"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท" สายเขียว แลนด์มาร์ก ใหม่เพชรบุรี

"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท"  สายเขียว แลนด์มาร์ก ใหม่เพชรบุรี

เพชรบุรีบูมท่องเที่ยวต้อนรับไฮซีซันเปิดแลนด์มาร์กใหม่ "ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท" ดีเดย์ 11 เดือน 11 พร้อมเปิดหวูดรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำขบวนแรกของแก่งกระจาน และสวนอังกฤษสวนกุหลาบใหญ่หวังตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายครอบครัวสุขสันต์

นายอลงกรณ์ พลบุตร ซีอีโอ "อลงกรณ์ฟาร์ม" เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายน นี้ จะเปิดตัว "ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท" (Flowerland Resort) พร้อมเปิดหวูดบริการรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำ 5 โบกี้ขบวนแรกของแก่งกระจาน และสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ(English Flower Garden)

\"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท\"  สายเขียว แลนด์มาร์ก ใหม่เพชรบุรี

รวมทั้งสวนกุหลาบ (Alongkorn Rose Garden) หลากหลายสายพันธุ์กว่า 1,600 ต้นใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภาคกลาง และช็อกโกแลต มินิ แฟคทอรี่ นอกจากนี้ยังมีเนินดอกไม้ (Flower Hill)จุดถ่ายรูป”สกายวอล์ค(Skywalk)วิวภูเขาท้องฟ้า และบ้านการ์ตูนฮ็อบบิท ถือเป็นแลนด์มาร์กใหม่เพื่อบูมการท่องเที่ยวของแก่งกระจาน และเพชรบุรีต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวไฮซีซันของปีนี้

\"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท\"  สายเขียว แลนด์มาร์ก ใหม่เพชรบุรี \"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท\"  สายเขียว แลนด์มาร์ก ใหม่เพชรบุรี

"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใน อลงกรณ์ฟาร์ม เป็นรีสอร์ตสไตล์เวลเนสส์ในหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ มีที่พักหลายสไตล์ ได้แก่ บ้านต้นไม้ บ้านลอล์ฟ บ้านถ้ำ บ้านฟาร์มเฮ้าส์ และบ้านเทอร์เรซ ตลอดจนบริการอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องประชุมสัมมนา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ มินิมาร์ท

\"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท\"  สายเขียว แลนด์มาร์ก ใหม่เพชรบุรี \"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท\"  สายเขียว แลนด์มาร์ก ใหม่เพชรบุรี

ยังมีสระใหญ่พายเรือคายัคปั่นเรือเป็ด สะพานแขวน จักรยาน และรถเอทีวี ฯลฯ รวมทั้งจัดบริการล่องแม่น้ำเพชร ท่องเรืออ่างเก็บน้ำแก่งกระจาน และชมทะเลหมอก แสงเขียวเขาพะเนินทุ่งในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มรดกโลกยูเนสโก(UNESCO)

“แก่งกระจานกำลังได้รับความนิยมในฐานะแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่พักผ่อนเชิงนิเวศ และสันทนาการ ฟลาเวอร์แลนด์

\"ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ท\"  สายเขียว แลนด์มาร์ก ใหม่เพชรบุรี

รีสอร์ตจึงสร้างขึ้นให้เป็นที่พักแบบรีสอร์ตสายเขียวและเวลเนสส์พร้อมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวสุขสันต์ รอยยิ้มของเด็กๆ และความสุขของทุกครอบครัวคือ เป้าหมายที่มีค่าที่สุดของเรา "อดีต สส.อลงกรณ์ พลบุตร ซีอีโอ" อลงกรณ์ฟาร์ม" อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศกล่าวในที่สุด

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์