เจนเนอราลี่ ลุยตลาดประกันครึ่งปีหลัง เจาะคนรุ่นใหม่ วางแผนรับวัยเกษียณ

เจนเนอราลี่ ลุยตลาดประกันครึ่งปีหลัง เจาะคนรุ่นใหม่ วางแผนรับวัยเกษียณ

เจนเนอราลี่ ลุยตลาดประกันชีวิตครึ่งปีหลัง พัฒนาฮีโร่โปรดักต์ส่ง Gen Wealth Choice Smile เจาะกลุ่มลูกค้าเจน X และ Y วางแผนความมั่นคงเพื่อวัยเกษียณ ชูจุดเด่นคุ้มครองเสียชีวิตสูงถึง 200% จนถึงอายุ 90 ปี การันตีรับเงินคืนช่วงเกษียณ พร้อมผลตอบแทนสูงด้วยดับเบิ้ลโบนัสทุก 5 ปี

นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจที่มีความผันผวนจากหลายเหตุปัจจัย นอกจากนี้ ในปี 2565 นี้นับว่าประเทศไทยได้เริ่มก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aging Society)

 ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างชัดเจน โดยเฉพาะกลุ่มคนเจนเนอเรชั่น X และ Y หรือกลุ่มคนทำงาน อายุระหว่าง 35-55 ปี ที่เริ่มมองหาหลักประกันที่จะช่วยสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตหลังเกษียณได้อย่างไร้กังวล

          เจนเนอราลี่ ลุยตลาดประกันครึ่งปีหลัง เจาะคนรุ่นใหม่ วางแผนรับวัยเกษียณ

ล่าสุดเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เล็งเห็นช่องว่างทางการตลาดดังกล่าว จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในกลุ่ม Gen Wealth Choice ที่ถือเป็นฮีโร่โปรดักต์ของบริษัทฯ ภายใต้กลยุทธ์ LIFETIME PARTNER 24 พร้อมดึงแนวคิดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ “เจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์” (Gen Wealth Choice Smile)

 เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ Asset Design สินทรัพย์ออกแบบได้ ที่ใช้ 6 คุณสมบัติของรายได้ประจำที่ดี มาเป็นแนวคิดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้แก่ รายได้ที่ต้องได้รับตลอดชีวิต รายได้ที่รับเป็นจำนวนที่แน่นอน รายได้ที่สามารถสู้กับเงินเฟ้อได้ รายได้ที่ออกแบบของแต่ละบุคคล รายได้ที่ไม่ต้องเสียภาษี ไม่มีภาระค่าใช้จ่าย และไม่ต้องทำงาน อีกทั้งยังเป็นรายได้ที่ใช้ได้ไม่หมดและสามารถส่งต่อได้ เพื่อช่วยวางแผนการเงิน

โดยมั่นใจว่าจะทำให้คนไทยยิ้มได้กว้างขึ้นเพราะมีเครื่องมือทางการเงินที่ทำให้ “เกษียณสุข” มาพร้อมจุดเด่นช่วยแก้เพนพอยต์ผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดถึง 3 แผนทางเลือก ได้แก่ เจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์ 90/5 (จ่ายเบี้ย 5 ปี) เจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์ 90/10 (จ่ายเบี้ย 10 ปี) และเจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์ 90/15 (จ่ายเบี้ย 15 ปี) โดยทุกแผนจะได้รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุดถึง 200%*  คุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี อีกทั้งการันตีรับเงินคืนช่วงเกษียณอายุ 12%* ทุกปี ตั้งแต่อายุ 61 – 89 ปี พร้อมรับโบนัสพิเศษเพิ่มอีก 12% เป็น 24%* ทุก ๆ 5 ปี (อายุ 65, 70, 75, 80, 85 ปี) เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่อาจจะเปลี่ยนไปในแต่ละช่วงอายุ รวมถึงรับเงินก้อน 200%* เมื่ออยู่ครบอายุสัญญา รวมรับตลอดสัญญา 608%* และสามารถลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท / ปี อายุรับประกันตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 55 ปี (ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก) (*ของจำนวนเงินเอาประกันภัย)

พร้อมกันนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังได้เตรียมแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยมุ่งให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนประกันชีวิต เพราะจะสามารถเข้าใจและให้คำปรึกษาและแนะนำได้อย่างถูกต้องตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

คุณทัพพ์เทพ จาตุพรพิพัฒน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ACEO) และผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (DCAO) ทั้ง 3 ท่าน นำโดย คุณกุลวัสส์ อินจงกลรัศมิ์  คุณพิริยาพรรณ ปรีชาลักษณ์  และคุณฐิติเมตต์ ธำรงพีระสิทธิ์ ผนึกกำลังในการนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้สู่ตลาด เพื่อวางแผนการเงินอย่างมั่นคงให้กับคนไทย โดยจะสามารถออกแบบสร้างสินทรัพย์กระแสเงินสดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายจากผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ คาดว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าแล้ว บวกกับบริษัทฯได้มีการปรับปรุงโครงสร้างฝ่ายขาย เชื่อว่าจะสามารถสร้างพลังตัวแทนรุ่นใหม่เป็นจำนวนมาก 

นายชวลิต กล่าวต่อว่า ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เจน เวลธ์ชอยส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จคว้ารางวัล “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2565 (PRODUCT OF THE YEAR 2022) จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทยมาแล้ว เป็นรางวัลที่ช่วยยืนยันคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่มุ่งให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นหลักได้เป็นอย่างดี

 ซึ่งในครั้งนี้เรามั่นใจว่า “เจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์” จะเป็นโปรดักต์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ช่วยสร้างหลักประกันความมั่นคง พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิตที่สามารถส่งต่อให้กับคนที่เรารักได้อีกด้วย โดยเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และทำให้ตัวแทนสามารถพิชิตยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน