'สาระ ล่ำซำ' คว้ารางวัล 'Master Entrepreneur Award' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

'สาระ ล่ำซำ' คว้ารางวัล 'Master Entrepreneur Award' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

"สาระ ล่ำซำ" คว้ารางวัล "Master Entrepreneur Award" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และ "เมืองไทยประกันชีวิต" รับ 2 รางวัลใหญ่ระดับสากล จากเวที Asia Pacific Enterprise Awards 2023

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คว้ารางระดับสากล Master Entrepreneur Award ต่อเนื่องปีที่ 3 (2021, 2022, 2023) จากพิธีมอบรางวัล Asia Pacific Enterprise Awards 2023 หรือ APEA โดยเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารองค์กรธุรกิจประกันชีวิตที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในด้านบริหารงาน การพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน นับเป็นเกียรติยศสำหรับผู้นำองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นและมีสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นที่ยอมรับในธุรกิจ  

\'สาระ ล่ำซำ\' คว้ารางวัล \'Master Entrepreneur Award\' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  

โอกาสนี้ ภายในงาน Asia Pacific Enterprise Awards 2023 หรือ APEA ทาง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยังได้รับรางวัล Corporate Excellence Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 (2021, 2022, 2023) ที่มอบให้แก่องค์กรที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการบริหารงานองค์กรให้ประสบความสำเร็จ มีอัตราการเติบโตที่มั่นคงแข็งแกร่งและพัฒนาองค์กรสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน และรางวัล Inspirational Brand Award ต่อเนื่องปีที่ 2 (2022, 2023) ที่มอบให้กับบริษัทฯ ในฐานะที่สามารถบริหารจัดการองค์กรและการสร้างแบรนด์ที่มีคุณภาพ ตลอดจนได้รับการยอมรับในธุรกิจที่มีการเติบโตที่ยั่งยืนตลอดมา โดยมี ทำนุ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และนาเดีย สุทธิกุลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ขึ้นรับรางวัล ตามลำดับ ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

\'สาระ ล่ำซำ\' คว้ารางวัล \'Master Entrepreneur Award\' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

\'สาระ ล่ำซำ\' คว้ารางวัล \'Master Entrepreneur Award\' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 \'สาระ ล่ำซำ\' คว้ารางวัล \'Master Entrepreneur Award\' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 \'สาระ ล่ำซำ\' คว้ารางวัล \'Master Entrepreneur Award\' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3