ชาติพัฒนากล้าจ่อเปิดนโยบายเศรษฐกิจ มุ่ง “งานดี มีเงิน ของไม่แพง”

ชาติพัฒนากล้าจ่อเปิดนโยบายเศรษฐกิจ มุ่ง “งานดี มีเงิน ของไม่แพง”

“ชาติพัฒนากล้า”เตรียมเปิดนโยบายเศรษฐกิจพรุ่งนีั ชูคอนเซ็ปต์ “งานดี มีเงิน ของไม่แพง”สร้างเศรษฐกิจใหม่หล่อเลี้ยงระบบ 5 ล้านล้านบาท

   นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า  กล่าวว่า วันที่ 24 มกราคม พรรคชาติพัฒนากล้า จะเปิดนโยบายด้านเศรษฐกิจ ในหัวข้อ งานดี มีเงิน ของไม่แพง  

โดยมีนโยบาย 12 ด้านที่นำเสนอ อาทิ สร้างเศรษฐกิจใหม่ หรือ spectrum economy เพื่อให้มีเม็ดเงินหล่อเลี้ยงระบบเศรษฐกิจ ประมาณ 5 ล้านล้านบาท , นโยบายลดค่าใช้จ่ายกับประชาชน จัดโครงสร้างภาษีใหม่,  

นโยบายเรื่องสินเชื่อ, นโยบายระบบดิจิทัล เพื่อปรับปรุงระบบราชการให้คล่องตัว รวดเร็ว โปร่งใส, นโยบายของไม่แพง โดยเน้นไปที่ราคาค่าไฟฟ้า และราคาน้ำมันราคาถูก, 

นโยบายการศึกษา เพื่อเพิ่มทักษะให้คนมีโอกาสทํางานมากขึ้น เด็กไทยต้องเรียนรู้หลายภาษา,  นโยบายการสร้างเกษตรใหม่

 

นายสุวัจน์ กล่าวด้วยว่า  นโยบายสร้างเถ้าแก่ใหม่  ผ่านกองทุนสนับสนุน, นโยบายดูแลผู้สูงอายุ, นโยบายที่เกี่ยวข้องกับการสร้างมอเตอร์เวย์  เพื่อความปลอดภัย รวดเร็ว ผลักดันมอเตอร์เวย์ ให้เกิดประโยชน์ทางเศรษฐกิจ และสร้างความเสมอภาคคนไทยทุกคนได้มีโอกาสใช้ , นโยบายทางด้านการท่องเที่ยว เพื่อสร้างเงิน สร้างงาน สร้างรายได้  

นอกจากนั้นพรรคยังมีนโยบายที่ออกแบบไว้เฉพาะจังหวัดนครราชสีมา โดยหลังจากพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดนโยบายระดับประเทศแล้ว ต่อไปจะเปิดตัวนโยบายของจังหวัดนครราชสีมา ด้วย ตนมั่นใจว่านโยบายเศรษฐกิจของเรา ตอบโจทย์ต่อปัญหาของประเทศอย่างแน่นอน 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์