เปิดฉาก "Blockchain Thailand Genesis 2022" งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย

เปิดฉาก "Blockchain Thailand Genesis 2022" งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย

เปิดฉากงานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย “Blockchain Thailand Genesis 2022” ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ภายใต้ธีม “Road to Web3” เพื่อสร้างโอกาสให้คนไทยได้เรียนรู้โลกยุคใหม่กับยุควิวัฒนาการ Web 3.0 อนาคตโลกอินเตอร์เน็ตที่ไร้ตัวกลาง ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับเศรษฐกิจไทย

นายศุภกฤษฎ์ บุญสาตร์ นายกสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย กล่าวว่า สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทยเป็นองค์กรหนึ่งของการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุคใหม่แห่งสินทรัพย์ดิจิทัล โดยคาดหวังให้สมาคมฯ เป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจในวงการ Cryptocurrency (สินทรัพย์ดิจิทัล) ได้เข้าใจถึงเทคโนโลยี Blockchain (บล็อกเชน)

อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบกิจการในประเทศไทยได้มีการนําเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาประยุกต์ใช้ในธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ดังนั้น สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และเครือบริษัท Cryptomind จึงเกิดการร่วมมือเพื่อจัดงานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย Blockchain Thailand Genesis ขึ้นเป็นปีที่ 5 ภายใต้ชื่องาน “Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3 –presented by 100X and Bitazza” ระหว่าง วันที่ 26 –27 พ.ย. 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เปิดฉาก "Blockchain Thailand Genesis 2022" งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย

ซึ่งงานในปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา ทั้งพื้นที่การจัดงานที่ใหญ่ขึ้น รูปแบบของงานที่หลากหลาย การรวบรวมเหล่าคนดังในวงการ Cryptocurrency และ Blockchain ชั้นนําทั้งไทยและต่างประเทศมากกว่า 80 ท่าน มาร่วมพูดคุย เสวนา และให้ความรู้มากกว่า 30 Session บนเวทีทั้ง 3 เวทีภายในงาน และการร่วมกิจกรรม สนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย 

รวมถึงห้ามพลาดกับ Workshop อีกกว่า 11 Sessionที่คัดสรรคุณภาพ มาอย่างดีและรับประกันความรู้อัดแน่น นอกจากนี้ยังมีบริษัทชั้นนําที่น่าสนใจมาร่วมออกบูธอีกกว่า 40 บูธ ตลอดทั้ง 2 วัน

สําหรับปีนี้งาน Blockchain Thailand Genesis 2022 จัดขึ้นภายใต้ธีม Road to Web3 โดย Web 3.0 หรืออนาคตโลกอินเตอร์เน็ตที่ไร้ตัวกลาง คือแนวคิดรูปแบบของเว็บไซต์ในอนาคตที่คาดการณ์ไว้ว่าจะเป็นยุคใหม่ของอินเตอร์เน็ต ที่มีความฉลาดมากขึ้น มีการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ รวบรวมข้อมูลต่างๆ ไว้ใน เครือข่ายเพื่อเป็นแหล่งเก็บข้อมูลของโลกที่ไร้ตัวกลาง เปิดให้ทุกคนช่วยกันดูแลข้อมูล (Blockchain) และเป็นรากฐานสําคัญของ Cryptocurrency, DeFi, Metaverse และ NFT

เปิดฉาก "Blockchain Thailand Genesis 2022" งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย

นายสัญชัย ปอปลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จํากัด และที่ปรึกษาสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ในฐานะผู้จัดงานหลักของงาน Blockchain Thailand Genesis กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2021 มูลค่าตลาดรวมของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเคยสูงถึงราวๆ 3 ล้านล้านดอลลาร์ มีโปรเจคคริปโตถูกพัฒนาและต่อยอดขึ้นมาใหม่มากมาย ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกมีแนวโน้มสนใจในการลงทุนสินทรัพย์ทางเลือกอย่าง Cryptocurrency ที่มากขึ้น

รวมไปถึงเม็ดเงินจากสถาบันการเงินต่างๆ ก็ไหล เข้ามาสู่อุตสาหกรรมสินทรัพย์เช่นกัน ดังนั้นอะไรที่จะทําให้ Blockchain เกิด Mass Adoption ที่มากขึ้น ทิศทางของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในปีนี้และปีหน้าจะเป็นอย่างไร มาร่วมหาคําตอบได้ภายในงาน “Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3 –presented by 100X and Bitazza”

เปิดฉาก "Blockchain Thailand Genesis 2022" งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย

โดยตลอดวันงานทั้ง 2 วันนั้น เราได้ยกผู้มีประสบการณ์และวิทยากรระดับโลกมาให้กับคนไทยกว่า 100 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นคุณศุภกฤษฎ์ บุญสาตร์ นายกสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย, คุณสัญชัย ปอปลี จาก Cryptomind Group, คุณจรินทร ฐิตะดิลก จาก GuildFi, คุณกานต์นิธิ ทองธนากุล จาก Merkle Capital

ดร.นที เทพโภชน์ จาก Block Mountain, คุณอดิรุจ นิธิเลิศวิวัฒน์ จาก 100X, คุณกวิน พงษ์พันธ์เดชา จาก Bitazza, คุณสิทธิณัฐ หาเรือนพืชน์ จาก Inspex, คุณพุทธิพร หงษ์สุรกุล จาก Bitkub Chain, คุณธนศักดิ์ กฤษณะเศรณี จาก XSpring Digital, คุณกัมปนาท วิมลโนท จาก KX Venture Investment, คุณอภิญญา เรืองทวีคูณ จาก Kubix Digital Asset

คุณพุฒิกานต์ เอารัตน์ จาก InnovestX, คุณพรรณธร ลออรรถวุฒิ, CFA จาก Vuca Digital, อ.พิริยะ สัมพันธารักษ์ จาก Chaloke.com และ คุณพลากร ยอดชมญาณ จาก Kulab

รวมทั้ง Speaker ระดับโลก เช่น Sean Hwang จาก MARBLEX, Minh Ho จาก Coin98, Giang Tran จาก Aura Network และ Kris Kay จาก CGame (Meta Utopia)

เปิดฉาก "Blockchain Thailand Genesis 2022" งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย

และที่ห้ามพลาดเลยสําหรับงานนี้ คือ 11 Workshops คุณภาพ กับผู้เชี่ยวชาญที่มาจะถ่ายทอดเคล็ดลับแบบหมดเปลือก เกี่ยวกับ Blockchain, Digital Asset, NFT, Metaverse ไปจนถึงการวางแผนลงทุนแบบ Step by Step สุดใกล้ชิด และ Exclusive จากบริษัทรวมถึง Community ชั้นนํา อาทิเช่น Bitazza, Merkle Capital, Inspex, TokenX, Crown Token, Local Bitcoin Thailand Community, Bitkub Chain, Coral และ Cryptomind Advisory

โดยผู้จัดงานได้จัดเต็มกับของรางวัลจากบูธผู้สนับสนุนการจัดงานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 14 Pro Max, iPad Pro, Apple Watch Series 8, Airpods Pro 2, Paragon Gift Voucher เท่านั้นไม่พอ ยังมีไอเท็มเด็ดที่ชาวคริปโตต้องมีอย่าง Hardware Wallet, KASIKORN X Powerbank, KUB Coin, หนังสือ The Bitcoin Standard พร้อมลายเซ็น อาจารย์พิริยะ และ คุณหาญ พีรพัฒน์, หนังสือ Cryptomind Research, GuildFi Notebook รวมถึงเหรียญและของรางวัลอื่นๆ ให้ตามล่าอีกมากมาย 

เปิดฉาก "Blockchain Thailand Genesis 2022" งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย