เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown

ASAI Bangkok Chinatown จัดงานการกุศล ‘The Hamlet for Good’ เทศกาลอาหารจากเชฟดัง เซเลบริตี้เชฟ สัมผัสงานศิลปะ ดนตรี เวิร์คชอป และกิจกรรมสร้างสรรค์ 18-19 มิ.ย.65 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสนับสนุนช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและผู้ลี้ภัย

โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown (อาศัย แบงค็อก ไชน่าทาวน์) ร่วมกับพันธมิตรและชุมชนในท้องถิ่น จัดงาน ‘The Hamlet for Good’ กิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม ตามความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์แปลกใหม่และเชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสกับ ท้องถิ่นและวิถีชีวิตชุมชน ผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างสีสันและความยั่งยืนให้กับชุมชนโดยรอบ

‘The Hamlet for Good’ ประกอบด้วยเทศกาลอาหารและกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 มิถุนายน 2565 รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายนำไปสนับสนุนช่วยเหลือด้าน มนุษยธรรม และ ผู้ลี้ภัย
 

งาน ‘The Hamlet for Good’ ในครั้งนี้ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมงานของ ASAI Hotels ทั้งหมด ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการจัดแคมป์ Hamlet ในงานเทศกาล Wonderfruit หนึ่งในเทศกาลดนตรีและป๊อปคัลเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย

ภายในงาน The Hamlet for Good มีกิจกรรมที่ครอบคลุมทั้งการลิ้มรสอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 10 เชฟชื่อดังและเซเลบริตี้เชฟชั้นนำ  รวมถึงได้ร่วมชื่นชม งานศิลปะ ดื่มด่ำกับเสียง ดนตรี และกิจกรรมเวลเนส ที่จะสร้างความสุขและแรงบันดาลใจได้ตลอดสองวัน

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown

เวิร์คชอปสีน้ำจากดินหิน

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 กิจกรรมช่วงกลางวันเริ่มขึ้นที่โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown กับเวิร์คชอปที่ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปจะสัมผัสได้ถึงการหยุดพักอย่างมีสติและได้เรียนรู้การวาดภาพกับศิลปิน Sansuwanya อย่างใกล้ชิด มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

  • Art Therapy with Peace Please
  • Watercolor Paints คลาสสีน้ำจากดินหิน

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังร่วมมือกับ PLAY ART HOUSE  จัดแสดงงานศิลปะแนวใหม่ เปลี่ยนห้องพักให้เป็น Art Gallery โชว์ผลงานจากศิลปินรวม 15 ท่าน ให้ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้ชม และสามารถเลือกซื้อผลงานศิลปะที่ประทับใจกลับบ้านได้อีกด้วย 

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown เชฟ Bo & Dylan

จากนั้นเวลา 18.30 น. เป็น ดินเนอร์มื้อพิเศษ มีให้เลือกตามความชอบ 3 สไตล์ จากฝีมือของ เชฟชื่อดัง ร่วมกันรังสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยดินเนอร์ได้รับการจัดขึ้นที่ร้านอาหารพันธมิตรในบริเวณใกล้เคียงโรงแรมฯ รวม 3 แห่ง ได้แก่ 

  • ร้าน Patina เชฟ Paolo Vitaletti (Appia Trattoria) และเชฟ Billy Bautista (Billy's Smokehouse) ร่วมกันทำเมนูพิเศษที่ meat & spaghetti lover ไม่ควรพลาด 
  • ร้าน Baan Rim Naam เชฟ ‘โจ’ ณพล จันทรเกตุ (Samlor), เชฟ ‘เติ้ล’ กรณัฐ รอบกอบ (Mother) และ เชฟ 'เซปต์' จิรพัทธ์ ประพจน์จนาภรณ์ (Aunglo by Yangrak) ร่วมกันปรุงแต่งเมนูอาหารไทยในรูปแบบพิเศษอย่างมีเอกลักษณ์ 
  • ร้าน Hong Sieng Kong เชฟ Bo & Dylan (Bo.Lan) และ เชฟ ‘หนุ่ม’ วีรวัฒน์ ตรียาเสนาวัฒน์ (Samuay and Sons) ร่วมกันปรุงแต่งเมนูไทยยอดนิยม โดยความพิเศษคือการเลือกใช้วัตถุดิบที่สนับสนุนความยั่งยืนของชุมชนจากทั่วประเทศ และดีต่อสุขภาพสุดๆ

ปิดท้ายความสนุกของคืนวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ด้วยงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นที่โรงแรมฯ ภานในงานจะมีบริการเครื่องดื่มจาก Teens of Thailand ค็อกเทลบาร์ที่มีรางวัลการันตี และบรรเลงเพลงฮิปๆ จากทีม DJ Transport ที่จะมาสร้างความสนุกแบบต่อเนื่องทั้งค่ำคืน สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมดินเนอร์และสนใจมาร่วมงานปาร์ตี้ โรงแรมฯ จัดเตรียมรถตุ๊ก-ตุ๊ก รักษ์โลก ไว้บริการรอรับเพื่อไปส่งที่โรงแรมฯ

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown กิจกรรม "โยคะ" โดยครูจ๊ะ

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565 เริ่มจากกิจกรรม โยคะ โดยครูจ๊ะ และต่อด้วย บรันช์มื้อพิเศษ โดย เชฟ Chalee Kader (100 Mahaseth) ผู้มีชื่อเสียงด้านนำวัตถุดิบหลักมาใช้ได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว และ เชฟปริญญ์ ผลสุข (Samrub Samrub Thai) ผู้ชื่นชอบการทำอาหารไทยต้นตำรับ โดยทั้งคู่จะมารังสรรค์เมนูแสนอร่อยที่ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ จัดขึ้นที่ร้าน JAM JAM Eatery & Bar ของโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown

พร้อมกันนี้ ยังได้เพลิดเพลินกับดนตรีจาก DJ Kwoala บรรเลงเพลงระหว่างรับประทานอาหาร และปิดท้ายงานด้วย การแสดง live painting จากศิลปิน Trey Hurst และ Karina Retuert ชมการแสดงสดโดย The Cellist Flat สมาชิกวง National Symphony Orchestra ที่จะมาบรรเลงระหว่าง live painting ซึ่งผลงานชิ้นนี้จะนำมาประมูลภายในงานเพื่อระดมทุนสำหรับการกุศลอีกด้วย 

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown เชฟปริญญ์ ผลสุข (Samrub Samrub Thai)

อาหารแต่ละมื้อ ของงาน The Hamlet for Good ราคา 3,000 บาท++ต่อท่าน พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ 1 แก้ว หรือสามารถจับคู่เครื่องดื่มพิเศษที่สร้างขึ้นโดยผู้สนับสนุนงานคือ Campari, Aperol และ Wine Garage

ในส่วนของกิจกรรม เวิร์คชอป ราคาเริ่มต้น 1,750 บาทต่อท่าน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองที่นั่งผ่าน เว็บไซต์ ticketmelon.com

ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย กำหนดนำไปสนับสนุนความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมสำหรับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากความขัดแย้ง

สำหรับท่านที่ไปร่วมงาน The Hamlet for Good สามารถจองห้องพักได้ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,500 บาทต่อคืนที่ เว็บไซต์โรงแรม ASIA Bangkok Chinatown  หรือโทร.0 2220 8999

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown

เชฟ Chalee Kader (100 Mahaseth)

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown

เชฟ Billy Bautista (Billy's Smokehouse)

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown เชฟ ‘เติ้ล’ กรณัฐ รอบกอบ 

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown  เชฟ 'เซปต์' จิรพัทธ์ ประพจน์จนาภรณ์ (Aunglo by Yangrak)

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown เชฟ ‘โจ’ ณพล จันทรเกตุ (Samlor)

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown การแสดง live painting โดยศิลปิน Trey Hurst

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown ห้องอาหารโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown

เปิด 10 รายชื่อเชฟดัง-กิจกรรมในงานเทศกาลอาหารการกุศล ASAI Bangkok Chinatown โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown (อาศัย แบงค็อก ไชน่าทาวน์)