กสพท 67 ล่าสุด สอบ TPAT1 พิมพ์บัตร เช็กสนามสอบผู้เข้าสอบได้แล้วที่นี่

กสพท 67 ล่าสุด สอบ TPAT1 พิมพ์บัตร เช็กสนามสอบผู้เข้าสอบได้แล้วที่นี่

ประกาศ กสพท. ปีการศึกษา 2567 ล่าสุด ระบบได้เปิดให้พิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ / ตรวจสอบสถานะการสมัครสอบ TPAT1 หรือวิชาเฉพาะ กสพท รวมถึงผู้สมัครสามารถเช็กสนามสอบได้ที่นี่เลย

ประกาศ กสพท. ปีการศึกษา 2567 กลุ่มสถาบันแพทยศาสตร์แห่งประเทศไทย สำหรับน้องๆที่อยากเข้าเรียนต่อในคณะเกี่ยวกับแพทย์ ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ สัตวแพทยศาสตร์ และเภสัชศาสตร์ ล่าสุดระบบได้เปิดให้พิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ / ตรวจสอบสถานะการสมัครสอบ TPAT1 หรือวิชาเฉพาะ กสพท รวมถึงผู้สมัครสามารถเช็กสนามสอบได้ที่นี่เลย

ขั้นตอนการพิมพ์บัตรประจำตัว ตรวจสอบสถานะการสมัครสอบ และเช็กสนามสอบของผู้เข้าสอบ 

  • เข้าไปที่เว็บไซต์ www9.si.mahidol.ac.th (คลิก) เพื่อเข้าสู่ระบบการสอบ TPAT1 (วิชาเฉพาะ กสพท) ปีการศึกษา 2567 เพื่อตรวจสอบสถานะการสมัครสอบ และปริ้นท์เอกสาร
  • ใส่หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
  • ใส่เบอร์โทรศัพท์ หรือ E-mail ที่ได้ลงทะเบียนไว้ (หากลงทะเบียนไว้หลายเบอร์ให้ใส่เบอร์ใดเบอร์หนึ่งได้) และกด "Login"

 

กสพท 67 ล่าสุด สอบ TPAT1 พิมพ์บัตร เช็กสนามสอบผู้เข้าสอบได้แล้วที่นี่

 

เมื่อ Login เข้ามาแล้ว ขั้นตอนนี้ ระบบจะให้ผู้สมัครสอบอ่านทำความเข้าใจในการพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบให้เรียบร้อย เมื่ออ่านเสร็จแล้วก็กดเลือกที่ "สั่งพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ" ซึ่งการพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ ห้ามใช้กระดาษรีไซเคิล ห้ามตัด ดัดแปลง หรือขีดเขียนข้อความใดๆบนบัตรทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และห้ามเคลือบพลาสติก โดยบัตรจะต้องมีข้อมูลถ้วน

การเช็กสนามสอบ สอบ TPAT1 (วิชาเฉพาะ กสพท) ปีการศึกษา 2567

สนามสอบของผู้เข้าสอบ ทาง กสพท จะประกาศสนามสอบในบัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ สามารถตรวจสอบได้จากทางด้านซ้ายมือของกระดาษที่เขียนว่า "สนามสอบ" โดยจะระบุสนามสอบ เช่น สถานที่ อาคาร ห้องสอบ

สำหรับการสอบ TPAT1 (วิชาเฉพาะ กสพท) ปีการศึกษา 2567 กำหนดวันสอบในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (ใช้เวลาสอบครึ่งวันเช้า) เวลา 8.30-12.30 น. และจากนั้นจะประกาศคะแนนวิชา TPAT1 ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567

กฎระเบียบการสอบ ผู้สมัครสอบจะสามารถนำเข้าอุปกรณ์เข้าห้องสอบได้แค่นาฬิกาข้อมือชนิดเข็มเท่านั้น ซึ่งทางสนามสอบจะจัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆไว้ให้ และจะอนุญาตให้เข้าห้องสอบหลังจากเวลาเริ่มสอบได้ไม่เกิน 15 นาที และไม่อนุญาตให้ออกจากห้องระหว่างการสอบในทุกกรณี