ฟรี!ร่วมผจญภัย"จุดจบของโลก บนจุดชมวิวภูเขากองขยะ"22-26 พ.ย.นี้@ลิโด้ 3

ฟรี!ร่วมผจญภัย"จุดจบของโลก บนจุดชมวิวภูเขากองขยะ"22-26 พ.ย.นี้@ลิโด้ 3

อลิอันซ์ อยุธยา ชวนร่วมผจญภัยรักษ์โลกไปกับนิทรรศการ “จุดจบของโลก บนจุดชมวิวภูเขากองขยะ” ในรูปแบบของ Immersive Exhibition กระตุกให้คนรุ่นใหม่ตระหนักและร่วมเป็นส่วนหนึ่งแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างความยั่งยืน สนใจชมฟรีตลอดงาน ตั้งแต่ 22-26 พ.ย.นี้ @ ลิโด้ 3

ตลอดการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย อลิอันซ์ อยุธยา ได้ดำเนินการตามนโยบายของกลุ่มอลิอันซ์ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างม่ความรับผิดชอบต่อสังคม มุ่งสร้างความยั่งยืน โดยยึดมั่นในหลักการ ESG (Environmental:สิ่งแวดล้อม Social:สังคม และ Governance:ธรรมาภิบาล)

วันนี้ (21 พ.ย.2565) บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ได้ร่วมกับโรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  จำกัด(มหาชน) บริษัท เอ็มบี เค จำกัด(มหาชน) และโครงการ Chula Zero Waste จัดงาน "มหามิตร" และเปิดนิทรรศการ  “จุดจบของโลก บนจุดชมวิวภูเขากองขยะ” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 พ.ย.นี้ ณ ลิโด้ 3 ชั้น 2 ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

 'อลิอันซ์ อยุธยา' รุกตลาด'ยูนิตลิงค์' ตั้งเป้าดันเบี้ยโต 2 เท่าในปีนี้

กลุ่มอลิอันซ์เปิดรายงาน Allianz Global Wealth Report 2021

"เอสจีเอส" ขยายบริการด้านความยั่งยืนหนุนธุรกิจ โตยั่งยืน

มาตรฐาน GRI กับความเข้าใจผิดเรื่องความยั่งยืน

 

 

"มาหามิตร" ร่วมสร้างความยั่งยืน

มร.โทมัส วิลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า2-3ปีที่ผ่านมาเรามุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอาทิการลดขยะและการใช้พลังงานเป็นต้นทั้งนี้เราเชื่อว่าการสร้างความยั่งยืนเป็นสิ่งที่ทุกภาคส่วนในสังคมควรร่วมมือกันเพื่อให้เกิดพลังที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้เราจึงจัดโครงการ "มาหามิตร" เพื่อสร้างมหามิตรเดินหน้าสู่ความยั่งยืนไปด้วยกัน

มร.โทมัส กล่าวต่อว่าถ้าทุกองค์กรร่วมมือกันจริงจัง การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน การสร้างความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ทางอลิอันซ์ อยุธยา ได้เชิญพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ มีเป้าหมายเดียวกันมาร่วมแสดงเจตจำนง อันนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงร่วมกัน

ทุกมหามิตรได้มีการสร้างประโยชน์มากมายในการช่วยโลกใบนี้ โดยทุกบริษัทต่างตั้งเป้าหมายสู่ความยั่งยืนร่วมกัน ถือเป็นการสร้างความยั่งยืนจากภายในองค์กรเพื่อขยายสู่ภายนอกองค์กรต่อไป

แต่ละองค์กรพันธมิตรอาจมีเป้าหมายของแต่ละองค์กรที่แตกต่างกันจากธุรกิจที่ต่างกันแต่เป้าหมายใหญ่ คือ การสร้างความยั่งยืนให้กับโลกในมิติต่างๆ”มร.โทมัส กล่าว

 

เปิดนิทรรศการ "จุดจบของโลก บนจุดชมวิวภูเขากองขยะ"

ไฮไลท์สำคัญคือนิทรรศการ “จุดจบของโลก บนจุดชมวิวภูเขากองขยะ” ในรูปแบบของ Immersive Exhibition ที่มุ่งถ่ายทอดปัญหาให้คนรับรู้ถึงวิกฤติและการลงมือทำบางสิ่ง เพื่อบรรเทาวิกฤตที่กำลังเกิดขึ้นนิทรรศการนี้จะนำผู้ชมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของงาน Art Installation  บนยอดภูเขากองขยะ ผ่านตัวละคร แสง สีและเสียง แบบจัดเต็ม เมื่อจุดจบของโลกกำลังเข้ามา เมื่อคนยังลังเลสงสัยค้นหาคำตอบไปพร้อมกัน ระหว่างโลกกับเรา ใครจะจบก่อนกัน

“พล หุยประเสริฐ” จากH.U.I Team Design ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเซปต์ The End is Coming กล่าวว่า การคิดงานครั้งนี้จุดเริ่มต้นมาจากโจทย์ที่ต้องการกระตุกให้คนสนใจปัญหาขยะ เรื่องใกล้ตัวที่ถูกมองข้ามในรูปแบบ Immersive Exhibition ผ่านการเล่าเรื่องโดยตัวแสดง 6 คนที่สื่อถึงคาแรกเตอร์และจริตของมนุษย์ที่แตกต่างกันผู้ชมแต่ละคนอาจได้ประสบกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันเฉพาะตัว ขึ้นอยู่กับการเลือกเดิน 

สิ่งที่เราคาดหวัง คือ ผู้ชมน่าจะกลับออกไปด้วยข้อคิดหรือมีความตั้งใจบางอย่างที่จะช่วยดูแลโลกได้บ้างไม่มากก็น้อย นอกจากนั้น อีกหนึ่งความพิเศษ คือ เราได้ยกภูเขากองขยะจริงๆ มาใช้เป็นฉากเปิดของงาน ซึ่งถือเป็นความท้าทายมาก ก็จะต้องขอบคุณพาสเนอร์ทั้งทางอลิอันซ์ อยุธยา และ recycle day  กับการที่ได้มาทดลองอะไรสนุกๆด้วยกัน” พล กล่าว

การจัดงาน “มาหามิตร” และนิทรรศการ “จุดจบของโลก บนจุดชมวิวภูเขากองขยะ” ครั้งนี้จะช่วยสร้างการรับรู้เรื่องวิกฤตสิ่งแวดล้อมในวงกว้าง และทำให้คนเริ่มเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม เพื่อสร้างผลกระทบทางบวกให้กับโลกมากขึ้น ช่วยบรรเทาวิกฤตที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ อลิอันซ์ อยุธยา คงเดินหน้าดำเนินธุรกิจตามแนวทางความยั่งยืน  สนับสนุนการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน สังคมไทย  รวมถึงการบริหารจัดการดำเนินกิจการตามหลักธรรมาภิบาลที่เป็นระบบและโปร่งใส

นิทรรศการ "จุดจบของโลก บนจุดชมวิวภูเขากองขยะ” พร้อมเปิดให้ทุกคนร่วมผจญภัยไปด้วยกันระหว่างวันที่ 22 - 26 พฤศจิกายน 2565  ณ ลิโด้ 3 ชั้น 2 ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ ผู้สนใจสามารถชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดการแสดงเป็นรอบ (จำกัดจำนวนผู้เข้าชม 60 คนต่อรอบ) จองบัตรได้แล้ววันนี้ http://www.eventpop.me/s/theendiscoming