เอพีผุดLIFE สาทร เซียร์ราชูสวนไล่ระดับ5ชั้นเติมเต็มชีวิตคนเมือง

เอพีผุดLIFE สาทร เซียร์ราชูสวนไล่ระดับ5ชั้นเติมเต็มชีวิตคนเมือง

เอพีย้ำผู้นำคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้าส่ง “LIFE สาทร เซียร์รา”คอนโดไฮเอนด์มูลค่า 6,250 ล้านบาทที่มีสวนไล่ระดับ 5 ชั้นขนาดใหญ่ เติมเต็มชีวิตคนเมือง

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน )กล่าวว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้า

ผ่านนวัตกรรมดีไซน์และบริการ ควบคู่ไปกับการพัฒนาของเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง ดังนั้น ในการพัฒนาคอนโดมิเนียม จึงไม่ได้มองเพียงการเป็นอาคารพักอาศัย แต่หัวใจสำคัญคือเป็นโครงการที่พร้อมส่งมอบความปรารถนาในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน เพื่อให้ทุกนิยามความสุขสามารถเกิดขึ้นได้จริง

 ไลฟ์ สาทร เซียร์รา คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ถือเป็นอีกโครงการที่เอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ตั้งใจพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด BIO DIVERSITY ซึ่งเป็นการพัฒนาที่คำนึงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง คน – อาคาร – พื้นที่สีเขียว มาประยุกต์ใช้ในการเชื่อมโยงทุกองค์ประกอบ

ให้เป็น " แฟล็กชิป" คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ติดรถไฟฟ้าในเมือง กับการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีและสมดุล ให้เกิดขึ้นจริงอย่างเป็นรูปธรรม ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในกรุงเทพฯ 

สำหรับโครงการไลฟ์ สาทร เซียร์รา มูลค่า 6,250 ล้านบาท จำนวน 1,971 ยูนิต พร้อมเปิดโอนกรรมสิทธิ์และส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้าตามแผนที่วางไว้ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาโครงการได้รับสัญญาณบวกจากลูกค้า ทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ตามกำหนดเวลา  และล่าสุดสามารถสร้างยอดขาย (ณ 15 ส.ค. 65) ได้แล้วกว่า 60%

สะท้อนกำลังซื้อลูกค้า "เรียลดีมานด์"ในกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทำเลติดรถไฟฟ้าย่านฝั่งธนฯ  เชื่อมต่อได้ทั้ง BTS ตลาดพลู     และ BRT ราชพฤกษ์ ราคาพิเศษช่วงเปิดตึกห้องชุด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

นางสาวกมลทิพย์ กล่าวว่า  ความแตกต่างของ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา การส่งมอบการอยู่อาศัยแนวสูงมิติใหม่ “พื้นที่ชีวิตเมือง” เชื่อมต่อ “ธรรมชาติ” ที่รวมทุกประสบการณ์ให้กับผู้อาศัยได้อย่างไม่ซ้ำ และไม่เคยมีโครงการใดมาก่อน

โดยทีม AP DESIGN LAB มุ่งมั่นตอบโจทย์ไม่เพียงแค่มิติความสวยงามในงานดีไซน์ หรือมิติฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบวิถีชีวิตใหม่เท่านั้น แต่พยายามผสมผสานพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า 30 ฟังก์ชัน ให้กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งกับตัวอาคารและงาน Landscape ในทุกพื้นที่ของโครงการ ที่ตอบอินไซต์คนเมืองรุ่นใหม่ที่โหยหาการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สมดุลในเมือง

เริ่มตั้งแต่ความโดดเด่นแรก พื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดกว่า 5 ไร่ ในบรรยากาศของธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 6,400 ตารางเมตร รวมถึงความสวยงามของการอยู่อาศัยร่วมกันของพืชพรรณไม้ ดอกไม้ต่างๆ ในโครงการ ที่จะตอกย้ำถึงความเป็นต้นแบบคอนโดมิเนียมในเมืองเพียงหนึ่งเดียว กับการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีและสมดุล ให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

 อีกทั้ง ทางโครงการได้นำ World's Top Nature Destination 6 สถานที่สำคัญ มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดมากถึง 30 ฟังก์ชัน โดยมีไฮไลต์ อาทิ “หุบเขาต้นไม้ไล่ระดับสูง 5 ชั้น” แลนด์มาร์กหลักของโครงการ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก La Sierra ประเทศสเปน

พร้อม “Hiking Trail” เส้นทางเดินธรรมชาติจำลอง โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่พันธุ์ไม้ท้องถิ่นนานาชนิด ในบรรยากาศเสียงจากธรรมชาติขึ้นสู่ชั้น 5 ของตัวอาคาร โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Paiva Walkway ประเทศโปรตุเกส 

    ถัดมาในส่วนของความพิเศษของสระว่ายน้ำ “Serene Pool & Passive Pool” ความตั้งใจในการดีไซน์พื้นที่สระว่ายน้ำ Natural Shapeให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์เสมือนว่ายน้ำท่ามกลางลำธารใสใจกลางเทือกเขาธรรมชาติ

ที่ทีมดีไซน์ได้ถอดรูปทรงจากลำธารสีเขียวมรกตใน Verzasca Valle ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และบรรยากาศการผ่อนคลายจากบ่อน้ำธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ To-Sua Ocean ประเทศซามัวร์ มาใช้ดีไซน์มิติใหม่ของสระว่ายน้ำในคอนโดมิเนียม ที่พร้อมให้คุณได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาวกว่า 100 เมตร ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ใจกลางเมือง 

 นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางชั้น 40 สูงที่สุดในย่าน ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายได้อย่างต่อเนื่องกับ “Panoramic Sky Lounge” สเปซกล่องแก้วใสขนาดใหญ่ ที่รองรับฟังก์ชัน Co-Working & Co-Living เชื่อมต่อทุกมิติของไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

 โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก The Café by Aman ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่สวนสีเขียวใจกลางย่านธุรกิจของกรุงโตเกียว และ “Panoramic Sunken Lounge” ส่งมอบการผ่อนคลายพร้อมวิวมุมสูง แรงบันดาลใจจาก Pamukkale ประเทศตุรกี เปิดรับวิวและมุมมองที่สูงสุดในย่าน มิติใหม่ของการพักผ่อน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงความสงบ และวิวเมืองได้แบบ360 องศา