ไปต่อไม่ไหว! Zipmex ประกาศหยุดเทรดชั่วคราว รีบถอนเงินก่อน 31 ม.ค.67

ไปต่อไม่ไหว! Zipmex ประกาศหยุดเทรดชั่วคราว รีบถอนเงินก่อน 31 ม.ค.67

Zipmex เอ็กซ์เชนจ์คริปโทไทย ประกาศระงับการเทรดชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยลูกค้าสามารถถอนสินทรัพย์ออกจาก Trade Wallet ผ่านทางหน้าเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ได้ถึง 31 ม.ค.67

วานนี้ (25 พ.ย.) บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด (บริษัท)ประกาศผ่านเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการว่า เพื่อให้การประกอบธุรกิจของบริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด (บริษัท) เป็นไปด้วยความเหมาะสม และถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงาน ก.ล.ต. กำหนด บริษัทจึงมีความจำเป็นที่จะต้องระงับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและฝากสินทรัพย์ทุกประเภทเป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

ในการนี้ ลูกค้าทุกท่านยังสามารถถอนเงินบาทและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อยู่ใน Trade Wallet ผ่านทางหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้ตามปกติจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567

อย่างไรก็ตาม กรณีของสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทซื้อขายได้อย่างเดียว (Trade Only) ให้ติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ Customer Support เพื่อดำเนินการถอนเท่านั้น

หลังจากวันที่ 31 มกราคม 2567 เมื่อบริษัทระงับการถอนสินทรัพย์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ลูกค้าต้องติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ Customer Support เท่านั้น โดยสินทรัพย์ดิจิทัลอาจต้องใช้ระยะเวลา 7-14 วัน ขั้นตอนการถอนจึงจะแล้วเสร็จ 

ส่วนกรณีที่ลูกค้าทำรายการถอนสินทรัพย์ผ่านเจ้าหน้าที่ Customer Support ลูกค้าต้องจัดเตรียมเอกสารประกอบเพื่อยืนยันตัวตนและพิสูจน์ความเป็นเจ้าของบัญชีที่แท้จริงด้วย

ทั้งนี้ สินทรัพย์ทุกประเภททั้งเงินบาทและสินทรัพย์ดิจิทัลที่สามารถทำการถอนได้ต้องมีจำนวนไม่น้อยกว่าค่าธรรมเนียมการถอน