ดารารุ่นใหญ่ ร้อง ตร. ถูกลูกนักร้องดัง หลอกลงทุนสูญ 2 ล้าน

ดารารุ่นใหญ่ ร้อง ตร. ถูกลูกนักร้องดัง หลอกลงทุนสูญ 2 ล้าน

นักแสดงละครย้อนยุค พร้อมสามี หอบหลักฐานร้องกองปราบฯ อ้างถูกลูกชายนักร้องลูกกรุงชื่อดัง ชวนลงทุนเทรดทองคำสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท

นักแสดงร้องขอความเป็นธรรม ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นางวนิษฐา วัชโรบล อายุ 63 ปี อดีตนักแสดงละครย้อนยุค พร้อมสามี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.สายยุทธ์ ยศคำ สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรม 

หลังตกเป็นเหยื่อถูกลูกชายของนักร้องลูกกรุงกับนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง หลอกให้นำเงินมาลงทุนเทรดทองคำจนสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท โดยนำหลักฐานเป็นเอกสารมามอบให้พนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณา

นางวนิษฐา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนและสามี ได้รับการชักชวนจากนายจี (นามสมมุติ) ลูกชายของอดีตนักร้องลูกกรุงชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนสามี ให้นำเงินมาร่วมลงทุนธุรกิจเทรดทองคำ อ้างผลตอบแทนสูง ร้อยละ 10 ของเงินลงทุน รวมถึงมีการกล่าวอ้างว่า ธุรกิจที่ทำนั้นดำเนินการในรูปแบบของบริษัทดูน่าเชื่อถือ จึงหลงเชื่อนำเงินไปร่วมลงทุนด้วยจำนวน 2.4 ล้านบาท

“ ช่วง 2-3 เดือนแรกมีการจ่ายเงินค่าตอบแทนจริง ก่อนจะขอผัดผ่อน อ้างติดปัญหาต่างๆ เมื่อทวงถามขอเงินลงทุนกลับคืนก็ถูกบ่ายเบี่ยง จ่ายคืนให้เพียงบางส่วนก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ทำให้เชื่อว่าถูกหลอกจึงตัดสินใจนำเรื่องเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบในวันนี้”

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องไว้ เพื่อนำไปพิจารณาควบคู่พยานหลักฐานต่างๆ ก่อนประสานส่งต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับนางวนิษฐา วัชโรบล นั้นเป็นอดีตนางเอกดังของละครทีวี แนวเรื่องพื้นบ้าน หรือละครโทรทัศน์จักร ๆ วงศ์ ๆ เคยมีชื่อเสียงเมื่อครั้งรับบทเป็นเจ้าหญิงแตงอ่อน และโสนน้อยเรือนงาม ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ปัจจุบันก็ยังเป็นนักแสดงรับเชิญในละครทีวีเป็นบางเรื่องอีกด้วย