กางเกงในลองได้ GQ Cool Tech™ ลองไซซ์ที่ใช่ เพื่อไข่ที่ชอบ

กางเกงในลองได้ GQ Cool Tech™ ลองไซซ์ที่ใช่ เพื่อไข่ที่ชอบ

หมดปัญหากวนใจ ซื้อกางเกงใน แต่ได้ไซซ์ไม่พอดี GQ Cool Tech™ กางเกงในลองได้ ชวนหนุ่มๆ หาไซซ์ที่ใช่ ใส่พอดีไข่ ช่วยให้การซื้อครั้งต่อไปง่ายขึ้น ไม่ต้องลองเปลี่ยนยี่ห้อให้เสียเวลา

แน่นอนว่า ปัญหาใหญ่เวลาซื้อ "กางเกงใน" คือลองใส่ไม่ได้ หลายคนมีประสบการณ์ชวนหงุดหงิด วัดไซซ์มาแล้ว แต่ซื้อไปใส่จริงกลับไม่พอดี บ้างก็รัดแน่นจนเกินไป หรือบางทีหลวมซะจนไข่แกว่งไปมา ส่งผลเสียต่อสุขภาพน้องชายในระยะยาว 

เรื่องนี้ GQ เข้าใจดี และพร้อมให้ความสำคัญกับลูกค้าได้เจอกางเกงในไซซ์ที่ใช่ เพื่อการสวมใส่ที่สบายน้องชาย โดยเปิดให้สามารถลองสวมใส่กางเกงใน GQ Cool Tech™ ได้เมื่อมาใช้บริการที่ร้าน GQ ทุกสาขา ช่วยให้ชายไทยเจอไซซ์ที่ใช่ ใส่พอดีไข่ และที่สำคัญ พอรู้ไซซ์ก็สามารถซื้อตัวต่อไปได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องลองเปลี่ยนยี่ห้อให้เสียเงินเสียเวลา

สำหรับขั้นตอนการใช้บริการเพื่อลองกางเกงในของ GQ Cool Tech™ สิ่งแรกคือ แจ้งไซซ์ที่ต้องการลอง, พนักงานจะหยิบซองตัวลองจากลิ้นชัก โดยกรีดซองให้ลูกค้าเห็นต่อหน้า พร้อมอธิบายวิธีการเก็บกางเกงในที่ลองแล้ว จากนั้นจะแจ้งตำแหน่งตระกร้าที่ให้ลูกค้านำตัวลองมาคืน 

ส่วนวิธีการเก็บกางเกงในที่ลองแล้ว ทำได้ง่ายๆ คือ พับกางเกงในใส่ถุง, ลอกแถบกาวออกแล้วพับปากถุงลงมาปิดให้สนิท และนำถุงไปใส่ตระกร้าที่เตรียมไว้ 

อย่างไรก็ดี หลายคนสงสัยว่า กางเกงในที่ลองแล้วจะเอาไปทำอะไรต่อ หลังจากลูกค้าส่งคืนกางเกงในที่ผ่านการลองใส่ถุงคืนมาแล้ว บริษัทจะส่งกลับไปทำความสะอาดที่ศูนย์ฯ โดยทางร้านมีกางเกงในสำหรับลองใส่โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีแถบกระดาษอนามัยติดกาวอยู่ที่เป้าและเก็บอยู่ในซองปิดสนิท จึงมั่นใจได้ว่ากางเกงในที่จะลองใส่นั้น สะอาดและไม่เคยถูกใส่มาก่อน 

ทั้งนี้ ก่อนลองกางเกงใน สามารถตรวจสอบได้ว่าซองนั้นเปิดอยู่หรือมีแถบกระดาษแปะอยู่ที่เป้าหรือไม่ หากพบเห็นการชำรุดสามารถแจ้งพนักงานได้ทันที 

เรียกได้ว่าง่าย สะดวก ไม่ต้องคอยกลับไปลุ้นว่า กางเกงในที่ซื้อมา จะฟิตหรือหลวมเกินไปหรือไม่ มาลองให้เจอไซซ์ที่ใช่เพื่อไข่ที่ชอบ ได้ที่ร้าน GQ ทุกสาขา เฉพาะการใช้บริการที่สาขาเท่านั้น