ผู้จัดการกองทุน Grayscale จ่อเทขายโทเคน ETHPOW ทั้งหมด

ผู้จัดการกองทุน Grayscale จ่อเทขายโทเคน ETHPOW ทั้งหมด

ผู้จัดการกองทุน Grayscale ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล จ่อเทขายโทเคน ETHPOW ทั้งหมด จากกองทุน 2 แห่งที่ Grayscale Investment เป็นเจ้าของได้รับผลรวมสะสม ETHPoW หลัง The Merge จำนวน 3,100,629 โทเคน

Grayscale Investmentหรือที่รู้จักกันในนาม “Grayscale” เป็นผู้จัดการกองทุนที่มุ่งเน้นการออกผลิตภัณฑ์ที่มีนโยบายการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ได้ประกาศแผนการขายโทเคน ETHPoW ที่ได้รับจาก PoW hard-fork หลังจาก Ethereum เปลี่ยนไปใช้ proof-of-stake (PoS)

ไม่นานหลังจากการควบรวมกิจการในวันที่ 15 กันยายน นักขุดได้ทำการ hard-fork Ethereum เพื่อเปิดเครือข่าย Ethereum PoW ตามที่เสนอ โทเคน ETHPoW ถูกแจกจ่ายให้กับผู้ถือ ETH ที่มีสิทธิ์

กองทุน 2 แห่งที่ Grayscale Investment เป็นเจ้าของได้รับผลรวมสะสมETHPoW จำนวน 3,100,629 โทเคน ได้แก่ Grayscale Ethereum Trust (ETHE) ได้รับโทเคน ETHPoW ประมาณ 3,059,976 โทเคน ขณะที่ Grayscale Digital Large Cap Fund (GDLC) ได้รับโทเคน ETHPoW จำนวน 40,653 โทเคน

กองทุน ETHE และ GDLC จะโอนความเป็นเจ้าของโทเค็น ETHPoW ของพวกเขาไปยัง Grayscale Investment ภายในเวลาปิดทำการในวันที่ 26 กันยายน คาดว่า Grayscale Investment จะคงการดูแลโทเคนไว้จนกว่าจะสามารถขายได้

หากมีการพัฒนารายการแลกเปลี่ยนและสภาพคล่องเชิงลึกสำหรับโทเค็น ETHPoW Grayscale จะย้ายเพื่อขายการถือครองและแจกจ่ายรายได้ให้กับผู้ถือหุ้น

Grayscale กล่าวเพิ่มเติมว่าไม่สามารถกำหนดมูลค่าของโทเคน ETHPoW ได้เนื่องจากมีการสร้างสภาพคล่องเพียงเล็กน้อยสำหรับการซื้อขายในการแลกเปลี่ยนคริปโท

เปิดการซื้อขายสปอตสำหรับโทเคน ETHW
ไม่นานหลังจากการควบรวมกิจการ กระดานเทรดหลายแห่งทั่วโลกหลายแห่งได้เปิดตัวการซื้อขายแบบสปอตสำหรับโทเคน EthereumPoW (ETHW)

ณ เวลารายงาน ราคาของ ETHW เคลื่อนไหวที่ 11 ดอลลาร์ ลดลงมากกว่า 80% จากระดับสูงสุดในรอบ 24 ชั่วโมงที่ 60.68 ดอลลาร์