3 แม่ลูก ตระกูล 'พรประภา' เข้าพบตำรวจ ปอศ. รับทราบข้อหา กรณีเอี่ยวหุ้นฉาว MORE

3 แม่ลูก ตระกูล 'พรประภา' เข้าพบตำรวจ ปอศ. รับทราบข้อหา กรณีเอี่ยวหุ้นฉาว MORE

สามแม่ลูกตระกูลพรประภา นำโดย นางอรพินธุ์ พรประภา พร้อมด้วย เอกภัทร - อธิภัทร บุตรชายทั้งสองเข้าพบตำรวจ ปอศ. เพื่อรับทราบข้อหา หลังมีชื่อพัวพันคดีหุ้นมอร์ หลังตกเป็นหนึ่งใน"ผู้ต้องสงสัย" ลั่น "บริสุทธิ์ใจ" พร้อมเตรียมพยานหลักฐานชี้แจงกับทางตำรวจ

จากกรณีสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตรวจสอบพบความผิดปกติเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นของบริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) ในช่วงระหว่างวันที่ 18 ก.ค.2565 – 10 พ.ย.2565 ที่ส่อเค้าเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมาย จนมีการเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ก่อนที่ต่อมากรมสอบสวนคดีพิเศษจะรับเรื่องเป็นคดีพิเศษ ก่อนที่ต่อมาทาง สำนักนายกรัฐมนตรีจะมีคำสั่งให้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางมาเข้าร่วมอยู่ในขณะทำงานเพื่อเร่งรัดคลี่คลายคดีดังกล่าวให้ได้โดยเร็ว ตามที่เคยมีการนำเสนอไปก่อนหน้าแล้วนั้น  3 แม่ลูก ตระกูล \'พรประภา\' เข้าพบตำรวจ ปอศ. รับทราบข้อหา กรณีเอี่ยวหุ้นฉาว MORE

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 ม.ค.67 นางอรพินธุ์ พรประภา พร้อมด้วย นายเอกภัทร หรือ ไฮโซคิม และนายอธิภัทร พรประภา บุตรชายทั้งสอง เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. ตามหมายเรียกของคณะพนักงานสอบสวน เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหา “สร้างราคาหลักทรัพย์ อั้งยี่ซ่องโจร และร่วมกันฉ้อโกง” หลังพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงกับคดีดังกล่าว 

3 แม่ลูก ตระกูล \'พรประภา\' เข้าพบตำรวจ ปอศ. รับทราบข้อหา กรณีเอี่ยวหุ้นฉาว MORE

นายเอกภัทร หรือ ไฮโซคิม กล่าวว่า วันนี้เป็นการมาเข้าพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังตกเป็นหนึ่งในผู้ถูกกล่าวหา หรือ ผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้

ที่ผ่านมาตนเองบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยหนี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อย่างที่รู้กันว่าผมมีพื้นฐานที่ดี เรื่องที่เกิดขึ้นถ้าตนไม่บริสุทธิ์ใจจริงก็คงไม่มา ส่วนข้อเท็จจริงต่างๆ จะขอชี้แจงกับทางตำรวจ ซึ่งได้เตรียมพยานหลักฐาน และข้อมูลมาไว้หมดแล้ว 

 

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายอภิมุข บำรุงวงศ์ หรือ  “ปิงปอง” ยอมรับว่ารู้จักกันจริง แต่พึ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ประมาณ 3-4 เดือนเท่านั้น ที่ผ่านมาไม่เคยเล่นหุ้น ปกติครอบครัวจะเป็นคนลงทุนโดยใช้ชื่อของตน

กระทั่งเห็นว่าขาดทุนจึงหันมาบริหารดูแลเอง แต่เนื่องจากเป็นคนกระหายความสำเร็จ จับปลาหลายมือ จึงไปจ้างคนมาดูแลเรื่องการลงทุนแทน จึงทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น ถือเป็นบทเรียนสำคัญ

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์