Moneygram บริการโอนเงินระดับโลก ไฟเขียว ซื้อขาย "คริปโทฯ" 3 สกุลหลักผ่านแอป

Moneygram บริการโอนเงินระดับโลก ไฟเขียว ซื้อขาย "คริปโทฯ" 3 สกุลหลักผ่านแอป

Moneygram บริการโอนเงินระดับโลก ไฟเขียว ซื้อขาย "คริปโทเคอร์เรนซี" 3 สกุล Bitcoin (BTC) , Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC) ผ่านแอปมือถือ MoneyGram ในสหรัฐอเมริกา พร้อมเผยแผนเพิ่มในปี 2566 ตามที่กฎระเบียบทั่วโลกอนุญาต เชื่อมต่อบล็อกเชน และการเงินแบบดั้งเดิม

MoneyGram บริษัทชำระเงินดิจิทัลระดับโลก (P2P) ประกาศเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ว่า ผู้ใช้ในเกือบทุกรัฐของสหรัฐอเมริกา และ District of Columbia สามารถซื้อ ขาย และถือสกุลเงินดิจิทัลได้ โดยเฉพาะ Bitcoin (BTC) , Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC) ผ่านแอปมือถือ MoneyGram 

บริษัทชำระเงินดิจิทัลกล่าวว่า มีแผนจะเพิ่มสกุลเงินดิจิทัลในแอปเพิ่มเติมในปี 2566 ตามที่กฎระเบียบทั่วโลกอนุญาต

อเล็กซ์ โฮล์มส์ ประธาน และซีอีโอของ MoneyGram กล่าวว่า ความสนใจของผู้บริโภคในสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครที่จะตอบสนองความต้องการดังกล่าว และเชื่อมช่องว่างระหว่างบล็อกเชน และบริการทางการเงินแบบดั้งเดิมด้วยเครือข่ายทั่วโลกของเรา ด้วยโซลูชันการปฏิบัติตามกฎระเบียบชั้นนำ และวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งของนวัตกรรมฟินเทค

การเปิดตัวโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของบริษัทในการเพิ่มการยอมรับโดยนำ “กรณีการใช้งานสกุลเงินดิจิทัล และบล็อกเชนมาสู่ชีวิต” โดย Moneygram แบ่งปันว่า การเพิ่ม 8ibxFmในแอปนั้นเกิดขึ้นได้ผ่านการเป็นหุ้นส่วนกับเว็บเทรด crypto ที่ได้รับอนุญาต และผู้ให้บริการ crypto-as-a-a-service ที่ขับเคลื่อนด้วย API

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์