บางจาก ชวนสมัครสมาชิก 'บางจากกรีนไมลส์ ดิจิทัลการ์ด' อัปเวลไลฟ์กันสุด Rank 

บางจาก ชวนสมัครสมาชิก 'บางจากกรีนไมลส์ ดิจิทัลการ์ด' อัปเวลไลฟ์กันสุด Rank 

บางจาก ชวนสมัครสมาชิก “บางจากกรีนไมลส์ดิจิทัลการ์ด” ที่ปั๊มวันนี้ อัปเวลไลฟ์กันสุด Rank พร้อมรับฟรี 150 คะแนน

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บางกลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บางจาก ยกระดับระบบสมาชิกบางจากกรีนไมลส์เป็นดิจิทัลเต็มรูปแบบให้สมาชิกสะดวกง่ายยิ่งขึ้นไปอีกขั้น ไม่ต้องใช้บัตรอีกต่อไป สะสมคะแนนเพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ แลกรับคะแนนได้ผ่านแอปบางจาก และ Bangchak LINE Official และยังมอบสิทธิประโยชน์หลากหลายให้สมาชิก 

1. คุ้มค่าสุด Rank กับการสะสม และแลกคะแนนแทนส่วนลด เมื่อเติมน้ำมัน ซื้อเครื่องดื่มอินทนิล น้ำมันหล่อลื่น หรือสินค้าอื่นๆ ในเครือบางจาก 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 20 สตางค์

2. สิทธิประโยชน์สุด Rank “ขึ้นเท่าไร คืนเท่านั้น (Same Price)” ซึ่งสมาชิกจะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่ม เท่ากับส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้น เมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่น้ำมันปรับขึ้นราคา

3. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลายสุด Rank โดยร่วมมือกับพันธมิตร คัดสรรสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย  ทั้งช้อป กิน ดื่ม เที่ยว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง  และยังขยายช่องทางการใช้คะแนนสะสมในแพลตฟอร์มที่ร่วมกับพันธมิตรได้มากมาย เช่น The 1 AIS  ShopeePay  KrungSri  SCB Card X และ  Maai by KTC  เป็นต้น  ยิ่งไปกว่านั้น  คะแนนสะสมของสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ยังสามารถนำไปใช้ชำระค่าสินค้าแทนเงินสดที่ร้านค้าถุงเงินซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้ผู้บริโภคได้อีกด้วย 

นายสมชัย กล่าวว่า ด้วยแนวคิดการเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกรุ่น (Greenovative Destination for Intergeneration) ทำให้บางจาก ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่ริเริ่มระบบลอยัลตี้โปรแกรมมากว่า 17 ปี จึงพัฒนาระบบสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ดิจิทัล เพื่อให้มั่นใจว่าจะส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้สมาชิกได้รับความสะดวกสบาย พร้อมด้วยทางเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลายมากขึ้นอีกด้วย

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์