ดูบอล บอลไทย U23 ถ่ายทอดสด วันนี้ดวลเกาหลีใต้ เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ช้างศึก

ดูบอล บอลไทย U23 ถ่ายทอดสด วันนี้ดวลเกาหลีใต้ เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ช้างศึก

บอลไทย U23 ดูบอลไทยสด โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย โดยวันนี้ (8 มิ.ย.2565) ทีมชาติไทย U23 จะลงสนามชี้ชะตาเข้ารอบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ

บอลไทย U23 ดูบอลไทยสด โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย โดยวันนี้ (8 มิ.ย.2565) ทีมชาติไทย U23 จะลงสนามชี้ชะตาเข้ารอบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFC U23 ASIAN CUP) ถ่ายทอดสดทาง Eleven Sports และ ทรูไอดี (TrueID)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บอลไทย U23 ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แข่งพร้อมกัน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ช่องทางดูบอล

- บอลไทย ดูบอลไทย ทีมชาติไทย U23 โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่นี่

- บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 ทีมชาติไทย ช่องทางดูออนไลน์

 

ช้างศึก ทีมชาติไทย U23 ลงสนามไปแล้ว 2 นัดมี 4 คะแนน จากการเสมอเวียดนาม 2-2 และชนะมาเลเซีย 3-0 ซึ่งในวันนี้หากไม่แพ้ เกาหลีใต้ ก็จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที แต่หากว่าพลาดท่าแพ้ก็ต้องไปลุ้นผลคู่ระหว่าง เวียดนาม กับ มาเลเซีย 

 

เงื่อนไขเข้ารอบของ ช้างศึก ทีมชาติไทย U23 มีดังนี้

 

หากทีมชาติไทย ชนะ เกาหลีใต้ จะเข้ารอบทันทีในฐานะแชมป์กลุ่ม C และจะเข้าไปพบกับ รองแชมป์กลุ่ม D ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะได้พบกับ ซาอุดีอาระเบีย หรือ ยูเออี

 

หากทีมชาติไทย เสมอ เกาหลีใต้ จะเข้ารอบทันทีเป็นอย่างน้อย โดยขึ้นอยู่กับสกอร์ว่าจะดีพอเป็นแชมป์กลุ่มหรือไม่ และต้องลุ้นผลคู่เวียดนาม หาก เวียดนาม ไม่ชนะ ไทย และ เกาหลีใต้ จะจูงมือเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที

 

หากทีมชาติไทย แพ้ เกาหลีใต้ จะต้องลุ้นไม่ให้เวียดนาม ชนะ มาเลเซีย แต่ถ้า เวียดนาม ชนะ มาเลเซีย ทีมชาติไทยจะตกรอบทันที

 

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFC U23 ASIAN CUP) เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ที่ปัคห์ตากอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน เวลา 20.00 น. 

 

ทุกนัดถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS (คลิกที่นี่) โดยจะต้องเสียค่าสมาชิกเดือนละ 100 บาท อย่างไรก็ตามสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา หรือดูได้ผ่านทางกล่อง TrueID ช่อง IDstation ทั้ง App , Web, กล่อง TrueID TV ช่อง 894 หรือดูออนไลน์ (คลิกที่นี่)

 

ดูบอล บอลไทย U23 ถ่ายทอดสด วันนี้ดวลเกาหลีใต้ เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ช้างศึก

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย , ช้างศึก