JASIF เตรียมจัดประชุมผู้ถือหน่วย Pre E-EGM ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ต.ค.นี้

JASIF เตรียมจัดประชุมผู้ถือหน่วย Pre E-EGM ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์  7 ต.ค.นี้

JASIF เตรียมจัดประชุมผู้ถือหน่วยลงทุนก่อนการประชุมจริง ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ต.ค.นี้ เวลา 9.00 - 12.00 น. เพื่อชี้แจ้งการผ่อนผัน แก้ไขรายละเอียดบางประการในสัญญาจัดหาผลประโยชน์จากทรัพย์สินกิจการโครงสร้างพื้นฐาน และยกเลิกสัญญาบางฉบับ โดยยังไม่มีการลงคะแนนเสียง

กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน (JASIF)  แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ตามที่บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด หรือ BBLAM  ในฐานะบริษัทจัดการของกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน (JASIF) จะจัดให้มีการประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยลงทุนครั้งที1/2565 ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00 น. นั้น 

บริษัทจัดการขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทจัดการจะจัดให้มีการประชุมผู้ถือหน่วยลงทุนก่อนการประชุมจริง (Pre E-EGM) ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม2565 เวลา 9.00 - 12.00 น. เพื่อชี้แจงรายละเอียดกี่ยวกับการผ่อนผัน และ/หรือ แก้ไขรายละเอียดบางประการในสัญญาจัดหาผลประโยชน์จากทรัพย์สินกิจการโครงสร้างพื้นฐาน และยกเลิกสัญญาบางฉบับที่เกี่ยวข้อง โดยจะยังไม่มีการลงคะแนนเสียงใดๆในการประชุมดังกล่าว

 

ทั้งนี้ บริษัทจัดการขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้ถือหน่วยลงทุน 1,000 รายแรกที่ลงทะเบียนก่อนเป็นมีผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมประชุมดังกล่าว (first come first served basis) โดยจะนำส่งรายละเอียดการลงทะเบียนและเข้าร่วมประชุมให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบต่อไป