อ.ส.ค.รุกขยายธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่“มิลค์แลนด์”

อ.ส.ค.รุกขยายธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่“มิลค์แลนด์”

อ.ส.ค.เดินหน้าธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่ “มิลค์แลนด์” เร่ง กระตุ้นพัฒนา 120 สาขา พร้อมเปิดทางผู้ประกอบการรายใหม่บริหาร THAI-DENMARK MILK LAND ไม่เรียกเก็บค่า GP เพิ่มเมนูหลากหลาย เอาใจคนรุ่นใหม่

นายสมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เปิดเผยว่า  การดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise) ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ช่วงก่อนนี้ อ.ส.ค.ให้เอกชนเข้ามาบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise) เป็นเวลาหลายปี แต่พบว่ามีปัญหาในการบริหารจัดการ 

อ.ส.ค.รุกขยายธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่“มิลค์แลนด์” อ.ส.ค.รุกขยายธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่“มิลค์แลนด์” อ.ส.ค.รุกขยายธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่“มิลค์แลนด์”

ปัจจุบัน อ.ส.ค.ได้กลับมาบริหารจัดการธุรกิจแบบเต็มรูปแบบด้วยตนเอง โดยความคืบหน้าล่าสุดได้มีการประชุมผู้ประกอบการธุรกิจเฟรนไชส์ฯ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้รับทราบนโยบายการบริหารจัดการธุรกิจธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise) ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND

ทั้งนี้ สำหรับร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เดิมมีประมาณ 200 สาขาแต่หลังจากเจอวิกฤติโรคโควิด–19 ระบาดทำให้จำนวนสาขาลดลงเหลือ 120 สาขา โดยแนวทางในการบริหารธุรกิจเฟรนไชส์ ฯ ในปัจจุบันจะเน้นการกระตุ้น พัฒนาและสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ของสาขาเดิม อาทิ

อ.ส.ค.รุกขยายธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่“มิลค์แลนด์” อ.ส.ค.รุกขยายธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่“มิลค์แลนด์” อ.ส.ค.รุกขยายธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่“มิลค์แลนด์”

เน้นกิจกรรมทางด้านการตลาด ปรับโครงสร้างราคาผลิตภัณฑ์ใหม่ ควบคู่กับการเดินหน้าเปิดรับผู้ประกอบการใหม่ โดยสาขาใหม่ที่เปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้ามาร่วมธุรกิจนั้น จะเน้นการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบสากลเพื่อให้ธุรกิจอยู่ได้อย่างมั่นคง

“อ.ส.ค.มีเป้าหมายที่จะพัฒนาบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เป็นเอาท์เล็ทหรือเป็นหน้าร้านในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค และมีจุดเด่นคือเป็นคาเฟ่ที่เน้นการจำหน่ายเครื่องดื่มที่ทำจากนมที่ไม่เหมือนคาเฟ่อื่นๆ เนื่องจากมีการนำน้ำนมโคสดแท้ 100% มาพัฒนาในรูปแบบเครื่องดื่มต่างๆให้สอดคล้องกับค่านิยมการดื่มนมของผู้บริโภคสมัยใหม่ซึ่งถือเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลในทางอ้อมในการส่งเสริมให้คนหันมาดื่มนมมากยิ่งขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย 

ทั้งยังเป็นการส่งเสริมอาชีพเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในประเทศไทยให้สามารถคงอยู่ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นภารกิจหลักของเรา และที่สำคัญธุรกิจของเราไม่มีการเรียกเก็บค่า Gross Profit หรือค่าจีพี เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้แบบยั่งยืน”

เมื่อเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์กับ อ.ส.ค ผู้ลงทุนจะได้รับสิทธิในการใช้ชื่อเครื่องหมายการค้าร้าน THAI-DENMARK MILK LAND การใช้งานระบบ และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ภายในร้าน เทคนิคการบริหารจัดการร้าน และการฝึกอบรมการดำเนินธุรกิจเพื่อให้ผู้ลงทุนมีความพร้อมในการดำเนินกิจการ มีบริการออกแบบร้าน ตกแต่งปรับปรุง และงานระบบต่างๆ โดยก่อนเริ่มประกอบธุรกิจจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ พร้อมมีกิจกรรมทางการตลาด การโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND อ.ส.ค. เปิดให้ท่านเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจแฟรนไชส์ได้แล้ววันนี้ โดยจะพิจารณาคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ลงทุน อาทิ มีใจรักในแบรนด์และการบริการ อยากมีธุรกิจที่ยั่งยืนระยะยาว มีความพร้อมทางด้านการลงทุนและบุคลากร โดย THAI-DENMARK MILK LAND มีให้เลือกลงทุน ในรูปแบบ Shop ขายเครื่องดื่มแก้ว (ร้อน/เย็น/ปั่น)

อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรซ์ ผลิตภัณฑ์นม ยู.เอช.ที. และ ไอศกรีมนมสดแท้ ให้จำหน่าย สนใจอยากลงทุน หรือ สอบถามรายละเอียด ติดต่อได้ทาง inbox เพจ Facebook : Thai - Denmark MILK LAND ช่องทาง Line OA แอดไลน์ ID : @9milkland9 หรือโทรสอบถามข้อมูลที่ เบอร์ 095-364-9229