‘ลิเบอเรเตอร์’ เร่งปั้นรายได้โต เปิด‘THE GAIN’ ขยายฐานนักลงทุนทุกสินทรัพย์

‘ลิเบอเรเตอร์’ เร่งปั้นรายได้โต เปิด‘THE GAIN’ ขยายฐานนักลงทุนทุกสินทรัพย์

“บล.ลิเบอเรเตอร์” ผนึก “ซุปเปอร์เทรดเดอร์ และ บิทคับ” เปิดตัว THE GAIN โครงการหุ้นแห่งปี 2024 อัปความรู้นักลงทุนถูกต้อง ปั้นพอร์ตโตยั่งยืน ปักธงเริ่มสัมมนาแรก 11 พ.ค.นี้ เดินหน้าขยายนักลงทุนรายใหม่ มั่นใจปีนี้รายได้โตต่อ หวังปีหน้า “คุ้มทุน - มีกำไร”

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ LIBERATOR มีการจัดงานเปิดตัวโครงการหุ้นแห่งปี 2024 ภายใต้ชื่อTHE GAIN by Liberator x Supertrader ซึ่ง Liberator และ Super Trader Repubic ในฐานะผู้ร่วมมือกันจัดตั้งโครงการ และ Bikub Capital Group ในฐานะผู้สนับสนุนโครงการนี้

'THE GAIN'โดย 4 พันธมิตร ได้แก่ บล.ลิเบอเรเตอร์, ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค, บิทคับ แคปปิตอล กรุ้ป โฮลดิ้ง และ เทรดดิ้งวิว ที่ร่วมมือกันส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะการลงทุนของนักลงทุนไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้การเทรดและการลงทุนได้อย่างเท่าเทียม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตลอดระยะเวลา 6 เดือน 

 ภายในงาน ได้นำทีมโค้ชและวิทยากรจากสายการเทรดในตลาดการลงทุนต่าง ๆ จากทั้ง 4 พันธมิตร ที่จะมาให้ความรู้ระหว่างเส้นทางการเทรดในทุกสินทรัพย์อย่างครบครัน อาทิ TFEX, หุ้นไทย, หุ้นต่างประเทศ, ทองคำ, คริปโต เป็นต้น เพื่อให้นักเทรดทุกท่านสามารถนำความรู้ไปต่อยอดการลงทุนได้ตามสไตล์ที่ตนเองสนใจ และเตรียมพร้อมสำหรับการนำความรู้จากคลาสสัมมนามาประยุกต์ใช้กับหน้างานจริง โดยผู้ที่เข้าร่วมคลาสเรียนยังสามารถเลือกได้ว่า จะเข้าร่วมการแข่งขันเทรดหรือไม่ “แข่งก็ได้ ไม่แข่งก็ได้” ตามความพร้อมและสบายใจของเทรดเดอร์เอง

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ (Liberator) กล่าวถึงความร่วมมือจัดตั้ง โครงการ THE GAIN by Liberator x Supertrader ที่สุดของโครงการหุ้นแห่งปี 2024 ว่า มุ่งให้ความรู้นักลงทุน และสามารถลงทุนสร้างพอร์ตลงทุนเติบโตอย่างยั่งยืนมีคลาสเรียนทั้งหมด 24 คลาส ระยะเวลา 6 เดือน (24 สัปดาห์) จากทางซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพับบลิค ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านการเงิน-ลงทุน และโค-เทรดดิ้ง สเปซ แห่งแรกของเมืองไทย พร้อมด้วยการแข่งเทรด 1 ส.ค.67 นี้ เปิดรับสมัครจนถึง 15 มิ.ย.67 นี้ 

 “โครงการนี้ เราได้ร่วมมือกันนำเทรดเดอร์และนักลงทุนชั้นนำมากประสบการณ์ของประเทศกว่า 30 ท่าน ที่พร้อมแบ่งปันความรู้ และ แชร์ประสบการณ์ แนวคิด ทริคในการจับจังหวะตลาด แนวทางและหลักการการลงทุนหลากสไตล์ ในหัวข้อสัมมนาต่าง ๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์ ซึ่งตลอด 6 เดือนนี้ เราเชื่อว่านักลงทุนที่ติดตามเรียนรู้ครบทุกหัวข้อ จะสามารถยกระดับแนวคิด และวิธีการการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับตนเองได้อย่างแน่นอน”

"THE GAIN " พื้นที่แบ่งปันมุมมอง กระจายความรู้การลงทุนให้นักลงทุกอย่างเท่าเทียมกัน สำหรับเพื่อนนักลงทุนทุกท่านตั้งแต่มือใหม่ ไปจนถึง รุ่นใหญ่ สามารถเข้ามาร่วมเรียนรู้ ลับคม เพิ่มเหลี่ยม พัฒนาทักษะไปพร้อมกันได้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครเข้าร่วมโครงการ ได้ที่นี่

ไม่ว่านักลงทุนจะอยู่ที่ใด หรือส่วนไหนของประเทศ ก็สามารถเข้าถึงชุดความรู้กับโครงการ THE GAIN ได้อย่างสะดวก เพราะ บล.ลิเบอเรเตอร์ รับอาสาเป็นผู้เผยแพร่ชุดความรู้ที่ครอบคลุมนี้ ทั้งแบบ Onsite ที่ทุกคนสามารถมีสิทธิ์เข้าถึงสัมมนารอบสด และแบบ Online ที่ชม Live ไปพร้อม ๆ กับสัมมนารอบสด รวมถึง แบบ Offline ที่สมาชิกลิเบอเรเตอร์ทุกท่านสามารถเข้ารับชมย้อนหลังผ่านแพล็ตฟอร์มของลิเบอเรเตอร์ได้ ครบ จบ ในที่เดียว

 

สำหรับ แผนกลยุทธ์เพิ่มรายได้ของ บล.ลิเบอเรเตอร์ ในช่วงที่เหลือของปีนี้  นางสาวภาวลิน กล่าวว่าเตรียมสร้างคอมมูนิตี้ขยายกลุ่มนักลงทุน “ผู้หญิง” และเปิดตัวบริการซื้อขายกองทุนที่ ร่วมกับบลจ.พันธมิตรกว่า 10 ราย บนฟีเจอร์ใหม่ Content menu ในแอปของลิเบอเรเตอร์อย่างเป็นทางการช่วงพ.ค.นี้ พร้อมกับเดินหน้าขยายบริการเทรดหุ้นต่างประเทศเพิ่มเติม อย่างตลาดหุ้นจีน หลังประเดิมตลาดหุ้นสหรัฐแล้ว คาดน่าจะมีความชัดเจนช่วงปลายปีนี้

เรามั่นใจว่า กลยุทธ์ดังกล่าวจะทำให้เรามีรายได้เติบโตต่อเนื่องจากปีก่อน ทั้งจากขยายฐานลูกค้าเปิดบัญชีรายใหม่ และจำนวนบัญชี Activer เพิ่มขึ้นในปี 2567 ซึ่งปัจจุบัน มียอดดาวน์โหลดแอปของลิเบอเรเตอร์ 300,000 รายเป็นยอดเปิดบัญชี หลายหมื่นราย โดยตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตขึ้นต่อเนื่องในปี 2567 และปี 2568 รวมถึงคาดหวังในปี 2568 จะคุ้มทุน และมีกำไร

“แม้ว่าสภาพตลาดในปีนี้ จะลงทุนค่อนข้างยาก แต่เราพบว่านักลงทุนรายย่อย ที่เป็นเทรดเดอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มหลัก รวมถึงนักลงทุนที่เริ่มมั่นใจว่าเราจะมีรายได้เติบโตแน่ๆ เข้ามาเปิดบัญชี และใช้บริการค่าคอมเหมาจ่ายเพิ่มขึ้น อีกทั้งกลุ่มนักลงทุนดิลิเวอร์ทีฟ มีการขยายวงเงินเพิ่มมากขึ้นพร้อมกับเราต้องขยายตลาดใหม่ๆ ยังมีโอกาสอีกมาก เช่น คนที่ยังไม่พร้อมลงทุนในหุ้นสามารถลงทุนในกองทุนรวมได้ หรือกระจายการลงทุนหลากหลายสินทรัพย์ (Asset Allocation) เราเชื่อว่ายังมีกลุ่มนักลงทุนรายย่อยที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ อีกมาก แต่ทุกคนต้องมีความรู้พื้นฐานการลงทุนที่ถูกต้อง และทุกคนต้องลงทุน มีพอร์ตเติบโตยั่งยืน ไม่ว่าจะ เกษียณอย่างมีรายได้พอเพียง หรือเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพ"

นายกระทรวง จารุศิระ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ ซุปเปอร์เทรดเดอร์ โฮลดิ้ง กล่าวว่า สำหรับคลาสเรียนในโครงการนี้มีครบเครื่องสินทรัพย์การลงทุนหลากหลายประเภท ไม่เฉพาะหุ้นไทยมีทั้ง หุ้นต่างประเทศ และคริปโทเคอร์เรนซี ทั้งระดับการลงทุนเริ่มตั้งแต่ ง่าย ปานกลาง สูง เหมาะสำหรับนักลงทุน ที่ยังไม่มีความรู้หรือเริ่มมีพอร์ตการลงทุน สามารถเริ่มเรียนได้ทั้งปัจจัยพื้นฐาน และเทคนิคการลงทุนจะช่วยให้นักลงทุนเข้าใจการลงทุนอย่างลึกซึ้ง และตกผลึก สามารถนำไปลงทุนหรือเทรดอย่างมีหลักการสร้างพอร์ตเติบโต

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์