"นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คือใคร? หลังถูกโยงปมโกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน

"นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คือใคร? หลังถูกโยงปมโกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน

"นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คือใคร? หลังถูกโยงปมโกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน ด้านเจ้าตัวเปิดใจขอโทษเมื่อหลายเดือนก่อน ขอมุ่งหน้าหาเงินมาคืนทุกคนให้เร็วที่สุด

กำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับกรณีของ "นัตตี้" นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ หรือ นัตตี้ ลีอาห์ ยูทูปเบอร์ เจ้าของช่อง Nutty’s Diary ที่มีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน หลังถูกผู้เสียหายหลายรายร้องเรียนปมโกงเงินผ่านการเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่าสองพันล้านบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

โดยก่อนหน้านี้ นัตตี้ ยูทูปเบอร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nutty.suchataa ไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาว่า

 

#นัตตี้โกงเทรดพันล้าน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้..นัทเองก็ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เป็นความผิดของนัททั้งหมดค่ะ ที่ไม่ได้กระจายความเสี่ยง แบ่งหลายๆพอร์ตในการเทรด ใช้พอร์ตเดียว รวมเงินทั้งหมดเทรดในโบรกเดียว และพอเกิดปัญหา ไม่สามารถ ถอน หรือ เอาเงินในนั้นออกมาได้ ทุกอย่างเลยเดินมาถึงจุดนี้..

 

#ไม่เคยคิดจะโกงใครทั้งนั้น นัทตั้งใจทำทุกๆอย่างในชีวิตมาตลอด.. อยากขอโทษกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเพราะอะไร นัทผิดเองทั้งหมดค่ะ ขอโทษที่ทำให้หลายๆคนเดือดร้อน และทำให้หลายๆคนผิดหวังในตัวนัทนะคะ

 

ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่มีวันไหนที่ไม่เครียด ไม่มีวันไหนที่หยุดคิด เรื่องหาเงินคืนสักวัน #ถ้าคนจะหนีหนีไปแล้ว.. #ถ้าจะโกงโกงไปนานแล้ว

 

สัญญาว่าจะทำทุกๆทางเพื่อหาเงินมาคืนทุกคน ทั้งเทรด และงานอื่นๆควบคู่ไปด้วย เพื่อการคืนเงินที่เร็วที่สุด อยากบอกว่านัทเสียใจมากๆๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น เข้าใจ.. น้อมรับทุกๆคำต่อว่าจากทุกคน อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จากใจจริงๆ จากนี้ขอมุ่งหน้าหาเงินคืนทุกคนให้เร็วที่สุด"

 

 

 

 

"นัตตี้" ยูทูปเบอร์ คือใคร?

นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ หรือ นัตตี้ ยูทูปเบอร์ หรือ นัตตี้ ลีอาห์ วัย 29 ปี เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2536 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการแสดง มหาวิทยาลัยรังสิต

 

โดย "นัตตี้" เริ่มโด่งดังมาจากการเป็น "เน็ตไอดอล" บนแพลตฟอร์มโซเชียลแคม และจากการที่เธอชื่นชอบเพลงเกาหลีเธอจึงไปเดบิวท์เป็นศิลปินที่เกาหลี ภายใต้สังกัด Dream Cinema โดยมีผลงานเพลง คือ เพลง So What และ I’m Gonna Catch Ya จากนั้นก็ผันตัวเองมาเป็น "ยูทูปเบอร์" มีช่องทางการติดตามโดยใช้ชื่อช่องว่า Nutty’s Diary ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน ที่มีทั้งการร้องเพลง ท่องเที่ยว รวมถึงเต้นโคฟเวอร์เพลงเกาหลี

 

นัตตี้ เคยเล่าในรายการดังรายการหนึ่งว่าเมื่อก่อนครอบครัวเธอค่อนข้างมีฐานะ เคยทำธุรกิจคาราโอเกะมีรายได้ตกเดือนละ 2 ล้านบาท ต่อมายูทูปเบอร์สาวรายนี้เริ่มจับจุดกับผู้ที่หวังจะลงทุนหุ้น จึงเกิดเป็นการรับฝากเทรดหุ้น กระทั่งตกเป็นข่าวโกงเงินแชร์ผ่านการเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่าสองพันล้านบาทดังกล่าว

 

\"นัตตี้\" ยูทูบเบอร์ คือใคร? หลังถูกโยงปมโกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน

 

\"นัตตี้\" ยูทูบเบอร์ คือใคร? หลังถูกโยงปมโกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน

 

\"นัตตี้\" ยูทูบเบอร์ คือใคร? หลังถูกโยงปมโกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน