ATCSW จัด International Symposium ปีที่ 2

ATCSW จัด International Symposium ปีที่ 2

ศูนย์ฝึกอบรมอาเซียนด้านสังคมสงเคราะห์และสวัสดิการสังคม (ASEAN Training Centre for Social Work And Social Welfare : ATCSW) จัดงาน 2nd International Symposium on World’s Social Work ภายใต้แนวคิด“เคารพความหลากหลายผ่านการกระทำทางสังคมร่วมกัน”

งาน 2nd International Symposium on World’s Social Work   ในวันที่ 24 มีนาคม 2566 ณ โรงแรมโนโวเทล แพลตตินัม ประตูน้ำ กรุงเทพฯ เวลา 8:30-16:30 น. จะมีการนำเสนอวิสัยทัศน์และ แผนปฏิบัติการเพื่อสร้างค่านิยมนโยบายและแนวปฏิบัติระดับโลกใหม่ที่พัฒนาความไว้วางใจความปลอดภัยและความเชื่อมั่นของทุกคน และความยั่งยืนของโลก กิจกรรมภายในงานจะเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ที่น่าสนใจ 4 ห้อง ห้องที่ 1 ความมั่นคงทางสังคมสำหรับความมั่นคงของมนุษย์ ภายใต้แนวคิด นโยบายการดูแลเด็กด้านเศรษฐกิจ, ห้องที่2 ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับ ความมั่นคงของมนุษย์โลก ห้องที่ 3 ความมั่นคงทางสุขภาพ ความมั่นคงในบริบทโลกจากการแพร่ระบาดสู่วิถีชีวิตที่สุขภาพดี ห้องที่ 4 ความมั่นคงทางการเงิน คือ ความมั่นคงของมนุษย์

ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (ที่นั่งสำหรับบุคคลทั่วไปมีจำกัด) หรือ สามารถเข้าร่วมทาง (ZOOM) ติดตามรายละเอียดได้ตามช่องทาง

 Facebook: ATCSW,

Twitter: ASEANTCSW,

Website: ATCSW, LinkedIn: http://atcsw-thailand.m-society.go.th/en/sample-page/

*ผู้เข้าร่วมงานสามารถขอรับคะแนนเพื่อสะสมจากสภาวิชาชีพ