'วนรัชต์' ส่งข้อมูลผลการตรวจสอบธุรกรรมทางการเงิน STARK ที่ผิดปกติ ให้ DSI

'วนรัชต์' ส่งข้อมูลผลการตรวจสอบธุรกรรมทางการเงิน STARK ที่ผิดปกติ ให้ DSI

'วนรัชต์'  เผยได้ให้ข้อมูลผลการตรวจสอบธุรกรรมทางการเงิน STARK ที่ผิดปกติให้ DSI เพื่อสนับสนุนการรวบรวมพยานหลักฐาน-พร้อมให้ความร่วมมือ

 

 

นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ STARK เปิดเผยว่า จากที่บริษัทได้ดำเนินการร้องทุกข์กล่าวโทษ ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI)เกี่ยวกับพฤติการณ์อันควรสงสัยในประเด็นการดำเนินงานและได้ปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการผู้จัดการ และหรือบุคคลใดซึ่งรับผิดชอบในการดำเนินงานของบริษัทตามนัยมาตรา 89/25 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และ ตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ.2535

ทั้งนี้จากที่ได้ตรวจพบโดยผู้สอบบัญชีนั้น รายละเอียดปรากฏตามสิ่งที่อ้างถึง1. บริษัทขอแจ้ง ความคืบหน้าที่สำคัญดังกล่าวให้นักลงทุนทราบ ดังนี้ บริษัทได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการประสานงาน รวมตลอดถึงให้ข้อมูลและรายละเอียดเชิงลึกตามที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจพบจากการขยายผลการตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินที่ผิดปกติ (forensic accounting) เพื่อสนับสนุนการรวบรวมพยานหลักฐานของกรมสอบสวนคดีพิเศษมาโดยตลอด

รวมถึงได้รับแจ้งจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ ในวันที่ 22 มิ.ย. 2566 ว่าอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษได้มีค าสั่งให้รับเรื่องร้องทุกข์ของบริษัทเป็นคดีพิเศษ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว บริษัทจะแจ้งความคืบหน้าและข้อมูลเท่าที่เปิดเผยได้ (ตามความเห็นของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง) ให้แก่นักลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องทราบเป็นระยะในภายหลังต่อไป