"คริปโตมายด์" ผนึก "อินโนเวสท์ เอกซ์" ดันบริการ"สินทรัพย์ดิจิทัล" ภายในปี 66

"คริปโตมายด์" ผนึก "อินโนเวสท์ เอกซ์" ดันบริการ"สินทรัพย์ดิจิทัล" ภายในปี 66

"คริปโตมายด์" ผนึก "อินโนเวสท์ เอกซ์"  ลงนามความร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจ ผ่านการดำเนินงาน ใน Merkle Capital และ คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ ดันพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัลให้ตอบโจทย์นักลงทุน มุ่งส่งเสริมองค์ความรู้ให้เติบโตและยั่งยืน มีแผนเปิดให้บริการภายในปี 2566 นี้ 

คุณอัครเดช เดี่ยวพานิช ประธานกรรมการ บริษัท Cryptomind Group และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า "Cryptomind Group เราเชื่อว่าการได้พาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพอย่าง InnovestX  จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ Cryptomind Group อีกทั้งยังช่วยต่อยอดทางธุรกิจให้ Cryptomind Group รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายใหม่ๆ ได้มากยิ่งขึ้น

โดยบริษัทหวังที่จะเป็น one-stop service ในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก ทั้งในด้านการให้คำปรึกษาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและจัดทำ Research ผ่านทาง บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ รวมไปถึงการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเงินทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านบริษัทในเครืออย่าง บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล  โดยทั้งสองบริษัทฯ จะใช้โอกาสในการร่วมมือทางธุรกิจกันครั้งนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนและเรียนรู้ร่วมกัน ทั้งองค์ความรู้ แนวคิด และ วิธีการดำเนินงาน เพื่อพัฒนาบริการการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อนักลงทุนไทยเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนมีการเข้าถึงกลยุทธ์ของทั้งสองผู้ประกอบการได้มากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นผลดีที่นักลงทุนจะสามารถมีตัวเลือกให้การลงทุนและลงทุนได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตลอดไปจนถึงการสามารถร่วมผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศได้อย่างสมบูรณ์และยั่งยืนในอนาคต

คุณพุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief Digital Assets Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า "InnovestX คือองค์กรที่มุ่งมั่นในการร่วมผลักดัน และพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อเสริมสร้างการลงทุนที่มีความปลอดภัย โปร่งใส รวมถึงการให้ความรู้ความเข้าใจแก่นักลงทุน เพื่อการสร้างรากฐานการลงทุนที่ดีและยั่งยืน พร้อมดำเนินงานภายใต้การกำกับดูแลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งมอบบริการที่ดี และให้นักลงทุนได้รับประโยชน์สูงสุด

อีกทั้ง InnovestX ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาการยื่นขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลและใบอนุญาตประกอบธุรกิจผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผลักดันการให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านเครื่องมือใหม่ๆ เพื่อให้บริการบน InnovestX Super App แพลตฟอร์มให้บริการการลงทุนครบวงจร และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป ครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีร่วมกัน 

ทั้งนี้ บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป และ บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด  มีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2566 ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook Cryptomind Group และ Facebook InnovestX

#TogetherForBetter #CryptomindGroup #InnovestX

 เกี่ยวกับ InnovestX

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด" (InnovestX Securities Co., Ltd. ชื่อย่อ INVX) บริษัทภายใต้กลุ่ม SCBX ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 ปัจจุบันให้บริการการลงทุนทุกรูปแบบ อาทิ หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านผู้แนะนำการลงทุน และแพลตฟอร์ม "InnovestX Super App" พร้อมวางรากฐานเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผ่านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบนิเวศอุตสาหกรรมการเงิน และการลงทุนแห่งอนาคต เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการลงทุน และสินทรัพย์ดิจิทัลในอาเซียน www.InnovestX.co.th

เกี่ยวกับ  บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด

บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จํากัด เป็นกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจให้คำปรึกษาด้านบล็อกเชนและการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ประกอบไปด้วย  บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด ซึ่งได้รับใบอนุญาตเป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลจากสำนักงาน ก.ล.ต.  โดยมีกลยุทธ์การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างปลอดภัย และ บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด บริการที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกของไทยอย่างเป็นทางการภายในการกำกับดูแลของ ก.ล.ต.   ซึ่งเปิดบริการให้คำปรึกษา วิเคราะห์การลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัลแก่ทั้งกลุ่มบุคคลและนิติบุคคล และการบริหารจัดการด้านอีเว้นท์ เช่น Blockchain Thailand Genesis และ คอมมูนิตี้ เช่น  Bitcoin Addict Thailand เพจให้ความรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลเช่น  Cryptomind Advisory Blockchain Review , Kim DeFi Daddy, Coinman และ Sanjay Popli ที่มีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 500,000 คน และเพื่อให้คนไทยได้มีช่องทางในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่ง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทเราโปรดดูได้ทางเว็บไซต์ https://cryptomind.group และ https://merkle.capital/