Be a Better You หนังสือ 3 เล่มใหม่โดยทีมแพทย์ "โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช" เพื่อเป็นคุณในเวอร์ชันที่ดีกว่า

Be a Better You หนังสือ 3 เล่มใหม่โดยทีมแพทย์ "โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช" เพื่อเป็นคุณในเวอร์ชันที่ดีกว่า

บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ ได้ฤกษ์เปิดแผงหนังสือหมวดสุขภาพและความงามกับผลงานเขียนหนังสือของแพทย์โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ในนามสำนักพิมพ์ "มาสเตอร์พีช" พร้อมกันทีเดียว 3 เล่ม เหมาะสำหรับผู้อ่านที่สนใจและต้องการศึกษารายละเอียดการทำศัลยกรรมความงามแบบรู้ลึกรู้จริง

ปฏิเสธยากว่าเทรนด์เสริมความงามนั้นมาแรงแซงทุกโค้ง ไม่มีใครอ้ำอึ้งปิดบังอีกต่อไปเกี่ยวกับการพาตนเองไปทำ ศัลยกรรมความงาม เปลี่ยนคุณคนเดิมไปเป็นเวอร์ชันที่ดีกว่า 

เริ่มต้นจาก "ไข(มัน)ความลับ" งานเขียนหนังสือเล่มแรกของ หมอพีท - นายแพทย์ภัทรเดช เจียมสว่างพร ซึ่งถูกหยิบเป็นคู่มือให้หลายคนใช้ศึกษาก่อนตัดสินใจเปลี่ยนปมเรื่องรูปร่างและไขมันที่เป็นส่วนเกิน โดยหนังสือเล่มนี้จะไขความลับเกี่ยวกับข้อสงสัยด้านการจัดการไขมันว่า เมื่อไขมันเกิน การดูดจะช่วยปรับบางส่วนของร่างกายที่เป็นปมปัญหาได้จริงไหม ในเงื่อนไขอย่างไร

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องหางตาตก ส่องกระจกทีไรก็หงุดหงิดใจ อยากจะไปกรีดตาสองชั้นที่เกาหลี ขอแนะนำหนังสือ "ตาเกาหลี" แค่ปากซอย โดย หมอสน-นายแพทย์จักพิวัฒน์ วิภูษณวิทย์ และหมอนัท-แพทย์หญิงณัฎฐ์ วิศาลเวทย์ สองจักษุแพทย์ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช มารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อพาไปหาคำตอบว่า ตาสองชั้น "จิวเวลรี่อายส์" แบบเกาหลี เป็นอย่างไร ทำไมถึงเป็นที่นิยม รวมถึงถ้าอยากจะทำตาสองชั้น "จิวเวลรี่อายส์" มีเรื่องอะไรต้องรู้บ้าง

ปิดท้ายด้วยหนังสือสำหรับคุณผู้ชายที่หลายคนอาจพบปัญหาผมบาง ผมร่วง ที่นับวันผมบนศีรษะจะน้อยลงและเกิดความเถิกขึ้นในบางจุด ขอให้ลองอ่าน "รักผมให้ปลูก" หนังสือซึ่งจะมาเผยเคล็ดลับการดูแลผม โดย หมอนุ่น-แพทย์หญิงกุลธิดา ลุสวัสดิ์ ซึ่งผ่านการอบรมจากสถาบันปลูกผมชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา และถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการปลูกผมให้ดูธรรมชาติ ซึ่งเป็นศิลปะของหมอแต่ละคนผ่านหนังสือเล่มดังกล่าว เพื่อให้ผู้คิดจะปลูกผมได้ทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำ
 

พบกับหนังสือคุณหมอทั้ง 3 เล่มใหม่ ของ สำนักพิมพ์มาสเตอร์พีช ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อหนังสือออนไลน์ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

และเมื่อซื้อหนังสือจากสำนักพิมพ์มาสเตอร์พีชครบ 400 บาท (ในบิลเดียว) รับฟรี ที่คั่นหนังสือหนังแท้ เรียบหรู ใช้เสียบปากกาได้ มูลค่า 129 บาท

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสาระดีๆ ด้านสุขภาพได้ที่ เฟซบุ๊ก Masterpiece Hospital และอินสตาแกรม โดย คลิกที่นี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2105-4370

Be a Better You หนังสือ 3 เล่มใหม่โดยทีมแพทย์ \"โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\" เพื่อเป็นคุณในเวอร์ชันที่ดีกว่า Be a Better You หนังสือ 3 เล่มใหม่โดยทีมแพทย์ \"โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\" เพื่อเป็นคุณในเวอร์ชันที่ดีกว่า Be a Better You หนังสือ 3 เล่มใหม่โดยทีมแพทย์ \"โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\" เพื่อเป็นคุณในเวอร์ชันที่ดีกว่า