JMART ทุ่ม 1.2 พันล้านบาท ซื้อหุ้น 'สุกี้ตี๋น้อย’ 30% หวังขยายธุรกิจอาหาร ดันเข้าตลาดหุ้น

JMART ทุ่ม 1.2 พันล้านบาท ซื้อหุ้น 'สุกี้ตี๋น้อย’ 30% หวังขยายธุรกิจอาหาร ดันเข้าตลาดหุ้น

JMART ควักทุน 1,200 ล้านบาท เข้าร่วมลงทุน ‘สุกี้ตี๋น้อย’ จำนวน 352,941 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 30 ของจำนวนหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงทั้งหมด หวังขยายธุรกิจอาหารเติบโตต่อเนื่อง

นางสาวลัดดา วรุณธารากุล เลขานุการ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 10/2565 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ได้มีมติอนุมัติให้เข้าลงทุน และลงนามสัญญาในการเข้าลงทุน และสัญญาผู้ถือหุ้นในการเข้าลงทุนในบริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด หรือ BNN ซึ่งประกอบธุรกิจร้านอาหารภายใต้แบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” จำนวน 352,941 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 30 ของจำนวนหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงทั้งหมด มูลค่าลงทุนรวมไม่เกิน 1,200 ล้านบาท

ทั้งนี้ BNN เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจร้านอาหารประเภทสุกี้ ภายใต้แบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” ซึ่งปัจจุบันมีสาขา 42 สาขา ในประเทศ โดยมีแผนธุรกิจในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทในฐานะที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการค้าปลีก การเงิน และเทคโนโลยี จะช่วยให้พันธมิตรทางการค้า BNN มีการเติบโตในด้านผลการดำเนินงานให้ได้ตามเป้าหมาย การขยายสาขาไปยังพื้นที่ ที่มีศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และรวมถึงแผนการเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์