ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ RLTH23OA และ RLTH24OA ใช้สิทธิประชุม 14 ก.ย.66

ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ RLTH23OA และ RLTH24OA ใช้สิทธิประชุม 14 ก.ย.66

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ RLTH23OA และ RLTH24OA ใช้สิทธิในการประชุมผู้ถือหุ้นกู้วันที่ 14 กันยายน 2566

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ RLTH23OA และ RLTH24OA ใช้สิทธิในการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ ศึกษาข้อมูล ซักถามผู้ออกหรือผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนและเพียงพอต่อการตัดสินใจลงมติ

ตามที่บริษัท ริสแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด (RLTH) ในฐานะผู้ออกหุ้นกู้ RLTH23OA และ RLTH24OA จะจัดให้มีการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2566 ในวันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้อง Library Room ชั้น 9 โครงการเดอะ ลิฟวิ่น เพชรเกษม เลขที่ 689 ถนนเพชรเกษม แขวงภาษีเจริญ เขตบางหว้า กรุงเทพฯ 

โดยมีวาระเพื่อพิจารณาอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงหลักประกันของหุ้นกู้ และแก้ไข เพิ่มเติมข้อกำหนดว่าด้วยสิทธิและหน้าที่ของผู้ออกหุ้นกู้และผู้ถือหุ้นกู้ และจัดทำเอกสารสัญญาที่เกี่ยวข้อง โดยหุ้นกู้ RLTH23OA และ RLTH24OA มีธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้  

ทั้งนี้ ก.ล.ต. ได้กำหนดให้ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้วิเคราะห์ข้อดี ข้อเสีย ประโยชน์ และผลกระทบที่ผู้ถือหุ้นกู้จะได้รับจากการมีมติอนุมัติ หรือไม่อนุมัติ ให้ชัดเจนในแต่ละทางเลือก พร้อมเหตุผลประกอบโดยมีความเห็นของผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ประกอบด้วย

ก.ล.ต. จึงขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบ และใช้สิทธิของผู้ถือหุ้นกู้ในการรักษาประโยชน์ของตนเอง พร้อมทั้งสอบถามข้อมูลต่าง ๆ จากผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ เพื่อให้มีข้อมูลครบถ้วนประกอบการตัดสินใจออกเสียงในการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ด้วย
ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ RLTH23OA และ RLTH24OA ใช้สิทธิประชุม 14 ก.ย.66