สมุทรสงคราม จัดกิจกรรม “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ดึงนักท่องเที่ยว

สมุทรสงคราม จัดกิจกรรม “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ดึงนักท่องเที่ยว

เที่ยวสมุทรสงคราม “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ออกร้านอาหารอร่อยตลาดน้ำสามอำเภอ, ล่องเรือไหว้พระ, ปั่นจักรยานชมเส้นทาง, ดนตรีศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง 13-15 พ.ค.2565 ปลุกธุรกิจและกระตุ้นท่องเที่ยวสมุทรสงคราม

จากสถานการณ์โควิดระบาดที่ต่อเนื่องเป็นเวลายาวนาน ทำให้เศรษฐกิจท่องเที่ยวโดยรวมของประเทศไทยซบเซา ในการนี้จังหวัด สมุทรสงคราม ก็ได้รับผลกระทบหนักด้วยเช่นกัน สังเกตจากตัวเลขจำนวนนักท่องเที่ยวลดหายไปเป็นจำนวนมากในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายจุดของจังหวัด 

จังหวัดสมุทรสงคราม และ บริษัท บีบี แอนด์ พี เอ็นเตอร์ไพรส์ (2012) จำกัด จึงกำหนดการจัดโครงการ “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” กิจกรรมออกร้านอาหารและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น, มินิคอนเสิร์ต และ ปั่นจักรยานท่องเที่ยว ล่องเรือไหว้พระเก้าวัด โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

“ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” กำหนดจัดขึ้น 3 วันในระหว่าง วันศุกร์ที่ 12 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 ณ อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย "อุทยาน ร.2"

โดยใน วันศุกร์และวันเสาร์ที่ 13 - 14 พฤษภาคม 2565 ภายในงานจัดให้มีมีตลาดนัด "สุขช้อป สนุกนัก" กิจกรรมออกร้านอาหาร ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น,จัดการแสดงมินิคอนเสิร์ต ของศิลปินชื่อดัง หญิงลี, แซ็ก ชุมแพ, ออฟ ศุภณัฐ และตลกคณะเชิญยิ้ม สลับกับการแสดงของศิลปินท้องถิ่น ที่บริเวณอุทยานพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (อุทยาน ร.2) ตั้งแต่เวลา 15.00-20.30 น. 

สมุทรสงคราม จัดกิจกรรม “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ดึงนักท่องเที่ยว ปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” 15 พ.ค.2565

และใน วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 จะมีการจัดกิจกรรม ปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว ในช่วงเช้า เส้นทาง 40 กิโลเมตร กับ 2  สาวนางฟ้านักปั่น หวานหวาน อรุณภา และกอล์ฟ สุรัมภา โดยมีจุดสตาร์ตที่ อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (อุทยาน ร.2)  

หลังจากนั้น ปั่นไปเที่ยวที่จุดบริเวณพักที่ 1 ณ ตลาดน้ำสามอำเภอ และจุดพักบริเวณที่ 2 ณ อาสนวิหารแม่พระบังเกิด แล้วจึงปั่นจักรยานกลับมาที่จุดสตาร์ต โดยมีการแจกอาหาร น้ำดื่ม และของว่างกับนักปั่นฟรี

พร้อมทั้งการจัดกิจกรรม ล่องเรือไหว้พระ 5 วัด ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม "ปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว" ทั้งนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานนี้จะต้องผ่าน การฉีดวัคซีนโควิด-19 อย่างน้อย 2 เข็ม และร่วมมือปฎิบัติตามกฎมาตรการรักษาความปลอดภัยจากโควิดของผู้จัดงานอย่างเคร่งครัด

สมุทรสงคราม จัดกิจกรรม “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ดึงนักท่องเที่ยว หญิงลี, ออฟ ศุภณัฐ : ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม

งาน “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ยังได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก วิริยะประกันภัย, โรงแรมเดอะเกรซ อัมพวา, โรงแรม ณ ทรีธารา อัมพวา,  โรงแรม โค่โค่วิว อัมพวา, น้ำปลาร้าปรุงรสต้มสุกเชิญยิ้ม, ผลิตภัณฑ์คอร์ดี้ จี แบรนด์, Atom Clinic (อะตอม คลินิก), ท่องเที่ยวกีฬาสมุทรสงคราม, ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ในการร่วมกันเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมงานกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสงครามให้ดียิ่งขึ้น

สมุทรสงคราม จัดกิจกรรม “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ดึงนักท่องเที่ยว