UN-GCNT เปิดประเด็น "ความท้าทาย" ล่าสุดของโลก 11 ต.ค. นี้

UN-GCNT เปิดประเด็น "ความท้าทาย" ล่าสุดของโลก 11 ต.ค. นี้

UN in Thailand ร่วมกับ GCNT เปิดประเด็น สถานการณ์ล่าสุดของ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และความหลากหลายทางชีวภาพในประเทศไทย ความท้าทายที่ภาคเอกชนต้องตระหนักรู้ ในงานสัมมนาออนไลน์ (Webinar) 11 ตุลาคม 2565

สหประชาชาติ ประจำประเทศไทย (UN in Thailand) ร่วมกับ สมาคมเครือข่ายโกลบอลคอมแพ็ก แห่งประเทศไทย (GCNT : Global Compact Network Thailand) ขอเชิญร่วมสัมมนาออนไลน์ (Webinar) หัวข้อ “Investment in Nature and Biodiversity” ในวันอังคาร ที่ 11 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 - 16.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์ (Zoom Webinar)

 

สัมมนาออนไลน์ (Webinar) “Investment in Nature and Biodiversity for New Business Opportunities” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับ สถานการณ์ล่าสุดของ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และความหลากหลายทางชีวภาพในประเทศไทย เพื่อเพิ่มความตระหนัก ความรู้ และความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ตลอดจนการอนุรักษ์ และการใช้ทรัพยากร ความหลากหลายทางชีวภาพ อย่างยั่งยืน โดยถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนงานใหญ่แห่งปี GCNT Forum 2022 ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

 

ในงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ ได้ผู้แทนจากสหประชาชาติ ภาครัฐ ภาคประชาสังคม และภาคเอกชนชั้นนำ ที่จะมานำเสนอแนวโน้ม และสถานการณ์ปัจจุบันเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และความสมดุลของสิ่งแวดล้อม และการขับเคลื่อนนโยบายของไทยว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และความสมดุลของสิ่งแวดล้อม

 

รวมทั้งจับประเด็น ความท้าทาย สำหรับภาคเอกชนไทย เพื่อช่วยกันขับเคลื่อน และเร่งต่อสู้กับ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และผลกระทบที่มีต่อ ความหลากหลายทางชีวภาพ โดยเรื่องนี้จะเป็นทั้งโอกาส และความท้าทายล่าสุดของโลก ที่ภาคเอกชนจะต่อยอดธุรกิจ และมีบทบาทในการเสริมระบบนิเวศน์ และปกป้องทรัพยากรธรรมชาติไปพร้อมกัน ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ที่ คลิก หรือ สแกน QR Code

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์

 

UN-GCNT เปิดประเด็น \"ความท้าทาย\" ล่าสุดของโลก 11 ต.ค. นี้