โอนเงินคืน e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เช็กเลยลำดับโอนเงินเข้า

โอนเงินคืน e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เช็กเลยลำดับโอนเงินเข้า

โอนเงินคืน e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขประจำตัวประชาชน หลักสุดท้ายเลข 5-9 เช็กเลยผู้มีสิทธิอยู่ลำดับโอนเงินเข้าวันไหน?

ประชาชนผู้ถือ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" หรือบัตรคนจน เช็กเลยที่นี่ กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง โอนเงินคืน e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขประจำตัวประชาชน หลักสุดท้ายเลข 5-9 ดูเลยผู้มีสิทธิอยู่ลำดับโอนเงินเข้าวันไหน?

โอนเงินคืน e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน ผู้มีสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2560 (โครงการเก่า) ที่มีวงเงินในกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (𝐞-𝐌𝐨𝐧𝐞𝐲 ) คงเหลือใช้ในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและเป็นผู้มีสิทธิโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565 (โครงการปัจจุบัน) กรมบัญชีกลางจะคืนวงเงิน 𝐞-𝐌𝐨𝐧𝐞𝐲 คงเหลือให้แก่ผู้มีสิทธิทั้งหมดตามเงื่อนไขวันเวลาที่กำหนด

 

โอนเงินคืน e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เช็กเลยลำดับโอนเงินเข้า

 

เปิดขั้นตอนโอนเงินคงเหลือ e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เช็กเงิน e-Money คงเหลือ

กรมบัญชีกลาง จะคืนวงเงิน e-Money คงเหลือให้แก่ผู้มีสิทธิตามแนวทางดังนี้ 

  • โอนวันแรกวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 (โอนแล้วเรียบร้อย)
  • โอนวันที่ 2 รอบสุดท้าย วันนี้ 24 พฤษภาคม 2567

อยู่ลำดับโอนเงินเข้าวันไหน? ลำดับโอนเงินคงเหลือ e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ผู้ที่ยืนยันตัวตนแล้วและยังมีชีวิต (ยืนยันตัวตนตามเงื่อนไขวัน-เวลาที่กำหนด) จะโอนเงิน e-Money ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ ที่ผูกกับเลขประจําตัวประชาชนหรือบัญชีเงินฝากธนาคารตามที่ผู้มีสิทธิแจ้งความประสงค์ ที่สํานักงานคลังจังหวัด/กรมบัญชีกลาง 

  • ผู้ที่มีเลขบัตรประชาชนหลักสุดท้ายเลข 0-4 โอนเงินคืน วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 (โอนแล้ว)
  • ผู้ที่มีเลขบัตรประชาชนหลักสุดท้ายเลข 5-9 โอนเงินคืน วันที่ 24 พฤษภาคม 2567
     

สำหรับผู้ได้รับสิทธิโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ (เฉพาะกรณีผู้พิการ/ผู้ป่วยติดเตียง/ผู้สูงอายุที่มีอายุเกิน 60 ปีขึ้นไป ที่ไม่สามารถผูกพร้อมเพย์ได้ และทำการแก้ไขรายการที่โอนไม่สำเร็จ (Reject) จำนวน 1 ครั้ง ในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 หากยังมีรายการที่โอนไม่สำเร็จ (Reject) จะส่งเงินคืนกองทุนประชารัฐสวัสดิการเพื่อเศรษฐกิจฐานรากและสังคม

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจาก กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.cgd.go.th หรือ Call Center 0-2270-6400 และหมายเลขโทรศัพท์กลาง 0-2127-7000
 

อ้างอิง : กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง