ชุด ‘ซานต้า’ ยอดขายพุ่งรับวันคริสต์มาส

ชุดซานต้า แซนตี้โคราช ขายดี ร้านค้ายอดขายพุ่งจากปีที่แล้ว 2 เท่า หลังผ่อนคลายโควิด โรงเรียนทุกแห่งแห่ซื้อจัดฉลองเทศกาลคริสต์มาสคึกคัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกซื้อชุดแต่งกายในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส ประจำปี 2565 ตามร้านจำหน่ายเสื้อผ้าใน จ.นครราชสีมา เป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากเป็นช่วงใกล้วันคริสต์มาส ซึ่งผู้ปกครองจะมาเลือกซื้อชุดเพื่อนำไปให้บุตรหลานใช้แต่งตัวไปงานฉลองในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสที่จะถึงวันอาทิตย์นี้ โดยเฉพาะร้านเสื้อผ้าในซอยตรอกจันทร์ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ได้มีการนำเสื้อผ้าชุดซานตาคลอส และชุดนางฟ้า มาแขวนเรียงรายเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีผู้ปกครองเดินทางมาเลือกซื้อชุดซานต้า แซนต้า ไปให้ลูกหลานสวมใส่กันอย่างต่อเนื่อง

โดย นางสุภัค สวัสดี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งในซอยตรอกจันทร์ เปิดเผยว่า ปีนี้ชุดเสื้อผ้าฉลองเทศกาลคริสต์มาส มีแบบใหม่ๆ ให้เลือกเพิ่มขึ้น รวมทั้งราคาก็ไม่แพง เช่น ชุดราตรีฟู สีแดง ขายราคาเริ่มต้นชุดละ 450-650 บาท, ชุดแฟชั่นลายสก็อต ราคา 350-450 บาท, ชุดซานต้า แซนตี้ สำหรับเด็กๆ ราคา 250-650 บาท และผ้าคลุมไหล่สำหรับคนวัยทำงาน ราคา 230-290 บาท ซึ่งปีนี้ถือว่าบรรยากาศคึกคักกว่าทุกครั้ง เนื่องจากเป็นช่วงที่ผ่อนคลายมาตรการป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกโรงเรียนจะมีการจัดฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส ในวันศุกร์ ที่ 23 ธ.ค.นี้กัน ส่งผลให้ทางร้านมียอดขายเพิ่มขึ้นจากช่วงคริสต์มาสปีที่ผ่านมาถึง 2 เท่าตัวเลยทีเดียว.

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์