ตลท.เตรียมส่งข้อมูลตรวจสอบหุ้น MORE ให้ ปอศ.บ่ายวันนี้ (18 พ.ย.65)

ตลท.เตรียมส่งข้อมูลตรวจสอบหุ้น MORE ให้ ปอศ.บ่ายวันนี้ (18 พ.ย.65)

ตลท.เผย เตรียมส่งข้อมูลตรวจสอบหุ้น MORE ให้กับทาง ปอศ.บ่ายวันนี้ (18 พ.ย.65) ลั่น มีข้อมูลเพียงพอ แจงยังตอบไม่ได้ว่าจะปลด SP หรือขึ้นต่อ เหตุต้องพิจารณาข้อมูลให้ชัดเจนก่อน

จากการซื้อขายผิดปกติของหุ้นของบริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน)หรือ MORE เมื่วันที่ 10 พ.ย.2565 มีปริมาณการซื้อขายสูงถึง 1,500 ล้านหุ้น คิดเป็นมูลค่าประมาณ เกือบ 4,300 ล้านบาท

นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) กล่าวว่า ตลาดหลักทรัพย์ เตรียมส่งข้อมูลการตรวจสอบหุ้นMORE ให้กับทางกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี หรือ ปอศ.ในช่วงบ่ายวันนี้ (18 พ.ย.65)
 

 "ขณะนี้ตลาดหลักทรัพย์มีข้อมูลหุ้น MOREเพียงพอในขณะนี้ที่จะส่งให้กับทาง ปอศ. ซึ่งหากตลาดหลักทรัพย์มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมสามารถที่จะทยอยส่งไปอีกได้ ซึ่งสาเหตุที่เราส่งข้อมูลให้เพราะทางตำรวจได้มีการขอข้อมูลมา "

ส่วนกรณีการขึ้นเครื่องหมาย SP หุ้นMORE ที่ตลาดหลักทรัพย์สั่งขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 - 18 พ.ย.2565 นั้นแล้วในวันจันทร์ ที่ 21 พ.ย.2565 จะดำเนินการขึ้น SP หรือปลดSP นายภากร กล่าวว่า ขณะนี้ตลาดหลักทรัพย์ฯ ติดตามดูข้อมูล ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะดำเนินการอย่างไร ซึ่งขณะนี้ได้ติดตามข้อมูลรายวัน 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์