AIS Fibre คว้ารางวัล จากเวที Asian Telecom Awards 2023

AIS Fibre คว้ารางวัล จากเวที Asian Telecom Awards 2023

AIS Fibre คว้ารางวัล Broadband Telecom Company of the Year จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย Asian Telecom Awards 2023

AIS Fibre คว้ารางวัล "สุดยอดผู้ให้บริการเน็ตบ้านแห่งปี" หรือ "Broadband Telecom Company of the Year" จากเวที Asian Telecom Awards 2023 ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของเมืองไทย ทั้งในมิติของความครอบคลุมพื้นที่การให้บริการ โดยวันนี้โครงข่ายเน็ตบ้าน AIS Fibre เข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศแล้วทั้ง 77 จังหวัด รวมมากกว่า 8.8 ล้านครัวเรือน หรือแม้แต่ในมิติของคุณภาพ ผ่านการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานโครงข่ายอินเทอร์เน็ตภายในบ้านที่ดี อาทิ การนำเสนอนวัตกรรมความเร็วเน็ตบ้านสูงสุด 2Gbps ด้วยเทคโนโลยี AI ที่มาใช้ร่วมกับ router เสริมศักยภาพและความสามารถในการส่งสัญญาณการใช้งานภายในบ้าน รวมไปถึง WiFi อัจฉริยะที่สามารถจัดสรรความเร็วการใช้งานให้สอดรับกับพฤติกรรมที่หลากหลายของผู้บริโภคในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สุดท้ายในมิติของการให้บริการ ด้วยคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้าที่พร้อมแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง ที่เป็นมาตรฐานใหม่ของวงการที่สามารถแก้ปัญหา รวมถึงให้คำปรึกษา ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด อีกทั้งสร้างมาตรฐานในการเข้าติดตั้งให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างรวดเร็ว ตรงต่อเวลา ตั้งแต่การติดตั้ง การให้บริการ หรือการเข้าไปแก้ปัญหาการใช้งานในทุกกรณี

จากปัจจัยข้างต้นทั้งในเรื่องของการส่งมอบนวัตกรรมใหม่ และการสร้างมาตรฐานใหม่ของการให้บริการ ซึ่งมีความสอดคล้องกับเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผู้ให้บริการบรอดแบนด์ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ AIS Fibre เป็นผู้ให้บริการเน็ตบ้านในไทยที่ได้รับรางวัล "Broadband Telecom Company of the Year" จากเวที Asian Telecom Awards 2023 ในปีนี้ได้สำเร็จ

สำหรับเวที Asian Telecom Awards 2023 เป็นเวทีที่จัดอันดับธุรกิจและองค์กรด้านเทเลคอมที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงโทรคมนาคมของผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนิตยสาร Asian Business Review จากประเทศสิงคโปร์

ด้วยการทำงานอย่างหนักเพื่อศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรมที่หลากหลายของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ทำให้ AIS Fibre ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมที่ครองส่วนแบ่งตลาดในเชิงของผู้ใช้งานกว่า 16% ด้วยการนำเสนอบริการที่โดดเด่นและแตกต่างให้กับตลาดและลูกค้าอยู่เสมอ และรางวัลสุดยอดผู้บริการเน็ตบ้านแห่งปี หรือ Broadband Telecom Company of the Year ในครั้งนี้ จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จทั้งหมดของ AIS Fibre ได้เป็นอย่างดี

AIS Fibre คว้ารางวัล จากเวที Asian Telecom Awards 2023 AIS Fibre คว้ารางวัล จากเวที Asian Telecom Awards 2023