BNB Chain ผนึก Google Cloud ลุย Web3 และสตาร์ทอัพบล็อกเชน

BNB Chain ผนึก Google Cloud ลุย Web3 และสตาร์ทอัพบล็อกเชน

BNB Chain หรือ ไบแนนซ์ สมาร์ทเชน แพลตฟอร์มบล็อกเชน smart contract ของ Binance ได้ร่วมมือกับ Google Cloud เพื่อสนับสนุน Web3 และสตาร์ทอัพบล็อกเชน

การร่วมมือครั้งนี้ ระหว่าง BNB Chain หรือ ไบแนนซ์ สมาร์ทเชน และ Google Cloud ทำให้สตาร์ตอัปที่กำลังสร้างผลิตภัณฑ์และบริการบนบล็อกเชน BNB Chain จะสามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโอเพ่นซอร์สที่ปรับขนาดได้ มีความปลอดภัยปลอดภัย 

สิ่งนี้ยังช่วยให้ DApps ที่ใช้งาน BNB Chain มากกว่า 1,300 รายการจาก DeFi , Metaverse , เกมบล็อคเชนและโทเค็น NFT สามารถเข้าถึงเครื่องมือและโครงสร้างพื้นฐานที่จัดหาให้โดยทั้งสองแพลตฟอร์ม

โปรเจ็กต์เหล่านี้ยังสามารถใช้ประโยชน์จาก Google Cloud สำหรับการเข้ารหัสข้อมูลและการวิเคราะห์ความต้องการของข้อมูลในเครือข่ายแบบเรียลไทม์  ซึ่งประเด็นสำคัญคือการจัดหาแพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนาและโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่เป็นกลางทางคาร์บอนเพื่อขยายข้อเสนอ

การเป็นหุ้นส่วนจะอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง Google for Startups Cloud Program ให้กับผู้สร้าง Web3 จากระบบนิเวศ BNB Chain ซึ่งรวมถึงโครงการ Accelerator ที่สร้างมูลค่าสูงสุด (MVB) ของ BNB Chain

โปรแกรม Google for Startups Cloud จะมอบเครดิต Google Cloud ทุกปีเป็นเวลาสูงสุด 2 ปี เพื่อช่วยให้สตาร์ทอัพสามารถสร้างและขยายโครงการของตนได้

ผู้สร้าง Web3 จะสามารถเชื่อมต่อกับสมาชิกในทีม Google Cloud Startup Success และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านเทคนิคของบริษัทในด้านการจัดการข้อมูล , การวิเคราะห์ข้อมูล , ปัญญาประดิษฐ์ , machine learning และ zero trust security  รวมถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการสำหรับนักพัฒนา Web3 และการฝึกอบรมและการรับรองของ Google Cloud