อัยการเกาหลีใต้ เผย "โด ควอน" โผล่ "ยุโรป" ผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

อัยการเกาหลีใต้ เผย "โด ควอน" โผล่ "ยุโรป" ผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

อัยการเกาหลีใต้ เผย "โด ควอน" ผู้ร่วมก่อตั้ง Terra โผล่ "ยุโรป" ผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย พร้อมหลักฐานที่เปิดเผยว่า นาย ควอน บิดเบือนราคาตลาดของเหรียญ Terra

อัยการเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า โด ควอน ผู้ร่วมก่อตั้ง Terra อยู่ในยุโรปแล้ว ในฐานะผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย (Illegal Immigrant) นอกจากนี้ อัยการยังเปิดเผยว่าพวกเขามีหลักฐานว่า นาย ควอน บิดเบือนราคาตลาดของ เหรียญ Terra

แม้ โด ควอน จะมีหมายแดงจากอินเตอร์โพล แต่ยังยืนยันว่าเค้าไม่ได้มีการกระทำผิด ขณะที่ KBS สื่อท้องถิ่นของเกาหลีใต้ ได้ระบุว่า “หนังสือเดินทางของควอนถูกยกเลิกแล้ว ณ วันนี้ และเป็นที่เข้าใจกันว่าขณะนี้เขากำลังอยู่ในยุโรป”

 

KBS รายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ของเกาหลีใต้ได้ยกเลิกหนังสือเดินทางของ ควอน แล้วทำให้เค้า “ไม่สามารถเดินทางระหว่างประเทศอย่างถูกกฎหมายได้อีกต่อไป” ดังนั้นจึงถือได้ว่าเป็นตอนนี้เค้าเป็นผู้หลบหนีเข้าเมืองที่ผิดกฎหมายในทุกสถานที่ที่เขาอาศัยอยู่

รายงานระบุต่อไปว่า “อัยการได้หลักฐานที่บ่งชี้ว่า ควอน มีการบิดเบือนราคาตลาดของ Terra” นอกจากนี้ สื่อยังลงว่าอัยการไม่ได้กล่าวหาควอนลอย ๆ เนื่องจากพวกเขามีหลักฐานเพียงพอที่จะทำการจับกุมตัวเค้า