'สยามพิวรรธน์' คว้ารางวัลจาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2023

'สยามพิวรรธน์' คว้ารางวัลจาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2023

"สยามพิวรรธน์" คว้ารางวัลในหมวด Tourist Attraction Mall จาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก

กลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีก เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ ในฐานะผู้พัฒนาโกลบอลเดสติเนชัน (Global Destination) โดย สยามพารากอน คว้ารางวัลชนะเลิศในหมวดศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยว หรือ Tourist Attraction Mall และ ไอคอนสยาม คว้ารางวัลอันดับ 2 จาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 จัดโดยนิตยสาร Marketeer ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์กระดับโลกที่ประสบความสำเร็จในการนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนทั่วโลก

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ สยามพิวรรธน์ ที่สยามพารากอนและไอคอนสยามได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนได้รับการโหวตให้เป็นศูนย์การค้าในใจนักท่องเที่ยว (Tourist Attraction Mall) รางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของสยามพิวรรธน์ที่นำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกมิติเท่านั้น แต่แสดงถึงศักยภาพในการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ทั้งผู้ประกอบการไทยและแบรนด์ดังทั่วโลกที่ร่วมมือกัน Co-create สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน จนทำให้สยามพารากอนสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลายของผู้คน และครองใจลูกค้า ร่วมถึงผู้มาเยือนที่ต่างประทับใจและต่างโหวตให้ทุกครั้ง 

\'สยามพิวรรธน์\' คว้ารางวัลจาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2023

นิตยสาร Marketeer สื่อธุรกิจการตลาดของไทย จัดทำผลสำรวจความนิยมของผู้บริโภคเพื่อคัดเลือกแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ซึ่งกลุ่มสยามพิวรรธน์ได้รับคะแนนโหวตสูงสดสองอันดับแรก โดยสยามพารากอนได้รับคะแนนอันดับ 1 สำหรับศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามด้วยไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 

ผลการโหวตครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าและผู้มาเยือนที่มีต่อศูนย์การค้าในเครือของ กลุ่มสยามพิวรรธน์ โดยเฉพาะ สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ที่ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์การค้าแลนด์มาร์กที่เป็นต้นแบบสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการมาตลอด แต่ยังพัฒนาสู่โกลบอลเดสติเนชัน (Global Destination) เป็นจุดหมายปลายทางที่ถูกปักหมุดให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ต้องมาเยือนสำหรับชาวไทยและนักเดินทางจากทั่วโลกอีกด้วย นับตั้งแต่ต้นปี 2566 ศูนย์การค้าของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ได้รับรางวัลหลากหลายสาขา ทั้งในด้านผลการดำเนินงาน ความโดดเด่นของแบรนด์ แคมเปญการตลาดจากสถาบันทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมกันกว่า 11 รางวัล โดยสยามพารากอนและไอคอนสยามติดอันดับผู้นำศูนย์การค้าที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาตลอด   

\'สยามพิวรรธน์\' คว้ารางวัลจาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2023