SABUY แจ้งตลาดหลักทรัพย์ CFO ขอลาออก มีผล 4 เม.ย.67

SABUY แจ้งตลาดหลักทรัพย์ CFO ขอลาออก มีผล 4 เม.ย.67

SABUY แจ้งตลาดหลักทรัพย์ “ณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์” ลาออก จากการเป็นกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานบัญชีและการเงินของบริษัท มีผล 4 เม.ย.2567

นางสาวดวงฤทัย ศรีวะรมย์ เลขานุการบริษัท บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY) รายงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) ว่า นายณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานบัญชีและการเงิน(CFO) ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานบัญชีและการเงินของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย.2567 

ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงได้แต่งตั้งให้ นายกิตติพล ฐานะสิทธิ์ เข้าดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานบัญชีและการเงินเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้รับผิดชอบสูงสุดในสายงานบัญชีและการเงินของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.2567

สำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวแทนที่ บมจ.มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MGI) ได้ส่งเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารของบริษัท ตามที่ MGI ได้แจ้งข่าวต่อ ตลท. เมื่อวันที่ 4 เม.ย.2567 นั้น

ปัจจุบันบริษัทยังไม่ได้รับหนังสือลาออกจากบุคคลที่ MGI ส่งเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารของบริษัทแต่อย่างใด ทั้งนี้หากบริษัทได้รับหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการแล้ว บริษัทจะแจ้งข่าวให้ทราบต่อไป

ด้านราคาหุ้น SABUY วันนี้(9เม.ย.) ปิดตลาดเพิ่มขึ้น 0.06 บาท คิดเป็น 2.78% มาอยู่ที่ระดับ 2.22 บาท โดยมีมูลค่าการซื้อขายหนาแน่นราว 546 ล้านบาท