต์ของฉันถูกยกเลิก แต่เพราะฉันไม่ยอมแพ้และทำงานหนัก ในที่สุดแล้วความฝันของฉันก็กลายเป็นจริง ฉันจึงอยากบอกตัวเองว่า 'ที่ผ่านมาเธอทำงานหนักแล้ว' และฉันอยากจะขอบคุณทุก ๆ คน รวมทั้งครอบครัวของฉันที่อดทนรอการเดบิวต์ของฉัน"

"H1-KEY" เปิดตัว "ฮวีซอ" สมาชิกใหม่ หลัง "ลูกหนัง ศีตลา" ถอนตัว

 

H1-KEY เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย GLG เดบิวต์เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยซิงเกิ้ลแรก "Athletic Girl" ท่ามกลางกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ทั้งจากคนไทยและคนเกาหลีถึงจุดยืนทางการเมืองของลูกหนัง ศีตลา

ต่อมา “GLG” ค่ายต้นสังกัดของวง “H1-KEY” เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ออกแถลงการณ์ประกาศว่า ลูกหนัง - ศีตลา หนึ่งในสมาชิกของวง ได้ลาออกจากวงด้วยเหตุผลส่วนตัว ไปเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 

หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. โซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของวง “H1-KEY” ได้ปล่อยรูปภาพในการคัมแบ็กครั้งใหม่ ซึ่งเป็นรูปเงาสมาชิกวงทั้ง 4 คน นั่นหมายความว่ามีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามา ซึ่งแฟน ๆ ต่างคาดเดากันไปว่าจะเป็นใคร

ที่มา: KoreabooKpopstarz