"เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป" ผนึก "เดสติเนชั่น กรุ๊ป" เปิดตัว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

"เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป" ผนึก "เดสติเนชั่น กรุ๊ป" เปิดตัว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

"เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป" จับมือ "เดสติเนชั่น กรุ๊ป" ประกาศเปิดตัว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน แหล่งพักผ่อนริมทะเล ชวนเหล่านักท่องเที่ยวมาสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สำคัญ

Andre de Jong รองประธานอาวุโสภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก เปิดเผยว่า ทำเลที่ตั้งของ หัวหิน อยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ มีสนามบินให้เลือกหลายแห่ง ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมในการท่องเที่ยวพักผ่อนของคนเมือง การเปิดตัว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ถือเป็นก้าวสำคัญภายใต้กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังเป็นการเจาะตลาดแบรนด์เรดิสันในภูมิภาคที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งหนึ่ง และตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัวรีสอร์ท เนื่องจากมีปริมาณการเดินทางเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมที่จะต้อนรับแขกทั่วโลกมาสัมผัสเสน่ห์ของหัวหิน

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดชะอำ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของหัวหิน ทั้งพระราชวังอันเก่าแก่ วัดวาอาราม สถาปัตยกรรมในยุคโคโลเนียลและไนท์มาร์เก็ต นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งผลิตไวน์ของไทย แหล่งรวมอาหารทะเลสดใหม่ สถานที่สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพมาพักผ่อนหลังออกทัวร์การแข่งขัน เข้าร่วมทัวร์ชิมไวน์องุ่นท้องถิ่น และนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศร้านอาหารในพื้นที่ ดังนั้น หัวหิน จึงเป็นจุดหมายสำหรับแขกที่มาพร้อมครอบครัว สามารถใช้เวลาไปกับสวนน้ำและกีฬาทางน้ำที่หลากหลาย หรือเพียงแค่เดินเล่นไปตามชายหาด

\"เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป\" ผนึก \"เดสติเนชั่น กรุ๊ป\" เปิดตัว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน มีห้องพักจำนวน 243 ห้อง ทั้งห้องธรรมดาและห้องสวีตที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ภายในแต่งแบบทันสมัย และมีระเบียงยื่นออกไปชมวิวทะเลอ่าวไทย โดยมีที่พักให้เลือกกว่า 6 แบบ โดยเฉพาะห้อง Family Fun Rooms และห้องสวีตที่มีเตียงเสริมและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กไว้ครบครัน

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมอีกมากมาย พร้อมให้บริการ ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เครื่องเล่นสไลเดอร์ ศูนย์กีฬาทางน้ำ ฟิตเนส สปา ลานสเก็ตที่เชื่อมสู่ชายหาดโดยตรง อีกทั้งยังมีโปรแกรมและกิจกรรมสร้างความสุขอีกมากมาย พร้อมให้บริการแก่แขกที่มาเป็นครอบครัวและเด็กเล็ก ซึ่งล้วนรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษโดยผู้ชำนาญการขึ้นมาโดยเฉพาะลูกค้า Siam Adventure Club ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดเมื่ออยู่ใน Kid’s club ที่มีกิจกรรมเพิ่มความสนุกมากมาย ทั้งคลาสเรียนทำอาหาร ศิลปะ และงานคราฟท์

ทั้งนี้ ยังมีโต๊ะบริการสำหรับลูกค้า Siam Adventure Club เพื่ออำนวยความสะดวกให้แขกที่พักได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีในหัวหินด้วยการท่องเที่ยวนอกสถานที่ในแบบต่างๆ

\"เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป\" ผนึก \"เดสติเนชั่น กรุ๊ป\" เปิดตัว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีห้องอาหารและสถานที่พบปะสังสรรค์ให้เลือกมากมาย ทั้ง Horizon Restaurant ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าในทุกวัน Joe Kool's Terrace Restaurant มอบประสบการณ์รับประทานอาหารริมทะเลด้วยอาหารไทยและนานาชาติที่ล้วนได้รับการยกระดับขึ้นอีกขั้น และ Joe Kool's Pool Bar บาร์เครื่องมือและของว่างพร้อมให้บริการหลังขึ้นจากสระ Beach Club & Cabanas ติดริมชายหาด มีอาหารทะเลสดใหม่ พร้อมเตาบาร์บีคิวไว้บริการ และยังมีกิจกรรมเพิ่มความบันเทิงและสันทนาการอื่นๆ อีกมากมาย Champions Sports Bar ที่พร้อมบริการเครื่องดื่มเย็นๆ ของว่างเล็กๆ น้อยๆ เพื่อรับชมการแข่งกีฬาถ่ายทอดสด ซึ่งแขกที่เพิ่งกลับจากทัวร์ สามารถสั่งแซนวิชหรือขนมได้ที่ Grab N’ Go หรือเพิ่มความสดชื่นด้วยไอศกรีมได้ที่ WowCow ที่มีให้เลือกกว่า 30 รสชาติและวาฟเฟิลอบใหม่ๆ

อีกทั้ง ยังมีพื้นที่สำหรับจัดงานถึง 6 แห่ง ทั้งในร่มและกลางแจ้ง เพื่อรองรับลูกค้าธุรกิจและงานเลี้ยงสังสรรค์ ประกอบด้วย ห้องแกรนด์บอลรูม สามารถรองรับแขกงานกาล่าดินเนอร์และงานแต่งงานได้ถึง 460 คน และยังมีบริเวณสนามหญ้าริมชายหาด สามารถรองรับแขกได้ถึง 250 คน สำหรับงานกลางแจ้ง กิจกรรมนันทนาการหรืองานเลี้ยงค็อกเทล

มร.อัลลา อาฟีฟี่ (Alaa Afifi) ประธานบริษัท Destination Hospitality the owner and operator of Radisson Resort & Spa Hua Hin เจ้าของกิจการและผู้ประกอบการเรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน กล่าวเสริมว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการในมาตรฐานโรงแรมระดับโลกที่ หัวหิน เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีการพลิกโฉมเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พร้อมชูจุดเด่นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ ทั้งสวนสนุก พื้นที่ร้านค้าปลีก สนามกอล์ฟ ไร่องุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย โดยหวังที่จะสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับแขกพิเศษทุกคนที่มาเป็นครอบครัว มากับเพื่อน มากับคู่รัก หรือมาเป็นคณะ ให้ได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของทะเลอ่าวไทย

\"เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป\" ผนึก \"เดสติเนชั่น กรุ๊ป\" เปิดตัว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นสมาชิกของ Radisson Rewards พร้อมนำเสนอโปรโมชันพิเศษในราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,500 บาทต่อคืน สามารถจองห้องพักได้ที่ Radisson Hotels