ตลาดอุตสาหกรรมเสริมอาหารพุ่ง 8.7 หมื่นล้านบาท ชวนชมบูธMaydi International

ตลาดอุตสาหกรรมเสริมอาหารพุ่ง 8.7 หมื่นล้านบาท ชวนชมบูธMaydi International

เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล เผยมูลค่าตลาดอุตสาหกรรมเสริมอาหารในประเทศไทย ปี 2566 ประมาณ 87,000 ล้านบาท ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 1,036 บาทต่อเดือนต่อคน แนะผู้สนใจผลิตอาหารเสริมแบรนด์ตัวเอง ชมบูธ Maydi International ในงาน OEM Manufacturer Expo 2023 ก่อนตัดสินใจ

จากกระแสผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในการดูแลสุขภาพตัวเองและครอบครัว สร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง  โดยเฉพาะประชากรสูงวัยที่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยเสริม ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ชะลอการเสื่อมโทรมของอวัยวะต่าง ๆ  ส่งผลให้แนวโน้มของอุตสาหกรรมเสริมอาหารในประเทศไทยขยายตัวต่อเนื่อง

ข้อมูลของ EuroMonitor เปิดเผยว่าอุตสาหกรรมเสริมอาหารในประเทศไทยมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 87,000 ล้านบาท  ในปี พ.ศ. 2566ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 1,036 บาทต่อเดือนต่อคน  ขณะที่ข้อมูลจากการสำรวจของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ระบุว่าประชาชนกว่า 70% มีความเห็นว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นสิ่งจำเป็นต้องรับประทานเป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

แก่ไม่แก่ ก็เสี่ยงได้..'โรคกระดูกสันหลังเสื่อม' ผลร้ายจากพฤติกรรม

5 สัญญาณเตือน 'หัวใจขาดเลือด' อาการแบบไหน ไม่ควรปล่อยผ่าน

แพทย์รามาฯ ใช้ 'หุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด' เพิ่มโอกาสรอดผู้ป่วย

 

บริการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามินครบวงจร

ปัจจัยดังกล่าว ทำให้บริษัท เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทรับผลิตอาหารเสริม OEM ที่มีการบริการรับผลิตอาหารเสริมและวิตามิน รวมถึงโปรตีนต่าง ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการ สร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ด้วยการมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแล ให้คำปรึกษา ร่วมคิดค้นสูตร และสร้างผลิตภัณฑ์ในแบบที่ต้องการอย่างครบวงจร

ลูกค้ายังสามารถลดขั้นตอนความยุ่งยาก เพราะเมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถดำเนินการให้ครบวงจร ในการผลิต ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ขั้นตอนการรวบรวมข้อมูล การพัฒนาสินค้า  การทดสอบสินค้า จนถึงการทำสัญญารับจ้างผลิต การขึ้นทะเบียน อย.  การออกแบบบรรจุภัณฑ์  การผลิตอาหารเสริม และส่งมอบให้ลูกค้าเพื่อเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์ตัวเอง

ตลาดอุตสาหกรรมเสริมอาหารพุ่ง 8.7 หมื่นล้านบาท ชวนชมบูธMaydi International

นายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า จากบิ๊กเทรนด์ระดับโลก เรื่องการใส่ใจสุขภาพ ทำให้ผู้บริโภคทั้งไทยและต่างชาติให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขณะเดียวกันส่งผลให้ปัจจุบันมีผู้ประกอบการที่เป็นโรงงานรับจ้างผลิตมากมาย

แต่หลายคนไม่สามารถเลือกตัดสนใจได้ ควรจ้างใครเป็นผู้ผลิต อยากแนะนำให้ลองมาปรึกษา กับ เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อน เนื่องจากเรามีจุดแข็งหลายอย่าง เช่น รับจ้างผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพระดับสากลในราคาที่เหมาะสม  ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสูง นำเข้าสารสกัดต่าง ๆ ได้ทั่วโลก


ชวนชมบูธ Maydi International 31ส.ค.-2ก.ย.นี้

เนื่องจากมีพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย ควบคุมการผลิตและวิจัยผลิตภัณฑ์โดยเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์อาหารในส่วนของผลิตภัณฑ์สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ เช่น แคปซูล ผงชงดื่ม ผงกรอกปาก เม็ดตอก เม็ดเคี้ยว เม็ดฟู่ ซอฟเจล 

นอกจากนี้ ขอเชิญลูกค้าทุกท่านและผู้ที่สนใจเรื่องอาหารเสริม พบกันที่ บูธ Maydi International - OEM (บูธที่ H01) ในงานแสดงสินค้าและบริการด้านผู้รับจ้างผลิตครบวงจรที่ได้มาตรฐาน และธุรกิจออนไลน์และดิจิทัลที่ครบวงจร (e-BIZ & OEM Manufacturer Expo 2023) ในวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2566  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 7 ภายในบูธ Maydi International

ตลาดอุตสาหกรรมเสริมอาหารพุ่ง 8.7 หมื่นล้านบาท ชวนชมบูธMaydi International

มีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ในการผลิตอาหารเสริม เช่น การคัดสรรสารสกัดที่มีคุณภาพและงานวิจัยรองรับ วิจัยและพัฒนาสูตรตามความต้องการของลูกค้า สูตรลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ การขอใบอนุญาต อย. การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม โดยสามารถแวะมาสอบถาม พูดคุย ขอคำปรึกษาได้ พร้อมรับโปรโมชั่นภายในงาน และมีสูตรอาหารเสริมของทุก Dosage form ให้ได้ทดลองชิมฟรีอีกด้วย