"มะเร็ง ภัยร้ายที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด" ไทยวิวัฒน์ส่ง Cancer Care ตรวจเจอพร้อมจ่าย คุ้มครองใหญ่ 1.5 ล้านบาท แต่จ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 1.8 บาท

"มะเร็ง ภัยร้ายที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด" ไทยวิวัฒน์ส่ง Cancer Care ตรวจเจอพร้อมจ่าย คุ้มครองใหญ่ 1.5 ล้านบาท แต่จ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 1.8 บาท

“เพราะมะเร็งไม่ได้มีแค่ค่ารักษา แต่ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามมา” ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เปิดตัวแผนใหม่ ประกันมะเร็ง Cancer Care คุ้มครองสูงสุด 1.5 ล้านบาท พร้อมให้ความคุ้มครองพิเศษ มะเร็งผิวหนังสูงสุดถึง 3 แสนบาท ในราคาเบี้ยเริ่มต้นวันละ 1.8 บาท

แม้วันนี้จะมีโรคภัยอุบัติเกิดขึ้นใหม่ๆ ที่ทำให้เราต้องตระหนักตกใจเสมอๆ แต่เชื่อหรือไม่ว่า ตลอดหลายสิบปีมานี้ “มะเร็ง” กลับเป็นโรคร้ายสุดฮิตในคนไทยมากที่สุด และยังเป็นโรคที่คร่าชีวิตคนไทยอันดับ 1 มายาวนาน

ไทยมีพบป่วยมะเร็งรายใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สถิติล่าสุดสูงถึง 1.3 แสนคนต่อปี

ปัจจุบันนี้วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนเรา ทั้งรูปแบบการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับสารพิษหรือสารเคมีมากขึ้นในแต่ละวัน กำลังกลายเป็นปัจจัยที่เพิ่มความเสี่ยง ที่จะทำให้เราเผชิญกับโรคร้ายอย่าง “มะเร็ง” โดยไม่รู้ตัวซึ่งถ้าดูจากสถิติของสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (NESDB) พบว่าอัตราการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งและเนื้องอกทุกชนิดของคนไทยเป็นสาเหตุอันดับ 1 โดยจากสถิติล่าสุด ประเทศไทยมีผู้ป่วยโรคมะเร็งรายใหม่เฉลี่ย 139,206 คนต่อปี และในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิต 84,073 คนต่อปี โดยโรคมะเร็งที่พบมาก 5 อันดับแรกในคนไทย ได้แก่ มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก และมะเร็งปากมดลูก ขณะเดียวกัน ในปัจจุบันโรคมะเร็งมีโอกาสเกิดขึ้นกับคนอายุน้อยเพิ่มมากขึ้น  ซึ่งจากข้อมูลเหล่านี้ยิ่งตอกย้ำว่า โรคมะเร็ง เป็นปัญหาสุขภาพของคนทุกเพศทุกวัยที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากต้องเผชิญกับโรคร้าย นั่นหมายถึงการรักษาซึ่งต้องใช้เงินและเวลา หากขาดแผนรับมือหรือเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะดูแลตัวเอง อาจจะยิ่งทำให้สุขภาพและคุณภาพในการรักษานั้นย่ำแย่ลงไปอีก

ทำไมคนไทยถึงเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

จาก 5 อันดับแรกมะเร็งที่พบในคนไทย ได้แก่ มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก และมะเร็งปากมดลูก  ซึ่งสาเหตุหลักๆ เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน และในปัจจุบันพบว่ามีปัจจัยเสี่ยงที่กระตุ้นและทำให้เกิดโรคมะเร็งเพิ่มขึ้นมีอยู่หลายปัจจัย โดยเฉพาะคนเรามักมีพฤติกรรมที่ส่งผลทำร้ายสุขภาพและก่อให้เกิดมะเร็งในร่างกายเราไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการรับประทานอาหาร การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ การอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ทำให้เสี่ยงต่อการได้รับสารเคมีเป็นประจำต่อเนื่อง การไม่ออกกำลังกาย รวมถึงช่วงวัยอายุ และกรรมพันธุ์

การที่มะเร็งเป็นโรคที่เกิดจากพฤติกรรมหรือไลฟ์สไตล์ ซึ่งคนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตแตกต่างกันไป หรือมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย บางครั้งก็เป็นเรื่องยาก ที่จะสามารถระบุถึงปัจจัยเสี่ยงของการเกิดโรคได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ มะเร็งบางชนิด ในระยะแรกมักไม่แสดงอาการ แต่ส่วนใหญ่เราจะพบหรือวินิจฉัยถูกว่าเป็นมะเร็งก็เมื่ออยู่ในระยะท้ายของโรค ซึ่งหากทำการรักษาไม่ทันก็มีโอกาสเสียชีวิตได้ง่าย ซึ่งปัจจัยต่างๆ เหล่านี้เป็นเหตุผลที่ทำให้คนมักกังวลต่อโรคมะเร็ง ดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเราคือการหลีกเลี่ยงทั้งพฤติกรรมและสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลให้เกิดการเป็นมะเร็ง และเตรียมความพร้อมกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้น หลายคนจึงเลือกที่จะเตรียมเงินสำรองไว้สำหรับเป็นค่ารักษาพยาบาล หรือมองหาหลักประกันไว้รองรับสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ในช่วงที่รักษาตัว ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อครอบครัว หรือสถานการณ์เงินส่วนตัว ซึ่งวิธีที่ช่วยลดความเสี่ยงด้านการเงินที่ดีที่สุด คือการทำประกันมะเร็งสำรองไว้เป็นการเพิ่มความครอบคลุมที่จะช่วยให้เรามั่นใจมากยิ่งขึ้น

เหตุผลที่ต้องมีประกันมะเร็ง

หลายคนอาจสงสัยว่าในเมื่อมีประกันสุขภาพแล้วทำไมต้องมีประกันมะเร็งเพิ่ม ในความเป็นจริงประกันสุขภาพและประกันโรคร้ายมีความแตกต่างกันในหลายด้าน แม้ว่าเราจะมีประกันสุขภาพ หรือ ประกันโรคร้ายแรงต่างๆ แต่ถึงกระนั้นความคุ้มครองอาจได้ไม่เต็มที่ ทำให้เราต้องหาค่ารักษาพยาบาลมาเพิ่มเติมในด้านความคุ้มครอง ประกันโรคมะเร็งมักให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับโรคประกันมากกว่าประกันสุขภาพทั่วไป โดยบางแห่งยังให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด

สำหรับการทำประกันมะเร็งมักมีอัตราการจ่ายเบี้ยประกันที่ไม่สูงมาก แต่ได้วงเงินความคุ้มครองในระดับที่สูงจึงเป็นอีกหลักประกันที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับคุณและครอบครัวได้ และจากจุดเด่นดังกล่าวนี้เองรวมถึงจากความกังวลทั้งโอกาสความเสี่ยงที่จะต้องเผชิญกับโรคมะเร็งและค่ารักษาพยาบาลสูง ทำให้ปัจจุบัน ประกันมะเร็งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น

Cancer Care ตอบโจทย์ทุก pain point ลูกค้า

วันนี้เราได้เห็นหลายบริษัทประกันต่างออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับประกันโรคมะเร็งมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว ประกันมะเร็งไทยวิวัฒน์ Cancer Care ซึ่งเมื่อวิเคราะห์ศึกษาประกันตัวนี้แล้ว ทำให้ได้พบว่ามีจุดเด่นและมีความน่าสนใจหลายประการ นั่นคือเป็นประกันมะเร็งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นค่าเบี้ยที่เริ่มต้นเพียงวันละ 1.8 บาทเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคและแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองแบบจัดเต็ม ตรวจเจอ พร้อมจ่าย หายห่วงเรื่องค่าผ่าตัด  ซึ่งถือว่าเป็นอีกแผนประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ ที่น่าสนใจ และที่สำคัญยังให้ความคุ้มครองเพิ่มในส่วนของโรคมะเร็งผิวหนัง ในขณะที่บริษัทประกันโดยส่วนใหญ่ไม่รับคุ้มครอง

\"มะเร็ง ภัยร้ายที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด\" ไทยวิวัฒน์ส่ง Cancer Care ตรวจเจอพร้อมจ่าย คุ้มครองใหญ่ 1.5 ล้านบาท แต่จ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 1.8 บาท

สำหรับ แผนประกันมะเร็ง Cancer Care เป็นแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองเมื่อตรวจวินิจฉัยพบว่าเป็นโรคมะเร็ง จะจ่ายตามความคุ้มครองของกรมธรรม์สูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท พร้อมให้ความคุ้มครองเมื่อตรวจพบมะเร็งผิวหนังสูงสุดถึง 3 แสนบาท  ทั้งนี้ ยังครอบคลุมไปถึงค่าผ่าตัดสูงสุด 1.5 แสนบาท โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพ ก็สามารถรับความคุ้มครองได้ โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่แรกเกิด ถึงอายุ 55 ปี ซึ่งแบ่งความคุ้มครองออกเป็นทั้งหมด 4 แผนดังนี้

\"มะเร็ง ภัยร้ายที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด\" ไทยวิวัฒน์ส่ง Cancer Care ตรวจเจอพร้อมจ่าย คุ้มครองใหญ่ 1.5 ล้านบาท แต่จ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 1.8 บาท

คุ้มครองได้และไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต

จุดเด่นของประกันมะเร็ง Cancer Care ตัวนี้ คือการเป็นประกันที่ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องพ่วงประกันชีวิต เพียงตอบคำถามสุขภาพ ก็รับความคุ้มครองได้อย่างเต็มแม็กซ์ แถมสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วยสูงสุดถึง 100 %  โดยล่าสุด ไทยวิวัฒน์ยังจัดโปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าประกันมะเร็ง Cancer Care  รับทันที Code Shopee แทนเงินสด มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เมื่อทำรายการสั่งซื้อประกันมะเร็ง Cancer Care ทุกแผนความคุ้มครอง ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 65 – 30 มิ.ย. 65 นี้

\"มะเร็ง ภัยร้ายที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด\" ไทยวิวัฒน์ส่ง Cancer Care ตรวจเจอพร้อมจ่าย คุ้มครองใหญ่ 1.5 ล้านบาท แต่จ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 1.8 บาท

สนใจสามารถศึกษารายละเอียด ประกันมะเร็งไทยวิวัฒน์ Cancer Care  เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ประกันภัยไทยวิวัฒน์ คลิกที่นี่ หรือโทร 02-200-7000

สแกนเพื่อดูรายละเอียด ประกันมะเร็งไทยวิวัฒน์ Cancer Care

\"มะเร็ง ภัยร้ายที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด\" ไทยวิวัฒน์ส่ง Cancer Care ตรวจเจอพร้อมจ่าย คุ้มครองใหญ่ 1.5 ล้านบาท แต่จ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 1.8 บาท