Under Armour เปิดรับสมัครนักวิ่ง 1 ไมล์ ร่วมกิจกรรม "วันวิ่งโลก" 4 มิ.ย.65

Under Armour เปิดรับสมัครนักวิ่ง 1 ไมล์ ร่วมกิจกรรม "วันวิ่งโลก" 4 มิ.ย.65

Under Armour เปิดแคมเปญ All Out Mile วัดฝีเท้าเฟ้นหานักวิ่งระยะ 1 ไมล์ที่เร็วที่สุดในไทย ประเดิมทดสอบความเร็วพร้อมเปิดโปรแกรมฝึกซ้อมสำหรับนักวิ่ง ปูทางแข่งจริง 4 มิ.ย. นี้ ร่วมฉลอง วันวิ่งโลก (Global Running Day)

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้ผลิตแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดตัวกิจกรรม “All Out Mile” การแข่งขันวิ่งระยะสั้นในระยะ 1 ไมล์ เชิญชวนเหล่านักวิ่งทุกเพศทุกวัยทั้งหน้าใหม่และเก่า มาร่วมประลองความเร็วเฉลิมฉลอง วันวิ่งโลก (Global Running Day)

โดยจะเฟ้นหา นักวิ่ง ระยะ 1 ไมล์ หรือ 1.6 กิโลเมตร ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ที่ "สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" พร้อมเปิดตารางกิจกรรมทดสอบฝีเท้าในสนามวิ่ง (Test Your Limit) และโปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย (Training) ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ก่อนลงสนามแข่งจริง
 

ทั้งนี้ Under Armour ยังได้จัดประเดิมสนามแรกด้วยกิจกรรม UA Run Crew Training Program ที่ได้ดึงเอาทีมนักวิ่ง UA Run Crew รวมถึงเปิดรับสมัครนักวิ่งทั่วไปกว่า 50 คน มาสมัครและเข้าร่วมฝึกซ้อมในโปรแกรมการวิ่งพิเศษโดยโค้ชวิ่งจาก Under Armour ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยโปรแกรมนี้ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อเตรียมความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจให้กับ นักวิ่งสายสปีด ที่จะมาร่วมวัดฝีเท้ากัน

Under Armour เปิดรับสมัครนักวิ่ง 1 ไมล์ ร่วมกิจกรรม "วันวิ่งโลก" 4 มิ.ย.65 กิจกรรม UA Run Crew Training Program

การแข่งขันวิ่งระยะสั้นในระยะ 1 ไมล์ “All Out Mile” เปิดรับสมัครสำหรับนักวิ่งทุกเพศทุกวัย โดยเป็นการแข่งขันประชันความเร็ว เพื่อเฟ้นหา นักวิ่งระยะ 1 ไมล์ หรือ 1.6 กิโลเมตร ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย มีรายละเอียดการรับสมัคร กิจกรรมทดสอบฝีเท้าในสนามวิ่ง (Test Your Limit) และโปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย (Training) และการแข่งขันจริง ดังต่อไปนี้

  • โปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย (Training) จากโค้ชผู้เชี่ยวชาญของ Under Armour ตลอดเดือนพฤษภาคม 2565 โดยนักวิ่งทุกท่านจะได้รับสิทธิ์การเข้าถึงสมาชิก UA MapMyRun™ MVP ฟรีเป็นเวลา 3 เดือนโดยอัตโนมัติ รวมถึง สิทธิ์ในการบันทึกสถิติการวิ่ง, เข้าถึงแผนการฝึกอบรมพิเศษ และ วิดีโอสอนเคล็ดลับต่าง ๆ
  • กิจกรรมแข่งขันจริง วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 ที่ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 17.00 – 21.00 น.

Under Armour เปิดรับสมัครนักวิ่ง 1 ไมล์ ร่วมกิจกรรม "วันวิ่งโลก" 4 มิ.ย.65 เฟ้นหานักวิ่งระยะ 1 ไมล์

นอกจากกิจกรรมแข่งขันจริงของ “All Out Mile” ที่กำลังจะเกิดขึ้น Under Armour ยังเตรียมจัดกิจกรรมดังกล่าวในรูปแบบของ Virtual Run ควบคู่ พร้อมเชิญชวนเหล่านักวิ่งชาวไทยทุกท่าน มาร่วมลงทะเบียนแข่งขันผ่าน "เว็บไซต์ UA All Out Mile Thailand" และส่งผลการวิ่งขึ้นกระดานคะแนนทางการของ FitRankings

ซึ่งกิจกรรม Virtual Run จะเกิดขึ้นพร้อมกันใน 14 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา สหราชอาณาจักร โปแลนด์ แอฟริกาใต้ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และ ไทย ระหว่างวันที่ 1 – 5 มิถุนายน 2565 ผ่านทางแอปพลิเคชัน UA MapMyRun™

ทั้งนี้ Under Armour ยังถือโอกาสตอกย้ำถึงความสำคัญของการเข้าถึงโอกาสทางกีฬา สอดคล้องกับแคมเปญระดับโลกอย่าง Access to Sport ของทาง Under Armour ผ่านกิจกรรม Virtual Run ด้วยการบริจาคเงินให้กับ องค์กรการกุศลด้านกีฬาสำหรับเยาวชน ที่ประสบความยากลำบากในการเข้าถึงโอกาสทางกีฬา

โดยสะสมยอดเงินบริจาคตามยอดไมล์การวิ่งสะสมในไทย ทุก ๆ 1 ไมล์การวิ่งมีค่าเท่ากับ เงินบริจาค 25 บาท รวมเงินบริจาคสูงสูด 100,000 บาท  

และ ทีมในแต่ละภูมิภาคที่มีจำนวนสมาชิกเข้าร่วมวิ่งในกิจกรรม All Out Mile มากที่สุด (Most Milers) จะได้รับสิทธิ์ในการเลือกบริจาคเงิน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับ "องค์กรการกุศลด้านกีฬาสำหรับเยาวชน" ที่ประสบความยากลำบากในการเข้าถึงโอกาสทางกีฬา

Under Armour เปิดรับสมัครนักวิ่ง 1 ไมล์ ร่วมกิจกรรม "วันวิ่งโลก" 4 มิ.ย.65 “All Out Mile” ร่วมกับ WIRTUAL แพลตฟอร์ม Exercise to Earn

พิเศษไปกว่านั้น Under Armour ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษ “All Out Mile” ร่วมกับทาง WIRTUAL แพลตฟอร์ม Exercise to Earn ผ่านชาเลนจ์พิเศษ UA X WIRTUAL Challenge ในวันที่ 1 – 5 มิถุนายน 2565

และร่วมฝึกซ้อมจากโปรมแกรมการฝึกของ UA Run Crew Training Program ตลอดเดือนพฤษภาคม 2565 เพื่อ พิชิต 1 ไมล์ที่ดีที่สุด พร้อมสะสม Badge เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง Under Armour และ WIRTUAL อีกมากมาย

การจัดกิจกรรมประลองความเร็วในครั้งนี้ ยังเป็นการต้อนรับการมาถึงของรองเท้าสายทำความเร็วรุ่นล่าสุด จาก Under Armour อย่าง UA Flow Velociti Wind 2 ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ UA Flow Velociti Wind

เป็นรองเท้าที่ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมคุณสมบัติ คืนแรงส่ง และ การยึดเกาะพื้นถนน ช่วยให้วิ่งได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล

มาพร้อม เทคโนโลยีพื้นชั้นกลาง UA Flow ที่มีคุณสมบัติความเด้ง มีการยึดเกาะถนนที่ดี และมีซัพพอร์ตเพียงพอด้วยเทคโนโลยีโฟมเต็มแผ่นที่ไม่ต้องใช้ยางเป็นพื้นชั้นนอก

อีกทั้งยังมี UA Warp เทคโนโลยีผ้าถักที่โอบกระชับเท้า เพื่อปลดล็อคประสิทธิภาพการวิ่งของผู้ใช้งาน

Under Armour เปิดรับสมัครนักวิ่ง 1 ไมล์ ร่วมกิจกรรม "วันวิ่งโลก" 4 มิ.ย.65 รองเท้า UA Flow Velociti Wind 2

โดยการกลับมาในครั้งนี้ UA Flow Velociti Wind 2 มาพร้อม ส้นเย็บทาทามิ ทำจากวัสดุคุณภาพพรีเมียมเพื่อล็อคการเคลื่อนไหวของส้นเท้า และ แผ่นรองพื้นรองเท้า EVA แบบขึ้นรูปที่เพิ่มความสบายและความยืดหยุ่น ช่วยรองรับแรงกระแทกเพื่อประสิทธิภาพในการวิ่งระยะไกล

ทำให้ UA Flow Velociti Wind 2 เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการวิ่งทำความเร็วของผู้ใช้งานมากกว่าเป็นรองเท้าสำหรับวิ่งระยะไกล ให้ผู้ใช้งานวิ่งได้อย่างรวดเร็วเหมือนทิ้งสายลมหนุนอยู่เบื้องหลัง

UA Flow Velociti Wind 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าของ Under Armour สาขาศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน และ Under Armour Brand House ทุกสาขา

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับสมัคร เงื่อนไข และกติกาการแข่งขัน ได้ที่ เว็บไซต์ Under Armour All Out Mile Thailand ตั้งแต่วันนี้– 5 มิถุนายน 2565

Under Armour เปิดรับสมัครนักวิ่ง 1 ไมล์ ร่วมกิจกรรม "วันวิ่งโลก" 4 มิ.ย.65 ทีมนักวิ่ง UA Run Crew 2022