เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ใน 'MTL Landmark' บนแพลตฟอร์ม

เมืองไทยประกันชีวิต  เปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ใน 'MTL Landmark' บนแพลตฟอร์ม

เมืองไทยประกันชีวิต ต่อยอดความสนุก-ความอุ่นใจ ล่าสุด เปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ใน “MTL Landmark” บนแพลตฟอร์ม  เล่นเกมส์รับสิทธิ์ซื้อประกันออนไลน์โครงการเมืองไทย Health จุใจ IPD+OPD (แพ็ค M)

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  หรือ MTL เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทเอาใจชาว SmyleLand แพลตฟอร์ม Metaverse เพื่อคนรักสิทธิพิเศษ โดยบริษัท เมทะเอิร์น จำกัด อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ใน “MTL Landmark” เพียงเข้า เยี่ยมชมและเล่นมินิเกมส์ก็จะได้ สิทธิ์ซื้อประกันออนไลน์โครงการเมืองไทย Healthจุใจ IPD+OPD (แพ็ค M) ดูแลครบการรักษาโรคทั่วไป โรคระบาด อุบัติเหตุแบบผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน เต็มอิ่มกับความ คุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย คุ้ม ครบ ซื้อง่าย เบี้ยกลางๆ เหมาะสมสำหรับผู้ที่ป่ วยบ้างแต่ไม่บ่อย OPD เหมาๆ ต่อปี

" เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรแห่งการส่งมอบความสุขและ รอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติพร้อมเดินหน้า สร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับประชาชนทุกคนผ่านช่องทางที่หลากหลายเข้าถึงได้ทุกไลฟ์ สไตล์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ รวมถึงบริการที่ตอบโจทย์ได้เหมาะกับ ความต้องการของแต่ละคนอย่างตรงจุด"  

โครงการ “Health จุใจ IPD+OPD” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายแบบผู้ป่วยใน (IPD) ที่คุ้มครองตั้งแต่โรคเล็ก โรคร้ายแรง โรคทั่วไป อุบัติเหตุแอดมิตก็เหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรกในวงเงินเดียว สูงสุด 200,000 บาทต่อครั้ง

(1) นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล และดูแลค่ารักษาแบบ ผู้ป่ วยนอก (OPD) เหมาจ่ายสูงสุด 15,000 บาทต่อปี

(2) พร้อมดูแลยาวถึงอายุ 99 ปี

(3) ทั้งนี้ชาว SmyleLand ที่เยี่ยมชม MTL Landmark พร้อมเล่นมินิเกมสจ์ะไดด้รับสิทธิ์ซื้อ ประกันออนไลน์ใน โครงการดังกล่าว  และยังจะได้รับโปรโมชันสุดพิเศษ 3 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1 รับ สิทธิ์ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 0% สูงสุด 6 เดือน

 

 

(4)  ต่อที่ 2 รับนาฬิกา Fitbit Inspire 2

(5) ต่อที่ 3 พิมพ์ JUJAI10 รับส่วนลด 10%

(6)อีกด้วยระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมเล่นสนุกได้ที่เว็บไซต์ smylelan  หรือ SmyleLand Application ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android พร้อมร่วมทำภารกิจพิชิตสิทธิพิเศษได้ที่ “MTL Landmark” ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป