HYDROCONQUEST GMT เข้ามาเสริมทัพตระกูล HYDROCONQUEST ให้ยิ่งใหญ่

HYDROCONQUEST GMT เข้ามาเสริมทัพตระกูล HYDROCONQUEST ให้ยิ่งใหญ่

"ลองจินส์" ขยายไลน์คอลเลกชัน HYDROCONQUEST ด้วยการนำ HYDROCONQUEST GMT มาเสริมทัพด้วยโมเดลใหม่ พร้อมตัวเรือนขนาด 43 มม. กันน้ำได้ที่ระดับ 300 เมตร มีเม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น รวมไปถึงกลไกเอกซ์คลูซีฟเฉพาะของลองจินส์ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ

"ลองจินส์" แนะนำไลน์ HYDROCONQUEST GMT เข้ามาเสริมทัพด้วยโมเดลใหม่ พร้อมตัวเรือนขนาด 43 มม. กันน้ำได้ที่ระดับ 30 บาร์ (300 เมตร) โดดเด่นด้วยความแข็งแรงทนทาน ตกแต่งขอบตัวเรือนเซรามิก หมุนได้ทิศทางเดียว พร้อมด้วยเม็ดมะยมและฝาหลังขันเกลียว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากโลกของกีฬาทางน้ำ เช่นเดียวกับรุ่น 41 มม. ที่เปิดตัวในปี 2023 โดยรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับกลไกเอกซ์คลูซีฟเฉพาะของลองจินส์ที่สามารถแสดงเวลาได้หลายไทม์โซน และมีตัวเลือกของสีสันและวัสดุที่หลากหลาย

HYDROCONQUEST GMT เข้ามาเสริมทัพตระกูล HYDROCONQUEST ให้ยิ่งใหญ่

HydroConquest ผสมผสานประสิทธิภาพและสไตล์ไว้ได้อย่างลงตัว ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการก้าวข้ามขีดจำกัดและค้นหาขอบเขตใหม่ คอลเลกชันนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 และได้รับการขยายไลน์สินค้าในปีที่ผ่านมาด้วยรุ่น GMT ขนาด 41 มม. ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่หมดจด

ล่าสุดคอลเลกชัน HydroConquest ได้รับการขยายไลน์ด้วยรุ่นใหม่ที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางตัวเรือน 43 มม. ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ผสานการขัดเงาและซาตินบนพื้นผิว ฝาหลังตัวเรือนแบบขันเกลียว ภายในบรรจุกลไก Longines GMT คาลิเบอร์ L844.5 เอกซ์คลูซีฟเฉพาะของลองจินส์ ซึ่งมาพร้อมซิลิคอน บาลานซ์ สปริง และองค์ประกอบเปี่ยมนวัตกรรมที่ผลิตจากวัสดุที่ไม่ใช่แม่เหล็ก คุณสมบัติในการต้านทานสนามแม่เหล็กของกลไกมีประสิทธิภาพสูงกว่ามาตรฐาน ISO 764 ถึงสิบเท่า จึงส่งผลให้เกิดความแม่นยำสูงสุดและสามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 72 ชั่วโมง

HYDROCONQUEST GMT เข้ามาเสริมทัพตระกูล HYDROCONQUEST ให้ยิ่งใหญ่

สำหรับ HYDROCONQUEST GMT ใหม่นี้มีหน้าปัดหลากหลายสีให้เลือกอย่างสีดำ สีน้ำเงิน หรือสีเขียว มาพร้อมกระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อนหลายชั้นด้วย Super-LumiNova® เพื่อให้อ่านค่าเวลาได้ง่ายในทุกสภาพการณ์ โดยหลักชั่วโมงที่ตำแหน่ง 6 และ 9 นาฬิกา จะเป็นทรงกลม ส่วนหลักชั่วโมงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาจะเป็นรูปสามเหลี่ยม หน้าต่างวันที่อยู่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาซึ่งมองเห็นได้ชัดเจน เข็ม GMT รูปทรงลูกศรมีสีเข้าคู่กับสัญลักษณ์ต่างๆ บนหน้าปัด บนขอบตัวเรือน สเกล 24 ชั่วโมงแสดงเป็นสองโทนสี เพื่อระบุช่วงเวลาระหว่างกลางวันและกลางคืน

HYDROCONQUEST GMT เข้ามาเสริมทัพตระกูล HYDROCONQUEST ให้ยิ่งใหญ่

HYDROCONQUEST GMT สามารถกันน้ำได้ที่ระดับ 30 บาร์ (300 เมตร) มีเม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น และอีกหนึ่งจุดเด่นที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำคือ ขอบตัวเรือนเซรามิกแบบหมุนได้ทิศทางเดียวแบบมีแถบหยัก พร้อมกับแคปซูลเรืองแสง โมเดลใหม่นี้มาพร้อมกับสายรัดข้อมือสเตนเลสสตีลแบบ H-link หรือสายยางสีน้ำเงินหรือดำ เพื่อเพิ่มความสบาย สายนาฬิกาทุกแบบจึงมีตัวล็อกพับสองชั้นเพื่อความปลอดภัย พร้อมระบบปรับความกระชับข้อมือแบบละเอียด