FWX จับมือ Chainalysis เสริมแกร่งความปลอดภัย - ความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์ม

FWX จับมือ Chainalysis เสริมแกร่งความปลอดภัย - ความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์ม

FWX ประกาศจับมือกับ  Chainalysis เพิ่มความน่าเชื่อถือ และเสริมความปลอดภัย กับระบบ Decentralized Derivatives Platform ภายใต้ชื่อ fwx.finance ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 2 ปีนี้ ยกระดับอุตสาหกรรม DeFi ให้ยั่งยืนขึ้น

นายชานน จรัสสุทธิกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FWX กล่าวว่า FWX สตาร์ตอัปโกลบอลด้านบล็อกเชน และนวัตกรรมการเงินแบบกระจายศูนย์หรือ DeFi ที่อยู่ระหว่างพัฒนาแพลตฟอร์ม ซื้อ-ขายผลิตภัณฑ์สัญญาอนุพันธ์ของหรียญคริปโทฯ หรือ Decentralized Derivatives Platform ภายใต้ชื่อ fwx.finance ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 2 ปีนี้

ล่าสุด ประกาศจับมือกับ  Chainalysis เพิ่มความน่าเชื่อถือ และเสริมความปลอดภัย กับระบบให้มากยิ่งขึ้น โดย Chainalysis บริษัท Startup ยักษ์ใหญ่ ด้าน Blockchain Forensics ที่มีมูลค่ากว่าแสนล้านบาท เป็นผู้ให้บริการด้านการตรวจสอบ และสะกดรอยภัยคุกคาม รวมไปถึงการป้องกันเงินที่ผิดกฎหมายในธุรกรรม ที่เกิดขึ้น บนบล็อกเชน  เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับระบบ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทั้งภาคธุรกิจเอกชน และร่วมมือกับหน่วยงาน รัฐบาลหลายแห่งทั่วโลก

 “ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัย เป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับ DeFi ดังนั้นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความมั่นใจและความปลอดภัยเราจึงเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ และบริการด้านข้อมูลจาก Chainalysis เสริมความแข็งแรง และลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับแพลตฟอร์ม DeFi จากกิจกรรม ที่เป็นภัย เพราะ Chainalysis เป็นผู้เชี่ยวชาญในการติดตาม และวิเคราะห์ธุรกรรมบนเครือข่ายบล็อกเชนที่สามารถให้ข้อมูล เชิงลึก เกี่ยวกับรูปแบบพฤติกรรมจากการทำธุรกรรมที่อาจจะกลายเป็นการฉ้อโกง และอาชญากรรมไซเบอร์ได้”

สำหรับ การจับมือกับพาร์ตเนอร์ระดับโลกอย่าง Chainanalysis นอกจากจะเป็นการเสริมสร้างความเสถียรและเพิ่มประสิทธิภาพ ให้กับแพลตฟอร์มแล้วยังหมายถึงความร่วมมือในการพัฒนา และส่งเสริม และอุตสาหกรรม DeFi ให้ยั่งยืนยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์