"ธีรพงศ์ จันศิริ" สยบข่าวขายทิ้ง "เรด ล็อบสเตอร์" รุกการตลาดเสริมธุรกิจ

"ธีรพงศ์ จันศิริ" สยบข่าวขายทิ้ง "เรด ล็อบสเตอร์" รุกการตลาดเสริมธุรกิจ

TU โต้กระแสข่าวขายทิ้ง "เรด ล็อบสเตอร์" หลังขาดทุนหนักไปต่อไม่ไหว ย้ำแผนธุรกิจเดินตามแผนสร้างผลดำเนินงานที่ดีตามความคาดหวัง และเร่งจัดทัพแคมเปญพร้อมโปรโมชั่น - ขยายฐานลูกค้า

     ตามกระแสข่าวจากต่างประเทศ ระบุว่า บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU ผู้ผลิตปลาทูน่ากระป๋องรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กำลังพิจารณาที่จะถอนตัวออกจากธุรกิจเรด ล็อบสเตอร์ (Red Lobster) ซึ่งเป็นเชนภัตตาคารอาหารทะเลรายใหญ่ของสหรัฐ ที่ประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก หลังจากที่ TU เพิ่งเพิ่มการถือหุ้นในเรด ล็อบสเตอร์ได้ไม่ถึง 3 ปี

       ด้าน นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU เปิดเผยถึงกรณีกระแสข่าวที่เกี่ยวข้องกับบริษัท และธุรกิจ "เรด ล็อบสเตอร์" ว่า ไทยยูเนี่ยนมีความยินดีที่ผลประกอบการในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาของ เรด ล็อบสเตอร์  ปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่องเป็นไปตามความคาดหวังของเรา

   

       ทั้งในเรื่องอัตราการเติบโตของยอดขาย และความสามารถในการจัดการต้นทุนการดำเนินงานที่ทำได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นผลจากการที่เรด ล็อบสเตอร์ ดำเนินธุรกิจตามแผนการพลิกฟื้นธุรกิจด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจจริง เพื่อร่วมกันสร้างเรด ล็อบสเตอร์ ให้เป็นธุรกิจร้านอาหารทะเลที่สามารถตอบโจทย์ตรงใจทั้งนักลงทุนและผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุม ทั้งในแง่ของความอร่อย สด ใหม่ และคุ้มค่า

      \"ธีรพงศ์ จันศิริ\" สยบข่าวขายทิ้ง \"เรด ล็อบสเตอร์\" รุกการตลาดเสริมธุรกิจ

       ทั้งนี้ เรด ล็อบสเตอร์ ได้มีการเร่งจัดทัพแคมเปญพร้อมโปรโมชั่น  พัฒนาคุณภาพ และการบริการ พร้อมนำเสนอเมนูใหม่ๆ เพื่อมุ่งขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

      “ไทยยูเนี่ยนยังเดินหน้าสนับสนุน เรด ล็อบสเตอร์ ซึ่งมีการดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การพัฒนาบุคลากร คุณภาพสินค้าและบริการต่างๆ  รวมถึงมีผู้บริหารจากสำนักงานใหญ่เข้าไปดูแล ซึ่งแผนงานต่างๆ ยังคงดำเนินงานได้ตามเป้า” นายธีรพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย 

       

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์